[BXH RANK #12] PBT XIII GIỮ VỮNG PHONG ĐỘ TRÊN BXH

Sau một tuần tranh tài không ngừng nghỉ thì tuần thứ 3 của BXH có rất ít sự thay đổi khi PBT XIII với 86 sao vẫn giữ được phong độ cực kì ổn định cho vị trí thứ nhất. Nếu tuần trước khoảng cách với top 2 chỉ là 4 sao thì bây giờ, vị trí thứ 2 đã thuộc về AECC Chung nhưng bị bỏ xa tới 17 sao.

Ngoài vị trí thứ nhất không có gì thay đổi, thì AECC Chung bứt phá mạnh mẽ giành lấy vị trí thứ 2, những vị trí còn lại tiếp tục là những cái tên quen thuộc trên BXH như proA ÂyĐiCiii và SGP Meo Meo. Các Kiện Tướng với kỹ năng của mình đang dần khẳng định được vị trí trên BXH, tuy vậy mùa giải mới chỉ mới bắt đầu, cuộc đua phía trước vẫn còn rất gay cấn và căng thẳng cho tới phút chót. Tuần thi đấu này vẫn thiếu vắng đi các cái tên quen thuộc như XB, Bé Chanh, Tikaaaa.....Có lẽ những tuyển thủ này đang dốc hết sức mình cho giải đấu ĐTDV mùa đông 2017 diễn ra vào chiều mỗi cuối tuần.

đấu trường danh vọng mùa đông 2017

Mọi thông tin chi tiết về Bảng Xếp Hạng hàng tuần và các giải đấu, các bạn có thể cập nhật trên trang chủ hoặc fanpage CAO THỦ LIÊN QUÂN.

Tin tức khác