CÔNG BỐ ĐỘI HÌNH 8 ĐỘI TUYỂN THAM DỰ ĐẤU TRƯỜNG DANH VỌNG MÙA XUÂN 2020

Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2020 sẽ chính thức khởi tranh từ tháng 02/2020. Cùng điểm qua đội hình thi đấu của 8 đội tuyển qua bài viết dưới đây!

1. TEAM FLASH

Không có bất kỳ sự thay đổi nào trong đội hình của nhà đương kim vô địch thế giới Team Flash. Bộ khung hoàn hảo và vị trí thi đấu vẫn sẽ được giữ vững với 6 cái tên: Gấu - ADC - Elly - ProE - XB - Đạt Kòii.

2. HTVC IGP GAMING

Bộ khung vững mạnh của đương kim Á quân ĐTDV mùa Đông 2019 không có quá nhiều thay đổi khi chỉ bổ sung thêm 1 thành viên mới là TinTin. Còn vị trí đường giữa sẽ do Ness đảm nhiệm sau sự rời đi của Lạc Lạc. Sở hữu nhiều tuyển thủ có kinh nghiệm cùng bản lĩnh thi đấu, hy vọng ĐTDV mùa Xuân 2020 sẽ tiếp tục là 1 mùa giải thành công của đội tuyển này.

3. EVOS ESPORTS

Nòng cốt đội hình của EVOS Esports vẫn sẽ là 5 cái tên quen thuộc: BlazeS - Quang Hải - Goro - Martin - Garrix. Với việc bổ sung thêm 3 nhân tố mới là Sấmmiu - GCK và Medusa ở vị trí Đường Giữa - Trợ Thủ và Đường Rồng, Bạch hổ EVOS Esports hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa giải năm nay như cái cách mà họ đã làm tại ĐTDV mùa Đông 2019!!

4. SAIGON PHANTOM

Trở lại với cái tên làm nên thương hiệu của những bóng ma Sài Thành - Saigon Phantom, đội hình của đội tuyển này có khá nhiều sự thay đổi khi chiêu mộ những cái tên đình đám như: BronzeV, Lạc Lạc, Red hay người đi rừng trẻ tuổi Lai Bâng. Không chỉ thay đổi về mặt nhân sự, đội hình của Saigon Phantom cũng sẽ thay đổi vị trí của các tuyển thủ khi Zeref sẽ thử sức với vai trò trợ thủ và để lại vị trí đường Tà thần Caesar cho BronzeV!!

5. FAPTV

Chiêu mộ thành công bom tấn mang tên Ara Đỗ Thành Hưng, FAPtv đã cho thấy tham vọng của mình tại mùa giải lần này. Đội hình gồm 10 thành viên này hứa hẹn sẽ thách thức mọi đối thủ tại ĐTDV mùa Xuân 2020!!

6. MOCHA ZD ESPORTS

Đây có lẽ là đội hình đáng mong chờ nhất ĐTDV mùa Xuân 2020 khi Mocha ZD Esports chỉ còn lại 3 cái tên "gạo cội" là thủ quân PS Man - Akashi và Henry. Đội tuyển này sẽ gần như thay máu hoàn toàn với sự gia nhập của người đi rừng tài năng KT, ToPosT hay còn được biết tới cái tên Bé Mập và 3 ẩn số đáng mong chờ: Rina - Binniz và Metsu. Tại ĐTDV mùa Xuân 2020, Henry sẽ nằm trong đội hình thi đấu chính khi anh chàng này sẽ chơi vị trí Đường Rồng hay cho người đồng đội cũ Ara.

7. CERBERUS ESPORTS

Qua chức vô địch ĐTDV Series B mùa Đông 2019, có lẽ "Khuyển vương" Cerberus Esports đã tìm ra được bộ khung ưu tú nhất của mình khi vẫn sẽ giữ nguyên 5 thành viên chính là Noodle - Chihiro - LH - 120Kgs - Scizzar và bổ sung thêm 2 cái tên: 20Percent và Dyann!!

8. BOX GAMING

Sau khi mua lại suất thi đấu của Adonis Esports, Box Gaming sẽ chính thức quay trở lại ĐTDV mùa Xuân 2020 với đội hình bao gồm sự kết hợp của những chiến binh kỳ cựu như Khiên-G, Oppa, Wicked cùng những ẩn số mới như Râu!! Khiên-G sẽ là người đi rừng chính cho Box Gaming tại mùa giải sắp tới.

Mọi thông tin mới nhất các giải đấu của Liên Quân Mobile sẽ liên tục được cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Fanpage: https://facebook.com/caothulqm

Tin tức khác