VÒNG BẢNG VIETTEL 5G ĐTDV MÙA XUÂN 2020 VÒNG 2: HTVC IGP GAMING ĐỘC CHIẾM NGÔI ĐẦU SAU CHUỖI BẤT BẠI!

Vòng thi đấu thứ 2 trong khuôn khổ vòng bảng Viettel 5G ĐTDV Mùa Xuân 2020 đã khép lại với sự truy đuổi sát nút của các ông lớn trên Bảng xếp hạng. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính.

IGP bất bại sau hai vòng đấu khi chưa hề nhận một ván thua nào

Trận 1: Mocha ZD 0 - 3 Saigon Phantom

Già dơ và đầy tinh quái, anh Năm Sài Gòn BronzeV quật ngã tất cả với những pha xử lý đầy đột biến không thể lường trước. Thủ quân PSMan và đồng đội một lần nữa lại cúi đầu trước sự truy sát đầy hủy diệt của đối thủ.

PSMan suy sụp và xuống tinh thần ngay sau ván thua đầu tiên

Thừa thắng xông lên, NTB và đồng đội chiếm thế thượng phong và đẩy MZD chìm xuống chuỗi thất bại cay đắng với 2 ván thắng tiếp theo, mang về chiến thắng chung cuộc cách biệt 3 - 0 cho SGP.

Trận đấu mà tất cả các thành viên của SGP đều khá xanh xao

Trận 2: Cerberus Esports 0 - 3 BOX Gaming

Tiếp tục là màn tỏa sáng quá hủy diệt của KhiênG trong màu áo mới của BOX. Như cá gặp nước, có vẻ KhiênG đã tìm được bến đỗ phù hợp với mình cùng những người đồng đội mới hoàn toàn ăn ý. BOX dễ dàng dẫn trước 2 - 0 trong hai ván đấu đầu tiên.

Đứng sau sự lột xác của Khiên và đồng đội là HLV kỳ cựu Joivy

CES có cơ hội lật ngược thế cờ ở ván đấu thứ 3 khi Scor bị mắc lỗi với Florentino, cả hai đội đều thi đấu cực kỳ cẩn thận và tập trung khi cả tỷ số mạng lẫn lượng vàng và các bùa lợi Caesar đều không hề có sự chênh lệch lớn. Bản lĩnh và kinh nghiệm đã lên tiếng, BOX giành về ván thắng cuối cùng và kết thúc trận đấu với tỷ số 3 - 0.

Râu có được phong độ đỉnh cao với con bài Capheny

Ván đấu quyết định cực kỳ căng kèo khi cả 2 đội đều thi đấu vô cùng cẩn trọng

Trận 3: EVOS Esports 0 - 3 Team Flash

Quá hủy diệt đến từ vị trí của nhà vô địch, màn phối hợp hoàn hảo không chút kẽ hở của XB cùng đồng đội khiến EVS bị đè bẹp ngay lập tức. Dirak trong tay trợ thủ số 1 thế giới ProE cống hiến hàng loạt pha xử lý đầy mãn nhãn counter đối thủ và giải cứu đồng đội, mang về cho FL chiến thắng dẫn trước không thể dễ dàng hơn.

Ván đấu không hề có sai lầm của Nhà vô địch thế giới

Thế trận có khởi sắc cho EVS ở ván thứ 2 khi Maloch của Goro tạo được khá nhiều điểm sáng nhưng tất cả vẫn chỉ là sự chống chọi đầy yếu ớt của "chú hổ con" trước gã khổng lồ. Nỗ lực của EVS kéo dài trận đấu đến phút thứ 17 và mang về cho FL chiến thắng 2 - 0.

SẤMmiu tháo chạy về tế đàn nhưng vẫn không thoát khỏi sự truy sát từ pháo đại của Celica trong tay Elly

Được mệnh danh là Best Ignis Việt Nam, SẤMmiu mang tướng tủ vào thi đấu nhưng ngay lập tức nhận phải "trái đắng" ngay từ những phút đầu tiên khi FL tổ chức tấn công với cả 5 thành viên ở đường giữa. EVS nhanh chóng buông tay và giao nộp toàn bộ trận đấu cho FL và nhận lấy thất bại 0 - 3 tâm phục khẩu phục.

Mặc dù thi đấu ở vị trí đường giữa nhưng SẤMmiu lại là người gánh chịu nhiều sát thương nhất toàn đội

Trận 4: HTVC IGP Gaming 3 - 0 FAPtv

Bộ đôi Kriknak - Omen của Turtle và KA đã làm hết tất cả mọi thứ, bù đắp lỗ hổng của đồng đội. Liên tục là những pha băng trụ cân 2, cân 3, KA với Omen luôn là một tượng đài hủy diệt đối thủ. FAPtv với đội hình hoàn toàn mới chưa thể tạo nên bất ngờ trong ván 1.

HLV Ken cùng dàn line up hoàn toàn mưới của FTV chưa tạo được đột biến

Dứt điểm nhanh chóng, IGP dồn Ueki và đồng đội vào thế chân tường. Một lần nữa, Turtle đánh nhanh diệt gọn khi mang tướng tủ của mình vào thi đấu, IGP dễ dàng có được chiến thắng 2 - 0.

IGP dễ dàng có được chiến thắng dẫn trước 2 - 0

FTV thay máu trong ván đấu quyết định khi cho Ara, Cyrus và Hiro vào thay thế khiến thế trận cân bằng hơn ở giai đoạn đầu và giữa ván đấu, nhưng Volkath của Turtle vẫn luôn là một thế lực quá hủy diệt, tiếp tục là một ván thắng mang về chiến thắng chung cuộc 3 - 0 cho IGP.

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT Trận đấu Ván Link ván đấu
1 Mocha ZD 0 - 3 Saigon Phantom 1 Đây
2 Đây
3 Đây
2 Cerberus Esports 3 - 0 BOX Gaming 1 Đây
2 Đây
3 Đây
3 Team Flash 3 - 0 EVOS Esportss 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 HTVC IGP Gaming 3 - 0 FAPtv 1 Đây
2 Đây
3 Đây

BẢNG XẾP HẠNG

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 3

Vòng thi đấu thứ 3 sẽ quay trở lại vào 16:00 ngày 28/02 sắp tới với các cặp đấu giữa CES vs SGP, MZD vs BOX, IGP vs EVS và FL vs FTV. Tâm điểm là cuộc hội ngộ của KhiênG với đồng đội cũ trong màu áo mới chắc chắn sẽ mang lại rất nhiều màn so tài kịch tính và mãn nhãn.

Giải đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng: Youtube Liên Quân Mobile eSports - Garena, Facebook Garena Liên Quân Mobile, AOV TV (ingame), Onme, myclip và ViettelTV. Hãy cùng theo dõi và ủng hộ cho đội tuyển mà bạn yêu thích!

Tin tức khác