LỘI NGƯỢC DÒNG NGOẠN MỤC TRƯỚC TEAM FLASH, MOCHA ZD ESPORTS TRỞ THÀNH ĐỘI TUYỂN LIÊN QUÂN VIỆT NAM THAM DỰ SEA GAMES 30

Trong hai ngày 17 và 18/08/2019, Vòng tuyển chọn đội tham dự SEA Games 30 bộ môn Liên Quân Mobile đã diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh. Mocha ZD Esports đã xuất sắc lội ngược dòng trước kỳ phùng địch thủ với tỉ số 4 - 3 để trở thành đội tuyển Liên Quân Việt Nam tham dự SEA Games 30.

Mocha ZD Esports được kỳ vọng sẽ đem tấm Huy chương vàng về cho SEA Games 30

Dù từng để thua Team Flash ở nhánh thắng nhưng trong trận chung kết quyết định, MZ Esports lại là đội giành chiến thắng

Thành tích của MZ Esports được đánh giá là “bất ngờ nhưng thuyết phục” bởi Team Flash tham dự giải với vị thế là đương kim vô địch thế giới. Trên mạng xã hội, hàng loạt những trang tin uy tín như Dantri, Kenh14, Zing… đã đưa tin về sự kiện lần này. Thậm chí thông tin việc MZ eSports tham dự SEA Games 30 còn được đăng tải trên cả những trang báo giấy nổi tiếng trong lĩnh vực thể thao như báo Thể thao & Văn hóa với tựa đề “Hơn cả giấc mơ Vàng SEA Games”

Một bài báo chất lượng về tiềm năng của các VĐV Thể thao Điện tử bộ môn Liên Quân Mobile

Không chỉ dừng lại ở đó, rất nhiều đài truyền hình tên tuổi của Việt Nam như VTV, SCTV, Truyền hình Vĩnh Long… cũng đã đưa tin về Vòng tuyển chọn. Đặc biệt, đài truyền hình HTV còn phát sóng trực tiếp trận chung kết tổng giữa Team Flash và Mocha ZD Esports trên kênh HTV1 vào ngày 18/08 vừa qua.

SEA Games 30 sẽ chính thức khởi tranh vào tháng 12/2019 tại Philippines. Mọi thông tin mới nhất về giải đấu và đội tuyển Liên Quân Việt Nam tham dự giải sẽ được cập nhật trên:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Fanpage: https://facebook.com/caothulqm

Tin tức khác