NHỮNG CẶP ĐÔI LIÊN QUÂN NÊN LÀ CỦA NHAU TRONG NGÀY VALENTINE

Xin chào các Kiện Tướng

Vậy là thêm một ngày lễ tình yêu nữa sắp tới. Và chắc hẳn, sẽ là tuyệt vời lắm nếu như các kiện tướng Liên Quân Mobile rủ rê được nửa kia của mình cùng chia sẻ đam mê, tham gia vào những trân đấu, những bữa tiệc đầy màu sắc thú vị và mãn nhãn. Nhưng sẽ còn tuyệt vời hơn nữa, nếu bạn và nửa kia của mình lựa chọn những cặp đôi sau đây - những cái tên nên song hành cùng nhau trong một ngày lễ đầy ắp sự lãng mạn như Valentine.

Valhein và Violet

Hai vị tướng xạ thủ này là những cái tên không bao giờ nên kết hợp cùng nhau trong một trận đấu Liên Quân Mobile thông thường. Nhưng trong ngày Valentine thì lại khác đấy. Tuy trong cốt truyện không đề cập tới, nhưng sẽ không có gì là bất khả thi nếu như Valhein và Violet trở thành một cặp đôi đẹp của Liên Quân Mobile.

Đầu tiên, hãy cùng điểm qua tiểu sử của cả hai vị tướng để thấy được những điểm chung nhé. Valhein và Violet đều có một mối thù không đội trời chung đối với loài ma cà rồng tàn ác. Cả hai đều là những dũng sĩ tiêu diệt ma cà rồng, cũng như đều gánh chịu nỗi thương đau từ những gì mà chúng đã gây ra cho những người đồng đội của họ. Thêm vào đó, viên đạn bạc của Valhein cũng như khẩu súng thân tín Hoa Hồng Định Mệnh của Violet cũng đều là những thứ vũ khí khiến cho bè lũ ma cà rồng phải run sợ. Sau khi cùng bị truy đuổi và tấn công, cặp đôi này tụ hợp dưới ngọn cờ của Thane, và quyết tiêu diệt bè lũ ma cà rồng tới khi nào chúng tuyệt chủng mới thôi.

Chung lý tưởng, mục tiêu và tinh thần bất diệt, lại cùng một màu cờ sắc áo, nếu như Valhein và Violet có trở thành một nửa của nhau thì cũng không phải là điều gì đó quá lạ lẫm phải không nào.

Nakroth công nghệ và Butterfly công nghệ

Một rừng không nên có hai hổ, và đó cũng là lý do mà Butterfly chẳng bao giờ chung team với Nakroth. Nhưng đó chỉ là lý thuyết mà thôi, còn với một ngày Valentine mộng mơ sắp tới, mọi điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Cặp đôi Butterfly và Nakroth công nghệ xứng đáng được đánh giá là một trong những cặp đôi thời trang nhất của Liên Quân Mobile. Và nếu có điều kiện kết hợp cùng nhau trong một ngày Valentine ý nghĩa như vậy thì chắc chắn sẽ là một điều đầy tuyệt vời đối với các kiện tướng Liên Quân Mobile và nửa kia của họ. Đầu tư ngay một cặp Nakroth và Butterly công nghệ rồi tận hưởng ngày Valentine đầy ý nghĩa của bạn đi nhé.

Airi và Murad

Nếu như Murad và Airi mà nên duyên thì đây chắc chắn sẽ là cặp đôi sát thủ khiến cho mọi cái tên còn lại trong Liên Quân Mobile phải lắc đầu lè lưỡi một cách khiếp sợ.

Cùng là dòng dõi sát thủ, và cùng mang trên mình những nỗi đau từ quá khứ, sẽ là không lạ nếu như Murad và Airi có thể tìm được sự đồng điệu trong tâm hồn. Ngoài ra, cả hai còn có một điểm chung khá buồn cười nữa đó là gần như chưa bao giờ họ tiết lộ khuôn mặt thật của mình. Và nếu có thể kết hợp, chắc chắn đây sẽ là cặp đôi bí ẩn bậc nhất của Liên Quân Mobile.

Thêm vào đó, hai vị tướng này lại còn rất phù hợp để chơi cùng trong một đội hình cơ. Murad có thể đảm nhiệm vị trí đi rừng, để lại vai trò solo đường Kinh Kong cho Airi. Cặp đôi này nếu được sát cánh cùng nhau trong ngày Valentine chắc chắn sẽ là vũ khí tối thượng hủy diệt đội hình đối thủ đấy.

Cresht vs Kil'Groth

Cresht và Kil'Groth nếu có thành đôi, thì chắc chắn sẽ là bộ đôi quái vật cầm trịch đại dương xanh mất. Chỉ cần nhìn qua thôi cũng đủ để thấy, hai vị tướng trên đều có những nét tương đồng một cách đáng ngạc nhiên. Chúng cùng sở hữu làn da xanh lét, cũng như sử dụng chung một loại vũ khí là cây đinh ba hủy diệt của mình. Thêm vào nữa, cả Cresht lẫn Kil'Groth đều mang xu hướng tấn công đầy hung hãn, và sẵn sàng làm cỏ mọi thứ trước mặt nhờ vào sự càn lướt của mình.

Cặp đôi Cresht và Kil'Groth ít khi được kết hợp, nhưng chúng quả thật sẽ là một nửa hoàn hảo của nhau. Không mang nhiều nét lãng mạn trong ngày Valentine, nhưng theo nhiều kiện tướng, cặp đôi này như được nhà phát hành sinh ra để dành cho nhau vậy.

Lauriel hỏa phượng hoàng và Zill dung nham

Có lẽ đây là cặp đôi ngược chiều nhất trong ngày Valentine. Tuy nhiên, đôi khi quy luật của tình yêu lại là trái dấu thì hút nhau. Và cặp đôi pháp sư đối nghịch này cũng sẽ là một lựa chọn mà các kiện tướng không nên bỏ qua trong ngày lễ Valentine.

Nếu như Lauriel hỏa phượng hoàng mang cho mình vẻ bề ngoài đầy cao quý, ngạo nghễ thì Zill dung nham cũng nóng bỏng và bốc cháy như chính cái tên của mình vậy. Nhiều người còn cho rằng, Zill dung nham có nét giống với tạo hình của Ghost Rider vậy. Cặp đôi này chắc chắn là sẽ bốc lửa nhất nếu như được lựa chọn vào ngày Valentine rồi, và nếu chỉ nhìn qua, nó còn giống như sự kết hợp giữa người đẹp và quái vật vậy.

Tin tức khác