SHOPEE SUPER SALE - RẺ VÔ ĐỊCH 3 NGÀY 12, 13 và 14/12

Tiếp nối sự thành công của đợt Shopee Super Sale 3 ngày sấm sét của tháng 11, Garena hợp tác với Shopee gửi tới chương trình sale 3 ngày cuồng phong trong tháng 12 dành cho game thủ Garena.

Xem chi tiết thông tin chương trình tại: http://bit.ly/spnsgarena1212

Trong ngày 3 ngày 12, 13 và 14/12, Shopee dành tặng ưu đãi lớn chưa từng có: Giảm giá 20% cho sản phẩm thẻ Garena trên Shopee (lưu ý chỉ áp dụng mã giảm giá cho sản phẩm của Thẻ Cào ShopIO Media). Số lượng có hạn nên hãy nhanh tay nhập mã GARE1212 nhé.

Bên cạnh đó, khi sở hữu thẻ Visa hoặc Mastercard của các ngân hàng TPBank, SCB, Standard Chartered Bank, LienVietPostBank, VietinBank, Techcombank, VIB và PVcomBank, bạn sẽ nhận được thêm những giảm giá lớn với mức ưu đãi riêng. Còn có thêm voucher đến từ đơn vị vận chuyển Giao Hàng Tiết Kiệm, voucher 2 chuyến đi từ Uber và hàng ngàn voucher mua đồ uống với giá ưu đãi đến từ những thương hiệu khác nhau.

Đừng chần chừ mà hãy tham gia mua sắm ngay trong tháng cuối năm nhé!

Mọi thông tin chi tiết về chương trình, các bạn vui lòng liên hệ với tổng đài CSKH của Shopee qua hotline: 1900 1221 và email: support@shopee.vn .

-------------------

Shopee là ứng dụng mua bán trên di động giúp việc mua sắm trực tuyến trở nên dễ dàng, an toàn và thuận tiện hơn. Hiện tại, Shopee là ứng dụng mua sắm hàng đầu tại Đông Nam Á và đang liên tục phát triển mạnh mẽ tại 7 quốc gia: Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Việt Nam, Philippines và Đài Loan.

‘’SHOPEE SUPER SALE – RẺ VÔ ĐỊCH” diễn ra trong 3 ngày 12, 13 và 14/12 là một sự kiện mua sắm trực tuyến lớn nhất năm, với sự góp mặt đặc biệt của đại sứ thương hiệu Sơn Tùng M-TP.

Tin tức khác