SHOPEE SUPER SALE – RẺ VÔ ĐỊCH TRONG 3 NGÀY 9, 10, 11/11

Kính chào các Kiện tướng

Nhân sự kiện Shopee, ứng dụng mua bán trên di động tổ chức “Shopee Super Sale” – ngày hội mua sắm lớn nhất năm 2017, Garena hợp tác với Shopee gửi tới chương trình giảm giá siêu khủng dành cho game thủ Garena.

Xem chi tiết thông tin chương trình tại: http://bit.ly/spnsgarena1111

Cụ thể, trong ngày 3 ngày 9, 10 và 11/11, Shopee dành tặng mã giảm giá GARE1111 để giảm 10% cho sản phẩm thẻ Garena trên Shopee (lưu ý chỉ áp dụng mã giảm giá cho sản phẩm của Thẻ Cào ShopIO Media). Số lượng có hạn nên hãy nhanh tay nhé.

Bên cạnh đó, các thành viên cũng sẽ choáng ngợp với các ưu đãi và quà tặng từ rất nhiều đối tác khác của Shopee như: TPBank, Sacombank, Vietcombank, VIB, Maritime Bank, Standard Chartered Bank, Mytour (voucher đặt phòng khách sạn), Meete (voucher trà sữa), Giaohangtietkiem.vn

111.111 deals rẻ vô địch từ tất cả các ngành hàng đang chờ đợi bạn khám phá trong 3 ngày sấm sét này. Đừng chần chừ mà hãy tham gia mua sắm ngay.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình, các bạn vui lòng liên hệ với tổng đài CSKH của Shopee qua hotline: 1900 1221 và email: support@shopee.vn .

---------------------------------------------------------

Shopee là ứng dụng mua bán trên di động giúp việc mua sắm trực tuyến trở nên dễ dàng, an toàn và thuận tiện hơn. Hiện tại, Shopee là ứng dụng mua sắm hàng đầu tại Đông Nam Á và đang liên tục phát triển mạnh mẽ tại 7 quốc gia: Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Việt Nam, Philippines và Đài Loan.

‘’SHOPEE SUPER SALE – RẺ VÔ ĐỊCH duy nhất trong 3 ngày 9, 10 và 11/11 là một sự kiện mua sắm trực tuyến lớn chưa từng có, với sự góp mặt đặc biệt của đại sứ thương hiệu Sơn Tùng M-TP.

Tin tức khác