SWING ĐẬM ĐÀ GANK ĐẬM QUÀ: NHẬN QUÂN HUY MIỄN PHÍ CÙNG SWING

Xin chào các Kiện tướng,

Tháng 12 này, nhãn hàng bánh snack Swing kết hợp cùng Liên Quân Mobile cho ra mắt sự kiện SWING ĐẬM ĐÀ GANK ĐẬM QUÀ. Sự kiện bao gồm Vòng Quay Swing may mắn với nhiều phần quà giá trị: Loa di động JBL Clip 2, Pin sạc dự phòng Anker 10.000mAh, Áo khoác team SWING PHANTOM cùng phần quà ingame quân huy cực hấp dẫn.

Thông tin chi tiết vui lòng xem tại https://swing.com.vn/

THỜI GIAN

Từ 15/12/2018 đến 15/03/2019

NỘI DUNG

1. VÒNG QUAY MAY MẮN

Để tham gia chương trình, bạn chỉ cần mua SWING phiên bản Liên Quân (có hình tướng Liên Quân Mobile in trên bao bì) gồm 3 vị:Bít Tết Kiểu New York, Gà Teriyaki Osaka và SWING Maxx vị Bò Nướng Tiêu Đen, với 3 kích cỡ: nhỏ 30 gram, vừa 48 gram và lớn 90 gram do công ty TNHH Thực phẩm Orion Vina sản xuất được bán tại các hệ thống siêu thị và cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Với mỗi bịch snack SWING phiên bản Liên Quân (có hình tướng Liên Quân Mobile in trên bao bì) có kích cỡ khác nhau các Kiện tướng sẽ nhận được “chìa khóa”. Cụ thể:
- Loại nhỏ 30 gram chứa: 01 thẻ in mã code hoặc 01 sticker hình tướng Liên QuânMobile.
- Loại vừa 48 gram chứa: 02 thẻ in mã code.
- Loại lớn 90 gram chứa: 03 thẻ in mã code.

Với mỗi mã code, các kiện tướng sẽ đổi được một lượt tham gia vòng quay may mắn trên trang: https://swing.com.vn/ và nhận được các giải thưởng hấp dẫn

Nhắm mắt quay - trúng liền tay

Các vật phẩm các Kiện tướng có thể nhận được khi quay vòng quay

Gói 20 quân huy

Gói 40 quân huy

Áo khoác SWING PHANTOM

Loa mini JBL Clip 2

Sạc dự phòng Anker 10.000mAh

Nhập code càng nhiều - trúng quà càng lớn

Top 3 người tham gia quay nhiều mã code nhất trong tuần (tính cả code trúng và không trúng) sẽ có cơ hội nhận các giải thưởng sau

Giải nhất tuần: 01 bộ 10.700 quân huy

Giải nhì tuần: 01 bộ 7.490 quân huy

Giải ba tuần: 01 bộ 5.350 quân huy


Ngoài ra sẽ có 8 Giải đặc biệt bao gồm 8 chiếc điện thoại Iphone X đã sẵn sàng để trao đến 8 kiện tướng may mắn tham gia trong suốt
thời gian diễn ra chương trình (từ 15/12/2018 – 15/03/2019).

Giải đặc biệt được chọn ngẫu nhiên từ các mã code đã nhập trên hệ thống. Nhập càng nhiều code, các Kiện tướng càng có cơ hội trúng cao hơn. Việc quay mã và thông báo người trúng giải sẽ được thực hiện trực tiếp trong buổi livestream của các thành viên đội SWING PHANTOM. Hãy theo dõi Fanpage Sống ĐẬM cùng SWING PHANTOM; để cập nhật thời gian livestream nhé.

2. TRỌN BỘ STICKER 69 TƯỚNG ĐẬM ĐÀ CHO FAN CỨNG LIÊN QUÂN

Ngoài mã code để tham gia vòng quay may mắn, bộ 69 sticker (hình dán) tướng Liên Quân Mobile còn là một món quà thú vị bất ngờ nữa từ SWING. Các Kiện tướng có thể dán sticker lên bất cứ đâu mình muốn. Vừa ăn bim bim SWING đậm đà ngon miệng vừa có cơ hội trúng mưa quà Liên Quân “ngập mặt”. Các Kiện tướng ơi, còn chần chừ gì mà chưa thể hiện ngay niềm yêu thích của chúng ta dành cho bim bim Liên Quân nào!!! SWING ĐẬM ĐÀ – GANK ĐẬM QUÀ NGAY HÔM NAY!!!

LƯU Ý

Các tài khoản trúng thưởng quân huy sẽ được gửi trong vòng 2 tuần sau khi trúng và điền đầy đủ chính xác OpenID trong thông tin tài khoản đăng ký trên website

Không đăng nhập và điền thông tin tài khoản ở bất cứ trang lạ nào. Các thông báo chỉ được gửi trong hòm thư Ingame từ hệ thống. Hội Đồng sẽ không gửi qua bất cứ kênh nào khác (FB, Zalo, Garena Messenger v...v). Các Kiện Tướng tuyệt đối không được bấm vào những trang giả mạo này.

Tin tức khác