APL BẢNG A NGÀY 5: SAIGON PHANTOM NHẬN THẤT BẠI ĐẦU TAY ĐẤNG TIẾC!

Ngày mở màn lượt về bảng A đánh dấu nốt trầm đáng buồn của các đại diện Việt Nam khi PH tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng với chuỗi thất bại đầy bạc nhược thì niềm tự hào phương Nam Saigon Phantom cũng nối gót người anh em của mình với ván thua đầu tiên đầy đáng tiếc. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính.

Red cùng đồng đội đã đánh mất chuỗi bất bại của mình ngay ngày thi đấu mở màn lượt về

Trận 1: MAD Team 1 - 1 POPS Bacon Time

Dễ dàng dẫn trước trong ván 1 nhờ sự mạnh mẽ của chiến thần Yuzon, 03.22 thoải mái ở phía sau xả sát thương khiến BAC nhanh chóng tan vỡ. Lật ngược tình thế, mặc dù bị đè nén rất nhiều trong suốt thời gian ván đấu nhưng sự chững lại của MAD đã giúp MeMarkz cùng đồng đội có cơ hội vùng lên và gỡ hòa nghẹt thở bằng chiến thắng ở phút thứ 31 đầy khó khăn.

03.22 dễ dàng khép lại ván 1 với sức bắn quá mạnh từ Capheny

Chiến thắng nghẹt thở trong ván 2 giúp BAC gỡ hòa 1 - 1

Trận 2: Project H 0 - 2 Saigon Phantom

Thế trận một chiều nghiêng hẳn về Lạc Lạc cùng đồng đội với màn thi đấu đầy ăn ý và không có sai lầm. Turtle với Capheny đi rừng chưa mang lại nhiều hiệu quả khi anh chàng này lên tục bị cướp tài nguyên. Các thành viên PH lần lượt lên bảng đếm số khiến SGP có được chiến thắng dẫn trước nhanh chóng.

Turtle có ngày thi đấu khó khăn khi lựa chọn Capheny đi rừng

Quá đáng tiếc khi PH còn lại những 2 phù hiệu chuyển sinh chưa kịp sử dụng thì đã mất cả trận đấu vào tay SGP. Quyết định cử Richter về thủ nhà trước sự công phá của Eland'orr xanh xao đầy biến ảo đã khiến Turtle cùng đồng đội phải trả giá đắt bằng thất bại một lần nữa.

Bângg là người chiến thắng cuối cùng trong cuộc thi đẩy trụ với PH

Trận 3: DG Esports 0 - 2 Talon Esports

Tiếp tục là áp đảo và hủy diệt, TLN nhanh chóng hạ gục DG dễ dàng như trong một trận đấu tập. Kịch bản lượt đi lặp lại, DG hoàn toàn lép vế và không có cửa bật trước đối thủ mạnh đến từ RPL. Cuộc chiến không cân sức khép lại với kết quả không bất ngờ là chiến thắng 2 - 0 thuộc về TLN.

TLN dễ dàng có thêm được 3 điểm trọn vẹn

Trận 4: Project H 0 - 2 POPS Bacon Time

Không có bất ngờ, khi đối đầu với đối thủ có phong độ cao hơn, PH vẫn không thể vực dậy và giành lấy dù chỉ một ván thắng. Turtle cùng đồng đội đang đánh mất chính mình khi thi đấu hoàn toàn dưới cơ đại diện đến từ RPL. Khép lại trận đấu, PH tiếp tục thất bại, người Thái có thêm 3 điểm tròn trĩnh trong tây.

Ness quay trở lại vẫn không thể giúp PH vực dậy tình thế

Trận 5: Saigon Phantom 0 - 2 Talon Esports

Lựa chọn lối trang bị 5 huân chương troy để khắc chế trực tiếp vào nguồn sát thương phép thuật chủ lực của SGP là Điêu Thuyền - Keera trong tay Lạc Lạc và Lại Bâng đã mang về hiệu quả cho TLN. Một lần nữa TLN vươn lên dẫn trước 1 - 0 mặc dù SGP là đội có lợi thế trước đó.

Trang bị quá chí mạng nhắm thẳng vào Keera của Lai Bâng

Sử dụng đội hình gây đột biến Enzo - Chaugnar nhưng SGP lại không có bất cứ cơ hội nào khi Capheny của Moowan vẫn luôn được bảo kê bài bản để tỏa sáng cùng lượng sát thương khổng lồ. SGP chính thức nhận thất bại đầu tiên khi vấp ngã trước TLN ở cả 2 ván đấu.

Đội hình gây nhiều bất ngờ chưa mang lại hiệu quả cho SGP trong ván 2

Trận 6: DG Esports 0 - 2 Hongkong Attitude

Kịch bản lượt đi lặp lại với kết quả không có bất ngờ. Trước một DG rời rạc với những lỗi xử lý cá nhân, HKA dễ dàng sát phạt đối thủ trong chớp mắt. Đặc biệt, với sự góp mật của XiaoLin, HKA như hổ thêm cánh, DG nhanh chóng vụn vỡ và nhận lấy ván thua tâm phục khẩu phục.

Trận chiến một chiều nghiêng về HKA

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 POPS Bacon Time 1 - 1 MAD Team 1 Đây
2 Đây
2 Project H 0 - 2 Saigon Phantom 1 Đây
2 Đây
3 Talon Esports 2 - 0 DG Esports 1 Đây
2 Đây
4 Project H 0 - 2 POPS Bacon Time 1 Đây
2 Đây
5 Saigon Phantom 0 - 2 Talon Esports 1 Đây
2 Đây
6 Hongkong Attitude 2 - 0 DG Esports 1 Đây
2 Đây

KẾT QUẢ THI ĐẤU

BẢNG XẾP HẠNG

LỊCH THI ĐẤU NGÀY 4/7

Mọi thông tin mới nhất sẽ liên tục được cập nhất tại: https://apl.lienquan.garena.vn/. Xem giải trên Nonolive tại https://bit.ly/2UZ0WId để tham gia nhiều sự kiện hấp dẫn!

Tin tức khác