APL BẢNG B NGÀY 5: FAPTV ĐẠI THẮNG, BURIRAM UNITED ESPORTS BẤT NGỜ NGÃ NGỰA!

Ngày thi đấu cực kỳ đáng nhớ của KhiênG và đồng đội khi có màn so tài sòng phẳng với cả hai nhà vô địch với kết quả 1 thắng 1 hòa. Cuộc chiến vào top 4 đang diễn ra gay cấn và hấp dẫn hơn bao giờ hết khi các đội đang rượt đuổi suýt soát nhau trên BXH. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính.

Ngày thi đấu cực kỳ thành công của FTV

Trận 1: Team Flash 0 - 2 FAPtv

Tự tin với chất tướng thuận tay từ TA, Ara luôn được che chắn cực kỳ cẩn thận. Ván đấu cũng đánh dấu những pha xử lý đầy đột biến và quả cảm của Jirro cùng Richter khi liên tục cản phá thành công chiến thuật đẩy lẻ từ cả 2 cánh của FL. FTV lấy lại bản sắc và có được chiến thắng dẫn trước đầy thuyết phục.

ELV hoàn toàn ngã gục trước sự hủy diệt không thể cản phá từ FW

Lựa chọn đội hình băng cắt cực mạnh, FTV liên tục kiến tạo giao tranh và giành chiến thắng. Với tinh thần đang lên mạnh mẽ, KhiênG cùng đồng đội nhanh chóng chiếm thế thượng phong trước một FL thi đấu dưới phong độ. Chiến thắng chung cuộc 2 - 0 bất ngờ nhưng thuyết phục mang về thêm cho FTV 3 điểm cực kỳ quý giá.

FTV đang thể hiện phong độ rất cao sau màn trình diễn đầy thăng hoa ở những trận đấu gần đây

Trận 2: Team ELVO 0 - 2 ONE Team

Bất ngờ khi ELV là đội lấn lướt và chiếm lấy lợi thế suốt ván 1 nhưng sự tỏa sáng của KID với Qi đã lấp đầy chỗ trống cho những pha xử lý lỗi của đồng đội. Màn cân 4 mãn nhãn ở cuối trận đầy cảm xúc cuẩ KID mang về chiến thắng dẫn trước 1 - 0 cho ONE mặc dù đã bị lép vế trước đó.

Pha highlight mãn nhãn của KID ở cuối ván 1

Thừa thắng xông lên, ONE bắt đầu ván đấu thứ 2 dễ dàng hơn. Không thể trút bỏ gánh nặng tâm lý từ thất bại ở ván đấu trước, ELV có màn thể hiện đầy rời rạc và yếu đuối. Tura và đồng đội nhanh chóng dứt điểm đối thủ và mang về chiến thắng chung cuộc 2 - 0.

Trận 3: FAPtv 1 - 1 Buriram United Esports

BRU thi đấu quá chắc chắn và không hề có kẽ hở khiến FTV bị cuốn vào bẫy giao tranh đầy chết chóc với đối thủ. Con quái vật bên trong nhà vô địch RPL đã lộ diện khiến toàn bộ đội hình FTV chỉ biết co cụm phòng thủ đầy bất lực. Không có bất ngờ, BRU có được chiến thắng dẫn trước 1 - 0 dễ dàng.

NuNu một lần nữa lại là MVP của ván đấu

Ván thi đấu đầy cảm xúc của cả 5 chàng trai FTV khi cả TA, KhiênG hay Jiro đều có màn thể hiện cực kỳ quả cảm. Hạt giống số 4 Việt Nam thi đấu cực kỳ ngang cơ với nhà vô địch RPL và có được chiến thắng san bằng tỷ số đầy ngoạn mục. KhiênG băng vào ấm sát chủ lực đối phương, TA đổi mạng với F1, Ara có tiền đề để băng cắt xả sát thương với bão phi tiêu từ Hayate. Chia đều 1 điểm với BRU, FTV khép lại ngày thi đấu quá thành công.

Đội hình mang về chiến thắng san bằng tỷ số cho FTV

Trận 4: Bazaar Gaming 2 - 0 ONE Team

Kịch bản lượt đi lặp lại, ONE một lần nữa lại thất thế trước BZ với tỷ số 2 - 0 đầy cay đắng. Vượt trội trên mọi mặt trận, chàng trai trẻ nhất APL MarkKy để lại dấu ấn cá nhân quá đậm nét với màn trình diễn hoàn hảo cùng Lữ Bố liên tục cân 2 cân 3 và càn quét đối thủ. Nhà vô địch GCS tiếp tục có thêm một trận thua với phong độ cực kỳ đáng quên.

Chiến thắng dễ dàng tiếp tục mang về cho người Thái 3 điểm trọn vẹn

Trận 5: Flash Wolves 2 - 0 Team ELVO

Trận chiến không cân sức khép lại chóng vánh khi kẻ mạnh chiến đấu cực kỳ nghiêm túc với những con tướng mạnh và thuận tay nhất. ELV tiếp tục chìm vào chuỗi thất bại khi liên tục phải loay hay chống trả với những đối thủ cực mạnh trong bảng đấu tử thần này.

Gaduo và XiXi với lượng sát thương khổng lồ tạo ra

FW có được 26 mạng hạ gục chỉ sau hớn 12 phút của ván 2

Trận 6: Buriram United Esports 0 - 2 Bazaar Gaming

Nội chiến nảy lửa từ Thái Lan khép lại với thất bại đầu tay đầy cay đắng của BRU tại APL. Người chiến thấng không ai khác chính là kỳ phùng địch thủ của họ ở giải quốc nội là BZ. Lần đầu tiên NuNu và đồng đội bị rơi vào thế "cửa dưới" khi MarkKy và đồng đội bắt bài quá hay và xuất sắc.

Lần đầu tiên BRU vỡ trận với cả 3 đường lính siêu cấp

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 Team Flash 0 - 2 FAPtv 1 Đây
2 Đây
2 Team ELVO 0 - 2 ONE Team 1 Đây
2 Đây
3 FAPtv 1 - 1 Buriram United Esports 1 Đây
2 Đây
4 Bazaar Gaming 2 - 0 ONE Team 1 Đây
2 Đây
5 Flash Wolves 2 - 0 Team ELVO 1 Đây
2 Đây
6 Buriram United Esports 0 - 2 Bazaar Gaming 1 Đây
2 Đây

KẾT QUẢ THI ĐẤU

BẢNG XẾP HẠNG

LỊCH THI ĐẤU NGÀY 5/7

Mọi thông tin mới nhất sẽ liên tục được cập nhất tại: https://apl.lienquan.garena.vn/. Xem giải trên Nonolive tại https://bit.ly/2UZ0WId để tham gia nhiều sự kiện hấp dẫn!

Tin tức khác