APL BẢNG B NGÀY 6: CHỐT CHẶN KHÓ KHĂN CỦA FAPTV, TEAM FLASH CÓ THÊM 3 ĐIỂM!

Ngày thi đấu dễ thở của FL khi chỉ phải giao chiến một trận duy nhất với đối thủ dưới cơ là ELV. Trong khi đó, FTV khó càng thêm khó khi một lần nữa thất bại 0 - 2 trước BZ. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính.

Cuộc đua top 4 của FTV đang cực kỳ khó khăn khi mới chỉ có được 11 điểm sau 9 trận đấu

Trận 1: ONE Team 0 - 2 Flash Wolves

Cuộc nội chiến GCS khép lại nhanh chóng trước sự buông tay quá bất ngờ của nhà vô địch giải quốc nội ONE. Bầy sói FW quá hủy diệt và khát máu trước sự rệu rã của đối thủ. ONE chìm sâu vào điểm rơi phong độ và tiếp tục nhận thất bại 0 - 2 sau hai ván đấu.

FW có được perfect-game trong ván 1

Heroes la MVP của ván đấu thứ 2 với Florentino

Trận 2: Team Flash 2 - 0 Team ELVO

Cuộc dạo chơi của FL với đối thủ dưới cơ khép lại dễ đoán với kết quả 2 - 0. CipengZ là điểm sáng duy nhất của ELV khi liên tục ám sát vào vị trí của Elly nhưng một cánh én không thể làm nên mùa xuân khi sức mạnh của hai đội là quá chênh lệch.

Elly ăn miếng trả miếng với CipengZ cực kỳ gay gắt trong cả 2 ván đấu

Trợ thủ ProE bất tử với con bài Lumburr quen thuộc cùng KDA 1/0/18

Trận 3: Bazaar Gaming 2 - 0 FAPtv

Cuộc đối đầu với những người trẻ nhất của RPL không mang lại cho FTV thêm được một điểm số nào khi MarkKy vẫn quá ấn tượng với những màn tả xung hữu đột trong giao tranh vô cùng thành công. Ara cùng đồng đội ngậm ngùi nhận thất bại 0 - 2 tâm phục khẩu phục sau 2 ván đấu đầy khó khăn.

MarkKy quá ấn tượng với những màn xử lý hoàn toàn trên ở đường Caesar

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 ONE Team 0 - 2 Flash Wolves 1 Đây
2 Đây
2 Team Flash 2 - 0 Team ELVO 1 Đây
2 Đây
3 Bazaar Gaming 2 - 0 FAPtv 1 Đây
2 Đây

KẾT QUẢ THI ĐẤU

BẢNG XẾP HẠNG

LỊCH THI ĐẤU NGÀY 9/7

Ngày thi đấu thứ tiếp theo của bảng A sẽ quay trở lại từ 16:30 ngày 9/7 với các cặp đấu: MAD vs HKA, PH vs DG, SGP vs BAC.

Mọi thông tin mới nhất sẽ liên tục được cập nhất tại: https://apl.lienquan.garena.vn/. Xem giải trên Nonolive tại https://bit.ly/2UZ0WId để tham gia nhiều sự kiện hấp dẫn!

Tin tức khác