TOP 5 TRANG PHỤC AI CŨNG ĐỀU MUỐN SỞ HỮU

Xin chào các Kiện Tướng

Nhân dịp trang phục cực chất Nakroth BBoy CN được bán rộng rãi trong cửa hàng ở Đấu Trường Liên Quân. Hội Đồng xin điểm lại một số trang phục có hiệu ứng cực đẹp cùng với những thay đổi vô cùng chất trong trò chơi nhé. Các Kiện Tướng hãy cùng Hội Đồng xem những trang phục đó thuộc những vị tướng nào nhé.

Butterfly Nữ Quái Nổi Loạn

Vị tướng nữ rất được các Kiện Tướng ưa thích được ưu ái có nhiều trang phục đẹp. Trong đó trang phục Nữ Quái Nổi Loạn chắc chắn là một trong những trang phục đẹp nhất mà Hội Đồng Liên Quân có trong Đấu Trường Công Lý. Thay đổi hiệu ứng kỹ năng cùng những ánh sáng lóa mắt , có nền nhạc EDM riêng, cùng với vô số động tác thay đổi khi lựa chọn hoặc sử dụng biến về. Bên cạnh đó ngoại hình "cute" với mái tóc 2 màu cực nổi bật cũng là điểm cộng cho cô nàng này.

Lữ Bố Tiệc Bãi Biển

Trang phục mới được ra mắt gần đây trong series "trang phục tiệc bãi biển" chắc chắn sẽ làm các fan của Lữ Bố cực kỳ hài lòng. Âm thanh của những tiếng sóng vỗ chi tiết đi liền với những kỹ năng của Lữ Bố sẽ giúp các Kiện Tướng có cảm giác như đang trong những chuyến du lịch trên biển. Các động tác cũng đổi mới và chăm chút rất kỹ càng sẽ làm hài lòng đến những Kiện Tướng khó tính nhất.

Lauriel Phù Thủy Bí Ngô

Một trang phục tuyệt đẹp của thiên sứ Lauriel. Chỉ được bán trong dịp Halloween nên trang phục này không còn được bán rộng rãi ở thời điểm hiện tại. Khoác lên mình bộ đồ máu tím cùng chiếc mũ đậm phong cách "phù thủy" càng làm nổi bật đôi cánh thiên sứ màu vàng óng ánh. Kỹ năng trong trò chơi cũng được Hội Đồng chăm chút và làm mới lại phù hợp với chủ đề của trang phục. Hy vọng đến dịp Halloween trang phục này sẽ được mở bán trở lại để những Kiện Tướng có thể sở hữu.

Nakroth BBoy Công nghệ

Không phải ngẫu nhiên mà trang phục này lại ở trong cửa hàng kho báu một thời gian dài. Với hiệu ứng xuất hiện tuyệt vời ông mặt trời thì Nakroth BBoy CN chắc chắn là một trong những trang phục đáng để sở hữu nhất đối với những ai yêu thích Nakroth. Bên cạnh đó những chiêu thức được làm lại hiệu ứng đặc biệt mê ly cũng là một yếu tố để các Kiện Tướng yên tâm móc hầu bao.

Valhein Vũ Khí Tối Thượng

Nếu như là một người hâm mô nhiệt thành của thánh 6p gg thì tất nhiên sẽ không thể bỏ qua được trang phục Vũ Khí Tối Thượng được. Tạo hình chiên giáp chất như nước cất cùng với hiệu ứng chuẩn phong cách LQM-wood trong những bộ phim bom tấn được chiếu trên màn ảnh rộng. Đây cũng là trang phục duy nhất hiện tại có thay đổi trong việc lồng tiếng nhân vật nam tính và đầy quyến rũ.

Còn những trang phục nào mà các Kiện Tướng thích nhất? Hãy cho Hội Đồng Liên Quân được biết bằng những bình luận dưới đây nhé.

Tin tức khác