[18H00 - 30/09] TTN VS PROA: SIÊU KINH ĐIỂN LƯỢT ĐI

Viết bởi MinhBi

Vào lúc 18h00 thứ 7 ngày 30/09, trận đấu tâm điểm của vòng 6 và cũng là của cả lượt đi sẽ diễn ra khi đội tuyển Pro Army đụng độ TTN. Cả hai đang thăng hoa trên ngôi đầu bảng, và khi biết được giải quốc tế AIC đang gần kề thì chắc chắn kèo đấu này sẽ càng trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết.

Những người ngự trị của lượt đi

Cả ProA và TTN đều đang là những đội tuyển mạnh tại mùa giải năm nay khi đang cùng dẫn đầu trên bảng xếp hạng sau khi vòng 5 kết thúc. Và trận long tranh hổ đấu này sẽ quyết định xem ai mới là kẻ thống lĩnh thực sự.

Cách biệt do tỷ số hiệu số

TTN ngay từ những ngày đặt chân vào ĐTDV mùa đông đến giờ, họ vẫn luôn giữ vững phong độ và thể hiện khả năng vượt trội của bản thân với nhưng pha phối hợp liên tục cùng với kỹ năng thực sự điêu luyện. Đại diện đến từ Thái Nguyên nay đã chứng minh bản thân trưởng thành vượt bậc chứ không còn là một TTN của ĐTDV mùa hè nữa!

Giữ vững phong độ mạnh mẽ trong suốt 2 tuần thi đấu

Sau khi để khá nhiều người thất vọng về một ProA ở Vòng Thăng Hạng thì hai tuần qua ở ĐTDV mùa đông 2017 lại là một câu chuyện khác. Với những bứt phá mạnh mẽ, cùng với những lối di chuyển đầy hấp dẫn, ProA đang là đội tuyển bất bại trên bảng xếp hạng.

Cuộc chiến cá nhân

Không chỉ nhưng pha phối hợp đồng đội hoàn hảo, hay nhưng cuộc đối đầu 5vs5 mà đây là cuộc đối đầu ngang tài ngang sức ở mỗi vị trí đường khác nhau.

Đi rừng: Người tinh ranh, kẻ bá đạo

Đối với TTN thì ISSprox là một người đi rừng đầy mạnh mẽ và bá đạo, với khả năng tính toán và lối đánh khá quyết đoán. Cho đến bây giờ, có thể nói ISSprox hiện đang là một trong những tuyển thủ đi rừng xuất sắc ở Việt Nam.

ISSProx với khả năng phối hợp đồng đội cực tốt

Mặc dù chỉ mới vào ProA khi ĐTDV mùa đông bắt đầu, nhưng không vì thế mà Khiên lại yếu thế hơn so bất kỳ tuyển thủ nào khác. Anh luôn thể hiện bản thân là một đối thủ đáng gờm có phần tinh ranh và linh hoạt trong mỗi bước di chuyển, có thể nói sự xuất hiện của anh là một đóng góp không hề nhỏ cho sự trỗi dậy của ProA.

Luôn biết cách ra vào giao tranh hợp lý là kỹ năng thượng thừa của Khiên

Đường giữa: Kẻ tám lạng người nửa cân.

Luôn để lại ấn tượng trong mỗi tuần thi đấu, BUG là một trong những pháp sư Đường Giữa khiến người xem phải trầm trồ trong mỗi bước di chuyển và mỗi lần tung chiêu. Với ProA nói chung, hay là cộng đồng các tuyển thủ nói riêng thì BUG hiện đang chính là người đi vị trí Đường Giữa tốt nhất Việt Nam.

TTN cũng không kém cạnh khi sở hữu Cỏ, một anh chàng đa dạng về lượng tướng sử dụng, khả năng quan sát và nhanh nhạy trong nhiều tính huống bất ngờ. Cỏ luôn biết cách phối hợp đồng đội tạo ra pha giao tranh đầy đẹp mắt và ấn tượng nhất. Và hơn nữa, nếu so với BUG thì dường như, anh chàng này cũng không kém cạnh mấy phần.

Một cuộc đối đầu tương quan về kỹ năng cá nhân, về khả năng chiến đấu hứa hẹn sẽ hấp dẫn và nghẹt thở từ đầu tới cuối. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 30/09 và được tường thuật trực tiếp trên kênh GarenaLive, các bạn nhớ chú ý đón xem!

Mọi thông tin chi tiết về giải đấu Đấu Trường Danh Vọng mùa đông 2017, các bạn có thể cập nhật trên trang chủ hoặc fanpage CAO THỦ LIÊN QUÂN.

Tin tức khác