3 ĐẠI DIỆN CỦA AOG CÔNG BỐ ĐỘI HÌNH CHÍNH THỨC TẠI APL 2022: VIỆT NAM, HÀNG LOẠT SỰ KIỆN HẤP DẪN ĐÓN CHÀO NGƯỜI HÂM MỘ

Viết bởi Dragon

Lộ diện đội hình chính thức của 3 đại diện AOG tại APL 2022: Việt Nam

Được đánh giá là một thế lực đáng gờm, đương kim vô địch quốc nội Saigon Phantom với đội hình toàn “thứ dữ” đã sẵn sàng cho những mục tiêu quốc tế, sẵn sàng phá vỡ những giới hạn cao hơn. Lineup đầy hứa hẹn của Saigon Phantom tại APL 2022: Việt Nam tiếp tục là sự kết hợp của Jiro, Red, Lai Bâng, Fish, Khoa, Laclac và Zeref. Sau màn lội ngược dòng lịch sử tại giải đấu AOG, hạt giống số 1 của Liên Quân Mobile đã trở thành niềm kỳ vọng của người hâm mộ tại chiến trường quốc tế lần này.

Đội hình đáng gờm của Saigon Phantom tại APL 2022: Việt Nam

Sánh đôi cùng Saigon Phantom, V Gaming - đương kim vô địch AIC 2022 sẽ là một trong 3 đội tuyển đại diện Việt Nam chinh chiến tại APL 2022: Việt Nam với bộ khung quen thuộc, bao gồm: Maris, DHT, Quang Hải, Hoàng TĐ, BirdLB và Han. Chắc chắn rằng các fan hâm mộ của Đại bàng vàng đen sẽ vô cùng mong chờ việc đội tuyển sẽ một lần nữa mang về chiếc cúp quốc tế danh giá.

V Gaming và đội hình quen thuộc sẽ góp mặt tại APL 2022: Việt Nam

Tương tự như những người anh em của mình, Box Gaming cũng mang đến đấu trường quốc tế APL 2022: Việt Nam đội hình quen thuộc. Đó là chàng xạ thủ “duyên số” Daim cùng với Gray, Kuga, NDG, NTZZ, Tama và Oppa. Trong thời gian qua, đội hình của Box Gaming đã tập trung luyện tập một cách vô cùng chăm chỉ để nâng cao khả năng phối hợp và sự gắn kết nhịp nhàng giữa các thành viên quen thuộc. APL 2022: Việt Nam là cơ hội và cũng là thách thức lớn đối với họ.

Liên Quân Box Gaming và những tài năng trẻ sẵn sàng chiến đấu tại APL 2022: Việt Nam

Lịch thi đấu khai mạc APL 2022: Việt Nam ngày 16/11

Khai mạc APL 2022: Việt Nam sẽ chính thức diễn ra vào 12h00 ngày 16/11/2022 với cuộc khởi tranh bùng nổ giữa Quán quân giải đấu GCS mùa Hè 2022 - Bikertopia Esports và Đương kim vô địch AWC 2021 KFC x Talon.

Tâm điểm ngày khai mạc sẽ là màn tái đấu đầy duyên nợ giữa Saigon Phantom và MAD Team lúc 14h30. Tiếp đến, 17h00, người hâm mộ sẽ được tận mắt chứng kiến cuộc chạm trán giữa Đương kim vô địch AIC 2022 V Gaming và Đương kim vô địch giải đấu ASL mùa Đông 2022 - Dewa United Esports.

Lịch thi đấu APL 2022: Việt Nam ngày 16/11

Tâm điểm ngày khai mạc APL 2022: Việt Nam - Cuộc chiến của những thần rừng

APL 2022: Việt Nam chào mừng các đại diện quốc tế, BirdLB hội ngộ “anh bạn thân” Nunu tại sân bay

Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho cuộc chiến không khoan nhượng sắp tới, trong ngày 07/11 vừa qua, tất cả các đại diện Liên Quân Mobile thế giới cùng tham gia tranh tài tại APL 2022: Việt Nam đã hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất trong sự đón tiếp nồng nhiệt của người hâm mộ Việt Nam. Tại đây, tuyển thủ VGM BirdLB cũng đã cùng MC Phương Thảo chào đón các đội tuyển, có vẻ như anh chàng đã rất nóng lòng trong cuộc hội ngộ với người bạn thân Nunu của mình.

“Hoa hậu thân thiện” BirdLB chụp ảnh cùng người bạn thân Nunu

Trong khi đó, các đại diện Việt Nam cũng đã có mặt tại địa điểm tập trung để chuẩn bị cho giải đấu quốc tế khốc liệt sẽ diễn ra từ ngày 16/11 tới. Sau buổi chụp ảnh hậu trường, các tuyển thủ đã được tham gia test máy để chuẩn bị cho hành trình đáng mong đợi tại APL 2022: Việt Nam.

Những đại diện Liên Quân Mobile thế giới đã có mặt đông đủ tại Việt Nam để chuẩn bị cho ngày khai mạc từ 16/11.

APL 2022: Việt Nam ra mắt trailer và ca khúc chủ đề đầy ấn tượng

Trước thềm khởi tranh, APL 2022: Việt Nam đã ra mắt trailer “Không có giới hạn” nhằm truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa về giải đấu nói riêng và bộ môn thể thao Liên Quân Mobile nói chung. Phía sau sự thành công rực rỡ của những tuyển thủ tài năng là nhiều góc khuất, nhiều áp lực mà không phải bất cứ ai cũng có thể nhìn ra và thấu hiểu.

Những vấp ngã và thất bại trước mắt sẽ là chất xúc tác khiến cho các tuyển thủ bùng nổ để đạt đến giới hạn của bản thân. Sau cùng, mọi giới hạn sẽ bị phá vỡ, chiến thắng sẽ mỉm cười như một câu trả lời cho bao nỗ lực. Thế nhưng những người trẻ đầy nhiệt huyết sẽ không chọn hài lòng với những gì mà mình đã đạt được. Họ sẽ không bao giờ dừng lại và luôn nỗ lực chinh phục những giới hạn tiếp theo. Đó chính là thông điệp mà APL 2022: Việt Nam muốn gửi gắm đến người hâm mộ. Hãy cùng theo dõi và cảm nhận tại đây

Trailer APL 2022: Việt Nam được thể hiện theo phong cách hoàn toàn mới lạ

Bên cạnh trailer đầy cảm xúc, APL 2022: Việt Nam còn gây chú ý bởi ca khúc chủ đề vô cùng sôi động. Ca sĩ Orange - chủ nhân của những bản hit đình đám như “Người lạ ơi”, “Chân ái” đã có lần kết hợp lần đầu tiên với rapper Gill - người tạo ra trào lưu đình đám “Ơ động đất à” trong ca khúc chủ đề với tên gọi “No Limits”. Sự kết hợp lần này của 2 nghệ sĩ hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ rất nhiều sự bất ngờ và phấn khích. Lắng nghe ca khúc ngay tại đây

APL 2022: Việt Nam sẽ đánh dấu sự trở lại của giải đấu quốc tế offline trên sân khấu lớn cùng thông điệp chính thức “We have no limits”! Lần đầu tiên sau 3 năm, tuyển thủ và người hâm mộ trên khắp thế giới mới có cơ hội cùng nhau tham dự sự kiện trực tiếp tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Cùng chờ đón những diễn biến hấp dẫn đầu tiên của APL 2022: Việt Nam trong ngày 16/11 tới đây nhé!

Mọi thông tin về giải đấu APL 2022: Việt Nam sẽ được đăng tải và cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://facebook.com/caothulqm

Tin tức khác