Sự kiện Tel'Annas Tân niên Vệ thần

Viết bởi Andrea

Xin chào các Kiện Tướng

Hội Đồng xin gửi tới các bạn Sự Kiện: Tel'Annas Tân niên vệ thần

NỘI DUNG

Khi tham gia sự kiện các Kiện Tướng có thể chọn:

Bắn 1 lần với giá 16 QH

hoặc 20 lần chỉ với 299 QH

Cơ hội nhận Bảo vật và các vật phẩm khác bao gồm: Tướng vĩnh viễn, Trang phục vĩnh viễn, Thẻ thử tướng, Thẻ thử trang phục,..

Mỗi vật phẩm bạn mở được sẽ chuyển đến Túi đồ tạm thời trên trang sự kiện, bấm nút "Túi đồ" để kiểm tra. Bạn có thể lựa chọn "Nhận vật phẩm" để nhận các vật phẩm mong muốn về hòm đò, hoặc sử dụng 3 Vật phẩm không mong muốn để đổi 1 lượt chơi khác.

Mỗi lượt quay sẽ ra 1 phần thưởng và cơ hội nhận Bảo vật, mỗi khi nhận 1 Bảo vật, bạn sẽ nhận được phần thưởng tương ứng với từng mốc:

Giấy vẽ bùa S x 10

Hoạt họa Tel'Annas

Điệu nhảy Tel'Annas

Giấy tuyệt sắc x 5

Trang phục Tel'Annas Tân niên Vệ thần

Nếu may mắn, bạn sẽ nhận được Tel'Annas Tân niên vệ thần ngay trong lượt quay đầu. Khi nhận đủ 5 Bảo vật, bạn chắc chắn sẽ nhận được Tel’Annas Tân niên vệ thần.

THỜI GIAN

Từ 06 - 31/1/2023

LƯU Ý

Quà trong Túi đồ tại trang sự kiện sẽ mất giá trị sau khi sự kiện kết thúc, hãy nhận vào hòm thư hoặc quy đổi thành lượt chơi miễn phí trước khi sự kiện kết thúc.

Bạn có thể dùng Lượt Quay Free nhận được sau mỗi 24h để quay miễn phí; Lượt Quay FREE chỉ có thể quay từng lượt một. Quân Huy hiển thị trong sự kiện sẽ không tính số lượng QH giới hạn

Hòm thư trong game giới hạn tối đa 100 thư, vượt quá giới hạn này có thể sẽ mất vật phẩm. Vui lòng kiểm tra kỹ hòm thư trước khi nhận đồ từ "Túi đồ"

Vật phẩm mở từ trò chơi có thể bị trùng lặp, hãy kiểm tra kỹ trước khi nhận vật phẩm

Tỷ lệ nhận ra thẻ thử: 90%, tỷ lệ nhận tướng, trang phục vĩnh viễn: 9.8%, tỷ lệ nhận trực tiếp Tel’Annas Tân niên vệ thần: 0.2%

Báo lỗi sự kiện, vui lòng liên hệ bộ phận CSKH

Tin tức khác