THỦ LĨNH CỘNG ĐỒNG - MIỀN NAM ĐOÀN TỤ

Viết bởi NamKun

Cuối cùng hành trình gặp mặt & thành lập Thủ Lĩnh Cộng Đồng đã có mặt tại khu vực Miền Nam. Sau 2 cuộc hành trình tại Tam Đảo & Hội An thì Hội Đồng đã quyết định lựa chọn mảnh đất Vũng Tàu là nơi để tụ họp cho Thủ lĩnh cộng đồng miền Nam. Với cái khí hậu mát mẻ của tiết trời gió biển, đan xen đó là những cơn mưa mùa hè tươi mát tất cả đã làm cho cuộc họp mặt của anh em Leader Miền Nam trở nên vô cùng thú vị. Đây cũng là cuộc họp mặt bao gồm đầy đủ tất cả các Leader trong suốt chặng đường từ Bắc tới Nam. Bao gồm các tỉnh thành: Nha Trang , Bình Dương, Bình Phước, Vũng Tàu, Đồng Nai, An Giang, Cà Mau, Tiền GIang, Kiên Giang, Cần Thơ, Ninh Thuận, Hồ Chí Minh, Bạc Liêu, Bến Tre, Tây Ninh.

Chuyến đi tới Miền Nam còn đặc biệt, hòa mình cùng vào không khí 2 trận đấu siêu kinh điển quyết định số mệnh của khu vực AOG tại giải đấu quốc tế APL 2020. Vui mừng khi gặp mặt nhau, hào hứng khi cùng chia sẻ những kinh nghiệm tổ chức và đặc biệt hơn là mắt luôn hướng về màn hình để cổ vũ đội tuyển nước nhà thi đấu. Vâng đó chính là cái nét lạ mà Hội Đồng nhận thấy khi họp mặt tại khu vực miền Nam. Mặc dù kết quả chung cuộc có phần khá buồn nhưng nó không làm cản bước nguôi đi nhiệt huyết của các anh em Leader ở khu vực Miền Nam.

Như đã giới thiệu phía trên, lần gặp mặt ở khu vực Miền Nam vô cùng đông đủ các anh em tỉnh thành, và đó chính là tiền đề cho những giải đấu giao lưu xuất hiện. Và các bạn biết cái kiểu mà 5 người đánh, 50 người đứng sau xem nó thế nào rồi đó. Thực sự rất vui và vô cùng náo nhiệt và sôi động. Chính Liên Quân đã mang họ đến với cộng đồng và chính nó đã thúc đẩy đam mê của họ trở thành các Leader hiện nay. Vui vẻ, hòa đồng trong các cuộc chơi và cũng vô cùng nghiêm túc trong các buổi họp. Anh em Leader Miền Nam đã có 1 trải nghiệm vô cùng thích thú, đó không chỉ là chơi game, không chỉ còn là vấn đề thua hay thắng mà điều quan trọng hơn cả chính là sự gắn kết nghĩa tình giữa các tỉnh thành với nhau.

Tổng kết lại cả hành trình họp mặt từ Bắc vào Nam, Hội Đồng Liên Quân đã thực sự hiểu được tâm tư, nguyện vọng của nhưng game thủ cộng đồng tại các tỉnh thành. Tiếp xúc với cộng đồng cả 3 vùng miền, với các phong thái và tính cách khác nhau, Hội Đồng cũng đã nhận ra được những mong muốn và hy vọng mà người chơi muốn gửi tới đội ngũ nhà phát hành game. Chắc chắn sau chuyến đi này, Hội Đồng Liên Quân sẽ không làm tất cả những anh em game thủ phải thất vọng. “Chúng tôi đã nghe thấy các bạn”.

Một điều đặc biệt nữa là đội ngũ Leader miền Nam nói riêng và toàn quốc nói chung đã được thành lập. Đây chính là lực lượng nòng cốt giúp Hội Đồng Liên Quân có thể hoàn thành nguyện vọng của các bạn trong thời gian sắp tới. “Hãy chờ chúng tôi”

Cùng điểm lại một vài hình ảnh cực vui nhộn và thú vị trong lần họp mặt các Leader khu vực Miền Nam.

Thủ Lĩnh Miền Nam thể hiện sự gắn kết cùng nhau đưa cộng đồng phát triển lớn mạnh

Chiếc nhẫn tượng trưng cho Thủ Lĩnh Cộng Đồng

Tin tức khác