AIC 2018 LẬP KỶ LỤC GẦN 300.000 KHÁN GIẢ XEM TRỰC TIẾP TẠI VIỆT NAM

Viết bởi HuyBi

Trải qua gần 1 tháng tranh tài vô cùng gay cấn tại Việt Nam và Thái Lan, đội tuyển J Team (Đài Bắc Trung Hoa) đã xuất sắc lên ngôi vô địch tại AIC 2018 sau khi giành chiến thắng trước Team Flash (Việt Nam) với tỉ số 4 - 0 trong trận chung kết. J Team giành được 5,8 tỉ đồng tiền thưởng và tuyển thủ xuất sắc nhất giải - JT Neil cũng nhận được hơn 230 triệu đồng tiền thưởng.

Rất đáng tiếc cho đội tuyển Team Flash khi họ chỉ có thể dừng chân ở vị trí Á quân tại AIC 2018. Mặc dù đã đánh bại đương kim vô địch thế giới ahq và J Team ở nhánh thắng nhưng trong trận chung kết tổng, hạt giống số 1 của Đài Bắc Trung Hoa đã có màn lột xác quá ngoạn mục. Chung cuộc, Team Flash giành được 3,5 tỉ đồng tiền thưởng.

Sự thành công tại AIC 2018 tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu của Liên Quân Mobile trong ngành Thể thao Điện tử trên toàn thế giới. Cộng đồng người chơi đông đảo trên toàn cầu, hàng triệu lượt xem xuyên suốt giải đấu... khiến Liên Quân Mobile trở thành lá cờ đầu trong lĩnh vực thể thao điện tử trên nền tảng di động và phát triển không hề thua kém so với các giải đấu eSports khác trên nền tảng PC. Chỉ tính riêng tại Việt Nam, mỗi ngày tại Vòng chung kết vừa qua đã thu hút tới gần 300.000 khán giả xem trực tiếp.

Sau khi AIC 2018 khép lại, giải đấu chuyên nghiệp cấp cao nhất của Liên Quân Mobile tại Việt Nam là Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2019 sẽ trở lại. Một cuộc cạnh tranh vô cùng gay cấn sẽ tiếp tục diễn ra khi mà tất cả các đội tuyển đều đang khát khao đại diện Việt Nam chinh phục chiếc cúp tại AWC 2019. Mọi thông tin mới nhất về các giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên Fanpage Cao Thủ Liên Quân.

Tin tức khác