ASTRID CÓ TỈ LỆ THẮNG CAO THỨ HAI TRONG BẢNG XẾP HẠNG GARENA MOBILE

Viết bởi Quang

Xin chào các Kiện Tướng,

Garena Mobile là ứng dụng hữu ích, cung cấp những thông số quan trọng: Tỉ lệ thắng, Tỉ lệ chọn, Tỉ lệ MVP. Hãy cùng Hội Đồng Liên Quân tìm ra 5 cái tên thống lĩnh những thông số này trong 3 ngày cuối tuần từ 13/10/2017 đến 15/10/2017.

(Link tải ứng dụng Garena Mobile: http://mobile.garena.vn/)

Tỉ lệ thắng

Vị trí Tướng Tỉ lệ thắng
1 Ilumia 67.9%
2 Astrid 64.0%
3 Batman 61.2%
4 Omega 60.9%
5 Ignis 60.8%

Bảng xếp hạng tỉ lệ thắng cuối tuần qua đã có sự xáo trộn cực kỳ lớn khi chỉ có duy nhất một cái tên quen thuộc là Ilumia ở vị trí thứ nhất. Cô nàng vẫn đang tỏ ra vô cùng hiệu quả mỗi khi được xuất hiện. Bằng chứng là Ilumia chỉ có 0/3% tỉ lệ chọn nhưng lại có đến 67.9% tỉ lệ thắng, một con số cực kỳ lớn. Cô nàng Astrid bất ngờ đứng ở vị trí thứ 2 với 64% tỉ lệ thắng khi chỉ mới xuất hiện được không lâu. Là vị tướng mới nhất của Liên Quân Mobile nhưng cô nàng Cô nàng Nữ Kiếm Sư này ngay lập tức chứng tỏ độ hiệu quả của mình khi cô nàng sở hữu phong cách chơi vô cùng cứng đầu và đặc biệt là khả năng miễn nhiễm sát thương rất tốt từ chiêu cuối.

Vị trí thứ 3 của bảng xếp hạng tỉ lệ thắng thuộc về Batman. Hiệp Sĩ Bóng Đêm vẫn luôn tỏ rõ độ nguy hiểm của mình mỗi khi được xuất hiện khi có khả năng dồn sát thương cực kỳ khủng khiếp và đặc biệt là khả năng tàng hình rất lâu đến từ chiêu cuối của mình. Vị trí tiếp theo thuộc về gã người máy Omega. Mặc dù đã không còn được ưa chuộng như trước nhưng Omega vẫn luôn thi đấu vô cùng hiệu quả mỗi khi được xuất hiện. Nhờ bộ kỹ năng có khả năng phá trụ rất tốt thì Omega vẫn là một vị tướng cực kỳ nguy hiểm mỗi khi được xuất hiện. Và cuối cùng là gã thủy Ignis. Mặc dù không thể cạnh tranh được với những Pháp Sư khác nhưng Ignis vẫn là một Pháp Sư có phong cách chơi vô cùng đa dạng và cực kỳ khó lường.

Tỉ lệ chọn

Vị trí Tướng Tỉ lệ chọn
1 Gildur 23.6%
2 Violet 21.4%
3 Zuka 21.0%
4 Arthur 14.1%
5 Valhein 13.7%

Khác với bảng xếp hạng tỉ lệ thắng, bảng xếp hạng tỉ lệ chọn chỉ có một chút thay đổi. Trong tuần này, Gildur đã vươn lên và chiếm lấy ngôi vị đầu bảng. Sở hữu sức mạnh bá đạo kể từ sau khi được tăng sức mạnh, Gildur nhanh chóng trở thành một thế lực mới và luôn là sự lựa chọn được các Kiện Tướng tin dùng. Tiếp sau đó là một cái tên quen thuộc không kém là Violet. Cô nàng Xạ Thủ này hiện đang rất được ưa chuộng ở vị trí Đi Rừng và gần như xuất hiện trong mọi trận đấu xếp hạng.

Vị trí thứ 3 thuộc về Zuka. Sở hữu bộ kỹ năng vô cùng bá đạo và dễ sử dụng, Zuka gần như xuất hiện trong mọi trận đấu ở vị trí Solo đường. Hai vị trí cuối cùng thuộc về hai cái tên quen thuộc Valhein và Arthur.

Tỉ lệ MVP

Vị trí Tướng Tỉ lệ MVP
1 Kahlii 37.4%
2 Ignis 35.1%
3 Preyta 34.0%
4 Lauriel 30.5%
5 Ilumia 30.4%

Trong tuần này, cô nàng Kahlii tiếp tục độc chiếm ngôi vương trong bảng xếp hạng tỉ lệ MVP. Mặc dù đã không còn giữ được vị thế của mình như trước đây nhưng cô nàng Kahlii vẫn tỏ ra là một vị tướng có khả năng gánh team cực kỳ tốt mỗi khi được xuất hiện. Gã Pháp Sư Ignis tiếp tục gây bất ngờ ở bảng xếp hạng tỉ lệ MVP khi xuất hiện ở vị trí thứ 2. Vẫn là Preyta xuất hiện trong bảng xếp hạng tỉ lệ MVP nhưng lần này là ở vị trí thứ 3 thay vì vị trí thứ nhất như mọi khi. Mặc dù bị giảm sức mạnh những Kỵ Sĩ Dịch Bệnh vẫn đang tỏ ra vô cùng bá đạo và gánh team cực kỳ tốt.

Vị trí thứ 4 thuộc về cô nàng Pháp Sư Lauriel. Chỉ sau một tuần vắng mặt thì Đại Thiên Sứ đã ngay lập tức quay trở lại bảng xếp hạng tỉ lệ MVP. Và cuối cùng là cô nàng Ilumia ở vị trí thứ 5. Nhờ chiêu cuối có khả năng sử dụng toàn bản đồ nên Nữ Thần Ánh Sáng có tầm ảnh hưởng rất lớn trong trận đấu, đặc biệt là trong các pha giao tranh tổng.

Trên đây là top 5 vị tướng đứng đầu các thông số Tỉ lệ thắng, Tỉ lệ chọn và Tỉ lệ MVP trong 3 ngày cuối tuần từ 13/10/2017 đến 15/10/2017. Chúc các Kiện Tướng có những trải nghiệm thú vị cùng Garena Mobile.

(Link tải ứng dụng Garena Mobile: http://mobile.garena.vn/)

Tin tức khác