TỔNG KẾT AWC NGÀY 18/07: ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM THẮNG LỢI TOÀN DIỆN TRONG NGÀY ĐẦU RA QUÂN!

Viết bởi Lucy

Ngày thi đấu đầu tiên trong khuôn khổ Chung kết Liên Quân thế giới AWC 2018, diễn ra tại Los Angeles đã khép lại với tín hiệu đáng mừng từ Đội tuyển Việt Nam bằng chiến thắng cách biệt 2 - 0 trước đối thủ. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính trong ngày đầu ra quân này.

Bronze V là nhân tố gây đột biến cho chiến thắng của Đội tuyển Việt Nam ngày hôm nay

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

Không có nhiều bất ngờ khi các Đội tuyển được đánh giá cao hơn đều dễ dàng giành chiến thắng.

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 THÁI LAN 2 - 0 BẮC MỸ 1 Đây
2 Đây
2 VIỆT NAM 2 - 0 INDONESIA 1 Đây
2 Đây
3 HÀN QUỐC 2 - 1 TPEwc 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 TRUNG QUỐC 2 - 0 NAM MỸ 1 Đây
2 Đây

Đội tuyển Việt Nam nhẹ nhàng hạ gục Indonesia bằng con bài chiến thuật khi thua về Mạng, vàng, số lượng trụ nhưng vẫn có được chiến thắng chung cuộc 2 - 0 nhờ lối di chuyển và chọn mục tiêu cực kỳ khôn ngoan của các tuyển thủ.

KẾT QUẢ THI ĐẤU NGÀY

Ngày thi đấu đầu tiên đánh dấu sự xuất hiện trở lại của con bài Krixi khi vị tướng này được các đội tuyển ưu tiên lựa chọn hàng đầu cho vị trí đường giữa và gây ra cực nhiều sát thương khủng trong giao tranh.

Trận đấu cực kỳ cân não giữa Hàn Quốc và TPEwc khi cả hai đội lần lượt lật kèo và giành chiến thắng trong mỗi ván đấu, kết quả chung cuộc Hàn Quốc vượt qua TPEwc với tỷ số 2 - 1 nhờ công lớn của anh chàng trợ thủ JJak.

BẢNG XẾP HẠNG NGÀY 18/07

Với chiến thắng 2 - 0, Việt Nam hiện đang là đội tuyển dẫn đầu Bảng B. Thái Lan, Hàn Quốc và Trung Quốc cũng lần lượt là đội dẫn đầu các bảng còn lại sau chiến thắng trong ngày thi đấu đầu tiên này.

LỊCH THI ĐẤU AWC NGÀY 19/07

Ngày thi đấu thứ 2 sẽ diễn ra với 4 cặp đấu: Thái Lan - Singapore, Hàn Quốc - Châu Âu, Thái Lan WC - Trung Quốc và đặc biệt là cuộc chạm trán khá khó nhằn của đội tuyển Việt Nam với TPE (J Team) vào lúc 9:45.

Đón xem và cổ vũ đội tuyển Việt Nam trên kênh Youtube Garena Liên Quân MobileNIMO TV.

Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên Website https://awc.lienquan.garena.vn/ và fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

Tin tức khác