Bạn đã biết gì về tính năng Cài đặt trong game?

Xin chào các Kiện Tướng,

Trong Liên Quân Mobile, có một chức năng ít được chú ý nhưng lại vô cùng quan trọng, đó chính là Cài đặt. Sau đây, Hội Đồng Liên Quân sẽ giới thiệu cho các bạn một cách chi tiết về tính năng này.

Chức năng Cài đặt của Liên Quân Mobile được có biểu tượng là hình bánh răng. Bạn có thể điều chỉnh ở ngoài Sảnh chờ hoặc ngay cả khi đang trong trận đấu.

Đầu tiên là phần Cài đặt chung, phần cài đặt này chủ yếu là điều chỉnh về mặt hình ảnh và hiển thị trong game.

Góc camera: góc nhìn trong các trận đấu, bạn có thể tùy chọn góc nhìn Gần/ Xa.

Trò chuyện: bạn có thể lựa chọn Bật/Tắt mục chat ở trong trận đấu.

Độ phân giải HD: hình ảnh trong LQM đã được Hội đồng LQ làm cho rõ ràng và sắc nét nên chúng tôi khuyên các bạn không nên bật chế độ này vì có thể xảy ra tình trạng giật lag không mong muốn, trừ khi các bạn có một thiết bị di động với cấu hình khủng và muốn trải nghiệm game HD.

Chất lượng hình ảnh và Chất lượng chi tiết: càng tăng cao thì hình ảnh nhìn càng đẹp và sinh động hơn nhưng đổi lại có thể xảy ra tình trạng giật lag không mong muốn.

OpenID: là một dãy kí tự số và chữ mà Hội đồng Liên Quân cấp cho các bạn để phục vụ cho việc xác định tài khoản.

Dịch vụ hỗ trợ: sử dụng khi bạn gặp vấn đề khi tham qua LQM, hãy điền đầy đủ thông tin vào phiếu yêu cầu để Hội đồng LQ hỗ trợ bạn.

Đăng xuất: bấm vào khi bạn muốn thoát ra khỏi tài khoản đăng nhập hiện tại.

Phần thứ 2 là phần Điều khiển là phần quan trọng nhất và có tác động nhiều nhất tới trận đấu của các Kiện tướng nên các bạn hãy đọc kĩ nhé!

Phương pháp chọn mục tiêu: mặc định là Hệ thống tự chọn từ đó bạn có thể lựa chọn Chế độ công chỉ định là Tự đánh hoặc Ăn lính + đẩy trụ.

Nếu bạn không muốn để Hệ thống tự chọn mục tiêu giúp bạn thì hãy dùng chế độ Ấn để chọn, bạn có thể tùy ý lựa chọn mục tiêu giữa Tướng hoặc Lính & quái để tấn công. Những cài đặt mặc định của Liên Quân Mobile tuy đơn giản nhưng đảm bảo độ hiệu quả cao, hãy chỉ thay đổi khi bạn thực sự tự tin vào tốc độ thao tác tay của mình để chuyển đổi mục tiêu nhé!

Phương pháp lựa chọn mục tiêu: sử dụng khi bạn muốn thay đổi mục tiêu ưu tiên giữa mục tiêu Thấp máu nhất và mục tiêu Gần nhất. Mục tiêu Thấp máu nhất thường là Xạ thủ hoặc Pháp sư, còn tướng Đấu sĩ và Đỡ đòn thường sẽ là mục tiêu Gần nhất trong giao tranh, nếu bạn có được vị trí tốt để tấn công và hạ gục chủ lực đối phương thì rất tốt còn nếu không hãy giữ vị trí và cố gắng gây càng nhiều sát thương vào tướng Gần nhất cũng không sao.

Hệ thống mặc định sẽ ưu tiên chọn mục tiêu là tướng và thấp máu nhất, vì vậy trong giai đoạn đi đường, nếu bạn không thực sự sẵn sàng tấn công thì hãy giữ khoảng cách, bởi vì khi bạn tấn công tướng địch thì quân lính của hắn sẽ chuyển mục tiêu sang bạn đấy.

Hủy chiêu: có 2 cách để bạn lựa chọn khi muốn hủy chiêu thức tung ra, thứ nhất là chọn vùng.

Và thứ hai là chọn cự ly.

Phương pháp tung chiêu: chúng tôi khuyến khích các Kiện tướng lựa chọn Hỗ trợ xoay chiêu để chủ động cải thiện kĩ năng và tăng độ chính xác hơn là Tung chiêu tự nhắm.

Độ nhạy xoay chiêu và Vị trí xoay chiêu: tùy chỉnh tốc độ sử dụng chiêu thức của bạn.

Trong quá trình tham giam LQM, nếu bạn cảm thấy âm thanh quá lớn hay không thích hiệu ứng rung hoặc đơn giản hơn là không muốn phân tâm của bởi những câu chat của những Kiện tướng khác, hãy điều chỉnh trong mục SFX.

Ngoài hệ thống Voice chat, chúng tôi cũng trang bị cho các Kiện tướng một hệ thống Chat lẹ. Các Kiện tướng có thể thoải mái thay đổi những câu chat đó trong chức năng Cài đặt này nhé!

Hãy vận dụng hiệu quả những thông tin mà Hội đồng Liên Quân cung cấp cho các bạn để cùng nhau có những trận đấu vui vẻ và thoải mái nhé!

Tin tức khác