BÁN KẾT ĐTDV MÙA ĐÔNG 2018: NHÀ VUA SWING PHANTOM TRỞ LẠI, THẲNG TIẾN VÀO CHUNG KẾT QUỐC GIA

Viết bởi Lucy

Chịu thua trước OCS trong tất cả những lần chạm trán trước đó nhưng lại hủy diệt đối phương ở kèo đấu quyết định tại Bán kết, SP chính thức gạt giò ngựa ô tân binh thành công và trở thành đội 1 trong 2 đội tuyển mạnh nhất tại ĐTDV Mùa Đông lần này cùng với FL so tài tại trận Chung kết cuối cùng.

OverClockerS đã kết thúc chặng đường tại ĐTDV Mùa Đông lần nầy ở vị trí thứ 3 chung cuộc

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

BÁN KẾT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
OVERCLOCKERS 1 - 3 SWING PHANTOM 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây

Bằng thực lực của mình, Blake1 cùng đồng đội đã có được chiến thắng thuyết phục trước OCS. Đối thủ của FL trong trận chung kết đã lộ diện. Tỉ số chung cuộc 3-1 và tấm vé vào bán kết ĐTDV là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của SP.

SP đã trở thành đối thủ của FL trong vòng chung kết ĐTDV

NHỮNG DIỄN BIẾN CHÍNH

Ở ván đấu thứ 1, SP đã giành được lợi thế rất lớn trong suốt thời gian thi đấu. Tưởng chừng sẽ có được perfect-game cho SP nhưng OCS đã tạo nên kỳ tích khi Turtle tỏa sáng giúp OCS ép sân trở lại SP và giành chiến thắng.

Niềm vui vỡ òa của BK Dừa cùng đồng đội khi lật kèo giao tranh thành công và có được chiến thắng bất ngờ

Sang ván 2, OCS nắm được lợi thế và liên tục ép sân SP. Kịch bản ván 1 lặp lại nhưng gió đã đổi chiều, người lật kèo và có được chiến thắng ngoạn mục lần này là SP nhờ sự tỏa sáng ở những thời khắc quyết định của KT và Blake1.

Tưởng chừng sẽ phải nhận thất bại trước OCS nhưng sự tỏa sáng đúng lúc của Blake1 đã mang lại chiến thắng cân bằng tỷ số cho SP

Thừa thắng xông lên, SP lại nhanh chóng giành được thế thượng phong và chiến thắng trong ván đấu thứ 3. Tuy có chút thay đổi về sự lựa chọn tướng ở ván thứ 4 nhưng Polo cùng đồng đội đã có màn lăn cầu tuyết quá hủy diệt và kết liễu OCS cực kỳ nhanh chóng, giành chiến thắng chung cuộc 3 - 1 trong trận Bán kết này.

Blake1 đã mang ra con bài tẩy Lauriel và "quẩy nát" đội hình đối phương trong trận Bán kết này

LỊCH THI ĐẤU CHUNG KẾT

FL sẽ đối đầu với SP trong trận chung kết ĐTDV vào lúc 17:00 ngày 10/11 tới đây tại nhà thi đấu Thanh Trì. Liệu SP còn bảo toàn được thanh gươm danh vọng quý giá của mình? Hay sẽ là màn lật đổ tới từ hạt giống số 1 FL?

Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho đội tuyển bạn yêu thích. Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

Tin tức khác