BÁN KẾT GCS MÙA XUÂN 2019: ĐẢ BẠI ONE DỄ DÀNG - MAD ĐỐI ĐẦU TXO TẠI CHUNG KẾT

Viết bởi TrungAnh

Trận Bán kết diễn ra với thế trận 1 chiều giành cho những quái vật Mad Team. Cùng điểm lại những diễn biến đáng chú ý của trận Bán kết qua bài viết dưới đây.

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

TRẬN ĐẤU VÁN ĐẤU LINK VÁN ĐẤU
ONE 0 - 3 MAD 1 Đây
2 Đây
3 Đây

Trận chung kết trong mơ diễn ra vào ngày 25/05 giữa MAD và TXO hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn

VÁN 1

Trong ván đấu đầu tiên, ONE là đội tuyển liên tục giành được lợi thế và tạo ra một thế trận lăn cầu tuyết hoàn hảo. Nhưng chỉ "sai một li đi một dặm" khi ONE đã quá nóng vội trong việc kết thúc trận đấu, khiến Richter của Yuzon có một pha quét sạch tạo tiền đề để MAD giành được lợi thế sau đó và pha giao tranh định mệnh ở đường giữa đã giúp MAD lật kèo thành công.

Pha "Địa giam" thần thánh của Benny tạo tiền đề giúp Richter của Yuzon huỷ diệt ONE

VÁN 2

Có lẽ ván thua không đáng có trước đó của ONE đã ảnh hưởng đến tinh thần của toàn đội rất nhiều. Trong ván 2 này, MAD áp đảo ONE hoàn toàn. MAD lấy gọn 3 đường lính siêu cấp của ONE nhanh chóng trong khi ONE không thể lấy được bất kỳ một trụ nào của đối phương. Những quái vật "MAD" kết thúc ván 2 siêu tốc độ trong vỏn vẹn hơn 12 phút thi đấu.

MAD huỷ diệt ONE trong ván 2 với việc áp đảo hơn 10.000 vàng và phá vỡ 3 đường lính siêu cấp

VÁN 3

Kịch bản trên tiếp tục lặp lại tại ván thi đấu thứ 3 này khi MAD là đội tuyển nắm thế chủ động và áp đảo hoàn toàn. Chặng đường của ONE tại giải đấu năm nay đã kết thúc nhanh chóng hơn so với tưởng tượng. Hy vọng trong mùa giải tới, ONE sẽ thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác và sẽ không còn bị tâm lý làm ảnh hưởng đến quá trình thi đấu.

Nỗi thất vọng và tiếc nuối thể hiện trên gương mặt của XianYo

Trận Chung kết giữa MAD và TXO sẽ diễn ra vào 25/05. Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mà bạn yêu thích. Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

Tin tức khác