[BẢN TIN VALHEIN 6PGG - #16] ĐẠI THIÊN SỨ LAURIEL HẠ TRẦN

Viết bởi Lightning

Các Kiện Tướng thân mến,

Bản tin Valhein 6pGG là một series của Hội Đồng Liên Quân được đăng tải vào mỗi thứ hai hàng tuần, giúp các Kiện Tướng không bỏ lỡ những tin tức nổi bật của Liên Quân Mobile trong tuần vừa qua. Sau đây, chúng ta sẽ cùng điểm lại những gì hấp dẫn nhất từ ngày 12/06 tới ngày 18/06/2017.

1. Mở bán Rương May Mắn Lauriel

Là vị Pháp Sư đầu tiên mang thiên hướng Sát Thủ thật sự, Lauriel với độ cơ động cùng lượng sát thương tuyệt vời sẽ hứa hẹn khuấy đảo khu vực Đường Giữa. Tại sự kiện lần này, đến hết ngày 19/06/2017, chỉ với 15 Quân huy là bạn đã có cơ hội sở hữu VĨNH VIỄN vị tướng mới - Lauriel.

Chi tiết các bạn vui lòng ấn vào ĐÂY.

mở bán rương may mắn lauriel 15 quân huy trang chủ liên quân garena mobile

2. Mở bán Lauriel cùng trang phục Đọa Lạc Thiên Sứ

Từ nay tới hết 22/06/2017, các Kiện Tướng sẽ có cơ hội sở hữu Lauriel và trang phục Đọa Lạc Thiên Sứ với giá thấp hơn 35% so với giá gốc.

Chi tiết các bạn vui lòng ấn vào ĐÂY.

Hỗ trợ: http://hotro.garena.vn/

banner khuyến mãi combo tướng lauriel và trang phục đọa lạc thiên sứ trang chủ liên quân garena mobile

3. Video Trailer - Lauriel Đại Thiên Sứ

Đôi cánh sinh mệnh từ Cung Điện Ánh Sáng, Đại Thiên Sứ Lauriel đã xuất trận, sở hữu độ cơ động đáng kinh ngạc cùng khả năng dồn sát thương như một Sát Thủ thực thụ. Hoàn toàn khác biệt so với những Pháp Sư thông thường, Lauriel hứa hẹn sẽ mang tới những thay đổi vô cùng mới mẻ cho Đấu Trường Liên Quân.

4. Video tâm điểm tướng - Lauriel Đại Thiên Sứ

Lauriel - Đại Thiên Sứ là vị tướng thứ 41 gia nhập Liên Quân Mobile. Sở hữu bộ kỹ năng hoàn toàn khác biệt với những Pháp Sư khác nhờ độ cơ động cũng như khả năng ám sát không khác gì một Sát Thủ, Lauriel hứa hẹn sẽ khuấy đảo khu vực Đường Giữa trong thời gian tới. Sau đây, xin mời các bạn cùng thưởng thức Video Tâm điểm tướng của vị tướng này.

5. Tổng kết vòng 7 ĐTDV 2017

Vòng 7 ĐTDV 2017 vừa kết thúc với những trận đấu vô cùng hấp dẫn và nghẹt thở, đã có những kết quả không ngờ tới, trong đó đáng chú ý nhất là pha lội ngược dòng đáng kinh ngạc của SGP từ một đội suýt bị loại trở thành đội dẫn đầu.

Chi tiết các bạn vui lòng ấn vào ĐÂY.

6. Khuyến mãi trang phục mới: Lữ Bố - Kỵ sĩ Âm Phủ

Hội Đồng Liên Quân xin được gửi tới các Kiện Tướng chương trình khuyến mãi giảm giá đặc biệt lên tới 30% khi mua Trang phục mới: Lữ Bố - Kỵ Sĩ Âm Phủ.

Chi tiết các bạn vui lòng ấn vào ĐÂY.

Hỗ trợ: http://hotro.garena.vn/

Hẹn gặp lại các bạn tại bản tin Valhein số tiếp theo!

(Link tải ứng dụng Garena Mobile: http://mobile.garena.vn/)

Tin tức khác