[BẢN TIN VALHEIN 6PGG - #29] TUẦN LỄ SỰ KIỆN, KẾT THÚC MÙA 3 CÙNG VÔ VÀN NHỮNG QUÀ TẶNG

Viết bởi Lightning

Các Kiện Tướng thân mến,

Bản tin Valhein 6pGG là một series của Hội Đồng Liên Quân được đăng tải vào mỗi thứ hai hàng tuần, giúp các Kiện Tướng không bỏ lỡ những tin tức nổi bật của Liên Quân Mobile trong tuần vừa qua. Sau đây, chúng ta sẽ cùng điểm lại những gì hấp dẫn nhất từ ngày 18/09 tới ngày 24/09/2017.

1. Tổng kết ĐTDV 2017 mùa Đông tuần 2

Sau 2 tuần thi đấu, ProA và TTN vẫn là hai cái tên đứng đầu trên bảng xếp hạng. Phía trước vẫn còn nhiều vòng đấu hứa hẹn vô cùng kịch tích và hấp dẫn, các bạn hãy cùng Hội Đồng Liên Quân đón xem nhé!

Chi tiết ngày thi đấu 23/09 tại ĐÂY.

Chi tiết ngày thi đấu 24/09 tại ĐÂY.

2. Thông báo: Kết thúc mùa 3

Sau nhiều tháng tranh tài, mùa giải đấu hạng thứ 3 của Liên Quân Mobile đã chuẩn bị khép lại đồng thời sẵn sàng cho một mùa 4 với rất nhiều thay đổi cũng như phần thưởng hấp dẫn hơn.

Chi tiết các bạn xem tại ĐÂY.

3. Tuần lễ sự kiện, trò đùa của Joke P.2

Tiếp tục với chuỗi sự kiện: Trò Đùa Của Joker, hội đồng Liên Quân xin hân hạnh gửi tới sự kiện thứ 2: Săn Lùng Tội Phạm. Tham gia sự kiện thứ 2 này, các Kiện tướng sẽ tiếp tục tích lũy thêm thẻ bài Jọker để đổi quà, cũng như chờ đợi cơn bão quà tặng lớn chưa từng có trong ngày 30/09.

Chi tiết các bạn xem tại ĐÂY.

4. Ra mắt bộ trang phục cực ngầu Yorn đặc nhiệm SWAT

Từ nay tới hết ngày 26/09, Hội Đồng Liên Quân xin được gửi tới các Kiện Tướng chương trình khuyến mãi đặc biệt giảm giá 45% khi mua combo tướng Yorn và trang phục Đặc Nhiệm SWAT.

Chi tiết các bạn xem tại ĐÂY.

5. Ra mắt trang phục Lữ Bố đặc nhiệm SWAT

Từ nay tới ngày 30/09, Hội Đồng Liên Quân xin được gửi tới các Kiện Tướng chương trình khuyến mãi đặc biệt giảm giá 30% khi mua trang phục Lữ Bố Đặc Nhiệm SWAT.

Chi tiết các bạn xem tại ĐÂY.

6. Like fanpage mừng sự kiện 30/09 quà khủng toàn sever

Cơn bão quà tặng và sự kiện lớn chưa từng có sắp đổ bộ vào Miền Đất Hứa? Và cơn bão này lớn tới mức nào phụ thuộc chính vào sự đồng lòng nhất trí của cộng đồng người chơi Liên Quân Mobile.

Link fanpage: https://www.facebook.com/LienquanMobile/

Chi tiết các bạn xem tại ĐÂY.

7. Thay Ava có cơ hội nhận Joker vĩnh viễn

Để chào mừng ngày hội “30/9 – Chơi là có quà” sắp diễn ra cuối tuần tới, Hội đồng Liên Quân tổ chức sự kiện đổi avatar để các Kiện tướng có thể nhận miễn phí tướng Joker vĩnh viễn. Đây là vị tướng gây sát thương cực khủng, siêu cơ động và có khả năng miễn nhiễm sát thương bá đạo, được dự sẽ là xạ thủ số 1 của game trong thời gian tới.

Chi tiết các bạn xem tại ĐÂY.

Hẹn gặp lại các bạn tại bản tin Valhein số tiếp theo!

(Link tải ứng dụng Garena Mobile: http://mobile.garena.vn/)

Tin tức khác