[BẢN TIN VALHEIN 6PGG - #32] CHÀO MỪNG 20/10 CÙNG SỰ KIỆN NỮ VƯƠNG LIÊN QUÂN

Viết bởi Lightning

Các Kiện Tướng thân mến,

Bản tin Valhein 6pGG là một series của Hội Đồng Liên Quân được đăng tải vào mỗi thứ hai hàng tuần, giúp các Kiện Tướng không bỏ lỡ những tin tức nổi bật của Liên Quân Mobile trong tuần vừa qua. Sau đây, chúng ta sẽ cùng điểm lại những gì hấp dẫn nhất từ ngày 09/10 đến ngày 15/10.

1. Mở bán combo tướng và trang phục Astrid

Từ nay đến hết ngày 19/10, Hội Đồng Liên Quân xin giới thiệu combo tướng Astrid cùng trang phục Astrid Bạch Kiếm Tiểu Thư với giá giảm 35% so với giá gốc

Chi tiết các bạn theo dõi tại ĐÂY.

2. Cơ hội sở hữu Astrid chỉ với 15 quân huy

Từ nay đến hết 17/10, các Kiện Tướng có cơ hội sở hữu vị tướng Astrid vĩnh viễn cùng nhiều phần quà giá trị chỉ với 15 quân huy.

Chi tiết các bạn theo dõi tại ĐÂY.

3. Giảm giá 50% skin giới hạn Kahlii và Krixi

Từ nay đến hết ngày 20/10, 2 trang phục hữu hạn là Kahlii Oan Hồn Cô Dâu và Krixi Xứ Sở Thần Tiên được mở bán với giá khuyến mãi giảm 50% so với giá gốc.

Chi tiết các bạn theo dõi tại ĐÂY.

4. Cơ hội độc nhất: mua Natalya Nghệ Nhân Lân bằng vàng?!

Đi theo chuỗi sự kiện mừng ngày phụ nữ Việt Nam 2017, từ nay đến hết ngày 20/10 Hội đồng Liên Quân Mobile chính thức mở bán trang phục giới hạn Natalya Nghệ Nhân Lân.

Chi tiết các bạn theo dõi tại ĐÂY.

5. Cuộc thi tìm kiếm "Nữ Vương Liên Quân"

Từ nay đến hết ngày 22/10, các Kiện Tướng Nữ trên khắp toàn quốc hãy đến với cuộc thi tìm kiếm "NỮ VƯƠNG LIÊN QUÂN" lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, để tìm ra những bạn nữ xinh đẹp và tài năng nhất cộng đồng Liên Quân Mobile!

Chi tiết các bạn theo dõi tại ĐÂY.

6. Bình chọn Nữ Vương, cơ hội nhận Tel'annas vĩnh viễn

Để đồng hành cùng sự kiện Nữ Vương Liên Quân, hội đồng Liên Quân hân hạnh gửi tới các Kiện tướng sự kiện đồng hành: Bình chọn người chiến thắng cuộc thi Nữ Vương Liên Quân. Tham gia sự kiện này, các Kiện tướng không chỉ bày tỏ sự ngưỡng mộ đến tài năng và sắc đẹp của các Kiện tướng nữ mà còn có cơ hội nhận tướng Tel'Annas vĩnh viễn từ BTC.

Chi tiết các bạn theo dõi tại ĐÂY.

7. Tổng kết tuần thi đấu thứ 5 ĐTDV mùa đông 2017

Một tuần đấu vô cùng thú vị, khi mà nhiều đội tuyển được đánh giá yếu hơn bỗng nhiên vươn lên giành chiến thắng thuyết phục. Đặc biệt là chiến thắng của GameTV trước một proA đang bất bại từ đầu mùa giải. Kết thúc tuần thi đấu thứ 5, proArmy chính thức giành vé tham dự giải quốc tế AIC còn GameTV thì đã chắc suất Top 4.

Chi tiết vòng 11 các bạn theo dõi tại ĐÂY.

Chi tiết vòng 12 các bạn theo dõi tại ĐÂY.

Hẹn gặp lại các bạn tại bản tin Valhein số tiếp theo!

(Link tải ứng dụng Garena Mobile: http://mobile.garena.vn/)

Tin tức khác