BẢN TIN VALHEIN 6PGG - #40 LỄ HỘI MÙA ĐÔNG ĐẾN VỚI ĐẤU TRƯỜNG LIÊN QUÂN

Viết bởi Long

Các Kiện Tướng thân mến,

Bản tin Valhein 6pGG là một series của Hội Đồng Liên Quân được đăng tải vào mỗi thứ hai hàng tuần, giúp các Kiện Tướng không bỏ lỡ những tin tức nổi bật của Liên Quân Mobile trong tuần vừa qua. Sau đây, chúng ta sẽ cùng điểm lại những gì hấp dẫn nhất từ ngày 04/12 đến ngày 10/12/2017.

1. Tiêu quân huy, nhận free trang phục Grakk Chàng Gấu Tuyết

Mùa đông đã đến và cũng là lúc bộ trang phục đặc biệt: Grakk Chàng gấu tuyết chính thức quay trở lại. Nhân dịp này, Hội đồng Liên Quân Mobile xin mang tới toàn thể cộng đồng sự kiện: "Tiêu Quân huy, nhận free trang phục Grakk Chàng gấu tuyết".

Chi tiết các bạn theo dõi tại ĐÂY.

2. Mở bán combo tướng và trang phục Kil'groth

Kể từ 0h00 ngày 08/12/2017, vị tướng thứ 56: Kil'Groth sẽ chính thức gia nhập đấu trường Liên Quân Mobile. Đây là một vị tướng sở hữu lối chơi rất máu lửa, khả năng miễn nhiễm khống chế và hồi phục tuyệt đỉnh

Chi tiết các bạn theo dõi tại ĐÂY.

3. Cơ hội sở hữu tướng Kil'groth chỉ với 15 quân huy

Tại sự kiện lần này, Hội Đồng Liên Quân xin được thông báo: Chỉ với 15 Quân huy là bạn đã có cơ hội sở hữu VĨNH VIỄN vị tướng - Kil'Groth

Chi tiết các bạn theo dõi tại ĐÂY.

4. Chi tiết bản cập nhật Big Update Lễ Hội Mùa Đông

Bản cập nhật Lễ Hội Mùa Đông mang đến hàng loạt những chỉnh sửa về trang bị cũng như sức mạnh của các vị tướng và đặc biệt là hàng loạt những tính năng vô cùng mới mẻ. Sau đây, xin mời các bạn cùng đến với thông tin cụ thể về bản cập nhật này!

Chi tiết các bạn theo dõi tại ĐÂY.

Hẹn gặp lại các bạn tại bản tin Valhein số tiếp theo!

(Link tải ứng dụng Garena Mobile: http://mobile.garena.vn/)

Tin tức khác