Bảng ngọc phù hợp dành cho Batman

Viết bởi Quang

Xin chào các Kiện Tướng,

Batman là vị tướng mới nhất xuất hiện trong Liên Quân Mobile. Ngay lập tức, Hiệp Sĩ Bóng Đêm dành được sự ưa chuộng bởi hầu hết các Kiện Tướng bởi đây là vị siêu anh hùng DC đầu tiên đến với Miền Đất Hứa. Sở hữu khả năng tàng hình bá đạo cùng lượng sát thương dồn khủng khiếp, Batman hứa hẹn sẽ khuynh đảo đấu trường Liên Quân trong thời gian tới. Tuy nhiên có một số Kiện Tướng không biết nên sử dụng ngọc bổ trợ gì để có thể phát huy hết sức mạnh của Hiệp Sĩ Bóng Đêm Batman. Hãy cùng Hội Đồng Liên Quân đưa ra một vài bảng ngọc phù hợp cho vị tướng này nhé!

Bảng ngọc Sát Thủ

Bảng ngọc này tập trung vào các chỉ số công vật lý, xuyên giáp, giúp cho những pha ám sát của Batman hiệu quả hơn.

Ngọc đỏ III Công vật lý: tăng rất nhiều chỉ số công vật lý, giúp Batman mạnh mẽ hơn trong các pha dồn sát thương của mình.

Ngọc tím III Máu tối đa/Tỉ lệ chí mạng: Một chút phòng thủ nhờ lượng máu cộng thêm cùng với tỉ lệ chí mạng giúp cho Hiệp Sĩ Bóng Đêm gia tăng thêm sát thương.

Ngọc lục III Công vật lý/Xuyên giáp: Tăng thêm chỉ số công vật lý và xuyên giáp giúp cho Batman có thể tối đa hóa lượng sát thương mà mình có thể gây ra.

Bảng ngọc thay thế

Các Kiện Tướng cũng có thể cân nhắc bảng ngọc này khi sử dụng Batman nhờ lượng công vật lý, xuyên giáp, và tốc chạy.

Ngọc đỏ III Công vật lý/Xuyên giáp: Tăng thêm khả năng gây sát thương nhờ lượng công vật lý cộng thêm cùng với khả năng xuyên giáp giúp cho Batman có thể tối đa hóa lượng sát thương của mình.

Ngọc tím III Công vật lý/Tốc chạy: Một chút công vật lý giúp Batman gia tăng sát thương, đặc biệt là lượng tốc chạy cộng thêm giúp cho Hiệp Sĩ Bóng Đêm hiệu quả hơn trong các tình huống đảo đường của mình.

Ngọc lục III Công vật lý/Xuyên giáp: Cũng giống như ngọc đỏ, ngọc này giúp cho Batman hiệu quả hơn trong các pha dồn sát thương của mình.

Trên đây là một vài bảng ngọc mà Hội Đồng đưa ra để các Kiện Tướng tham khảo khi sử dụng vị tướng Batman. Còn đâu là sự lựa chọn của các Kiện Tướng? Hãy để lại ý kiến của mình ở phía dưới nhé!

Tổng quan sức mạnh:

Xem thêm:

Lối lên đồ phù hợp dành cho Batman

Hướng dẫn cơ bản Batman Hiệp sỹ bóng đêm

Tin tức khác