BẢNG NGỌC BỔ TRỢ CHO TEEMEE

Viết bởi Trà Anh

Xin chào các Kiện Tướng,

TeeMee là vị tướng trợ thủ đỡ đòn mới ra mắt trong Liên Quân Mobile. Vị tướng sở hữu ngoại hình rất đáng yêu nhưng đừng để bị đánh lừa nhé. Các Kiện tướng sẽ hối hận đó.

Sau đây, hãy cùng Hội Đồng Liên Quân tham khảo một vài bảng ngọc bổ trợ để tối đa hóa được sức mạnh của TeeMee nhé!

Bảng ngọc cân bằng

Đây là bảng ngọc chính của TeeMee mà các Kiện tướng có thể sử dụng khi đem TeeMee hỗ trợ hoặc solo đường. Bảng ngọc này chủ yếu lấy các chỉ số phòng thủ như máu, giáp, tốc chạy cho TeeMee cứng cáp hơn trong giao tranh cộng thêm với khả năng hồi chiêu.

Ngọc đỏ III Tốc đánh/ Máu/ Giáp: Cung cấp thêm chỉ số tốc đánh cùng máu và giáp.

Ngọc tím III Máu/ Hồi máu/ Tốc chạy: Thêm khả năng hồi máu và tốc chạy + với chỉ số của Ngọc đỏ giúp cho TeeMee an toàn hơn ở những level đầu

Ngọc xanh III Máu/ Hồi Chiêu: Máu là chỉ số thiết yếu cho bất cứ Kiện tướng nào sử dụng TeeMee, ngoài ra cần thêm cả chỉ số hồi chiêu nữa khi chiêu cuối có thời gian hồi rất lâu.

Bảng ngọc sát thương phép

Bảng ngọc này tập trung chủ yếu vào khả năng gây sát thương phép của TeeMee. Bảng ngọc này dùng kết hợp với bộ trang bị công phép và dành cho TeeMee đi solo nhé.

Ngọc đỏ III Công phép: Tăng sức mạnh phép cho TeeMee

Ngọc tím III Máu tối đa: TeeMee cần chỉ số máu để có thể trụ đường tốt

Ngọc xanh III Giáp/ Giáp phép/ Hồi chiêu: Vì xây dựng TeeMee theo hướng công phép nên ngọc xanh lấy chỉ số phòng thủ cho TeeMee.

Trên đây là một vài bảng ngọc bổ trợ mà Hội Đồng Liên Quân đưa ra để các Kiện Tướng tham khảo khi sử dụng vị tướng TeeMee. Chúc các Kiện Tướng tận dụng hữu ích và leo rank thành công!

Hướng dẫn cơ bản TeeMee

Phân tích kỹ năng TeeMee

Lối lên trang bị cho TeeMee

Tin tức khác