BẢNG NGỌC BỔ TRỢ CHO THE FLASH

Viết bởi Trà Anh

Xin chào các Kiện Tướng,

The Flash là vị Pháp Sư mới nhất xuất hiện trong Liên Quân Mobile. Ngay khi vừa ra mắt, vị anh hùng DC này đã mang lại một lối chơi mới cho các Pháp sư đường giữa. Tuy nhiên, có một số Kiện Tướng đang phân vân không biết nên dùng bảng ngọc nào để phát huy hết sức mạnh của vị tướng này. Hãy cùng Hội Đồng Liên Quân tìm ra một vài bảng ngọc để các Kiện Tướng tham khảo.

Bảng ngọc công phép

Bảng ngọc này tập trung chủ yếu vào công phép, giúp cho The Flash cực kỳ mạnh mẽ trong các pha dồn sát thương của mình.

Ngọc đỏ III Công phép: tăng rất nhiều các chỉ số công phép, giúp The Flash có thể dồn sát thương tốt hơn với bộ kỹ năng của mình.

Ngọc tím III Công/Hút máu phép: không chỉ tăng chỉ số công phép, ngọc bổ trợ này còn cung cấp thêm chỉ số hút máu phép, giúp The Flash có thể trụ vững lâu hơn trong giao tranh cũng trong khoảng thời gian đi đường.

Ngọc lục III Giảm hồi chiêu: cung cấp thêm rất nhiều chỉ số giảm thời gian hồi chiêu, giúp The Flash có thể sử dụng bộ kỹ năng của mình liên tục.

Bảng ngọc xuyên giáp

Bảng ngọc này là bảng ngọc tối ưu khả năng xuyên giáp của The Flash cùng hút máu phép.

Ngọc đỏ III công phép/ xuyên giáp phép: tăng rất nhiều các chỉ số công phép và xuyên giáp phép, giúp các đòn đánh của The Flash thấm hơn

Ngọc tím III Công phép/ Hút máu phép: Cung cấp thêm một lượng công phép cùng với đó, với việc được tăng thêm khả năng hút máu phép thì The Flash có khả năng trụ đường tốt hơn khi luôn có lợi thế trong các tình huống trao đổi chiêu thức.

Ngọc xanh III Công phép/ Giảm hồi chiêu: Cung cấp thêm một lượng công phép cùng với việc có thêm khả năng giảm thời gian hồi chiêu thì The Flash có khả năng sử dụng bộ chiêu thức của mình liên tục.

Ngoài ra các Kiện tướng có thể sử dụng bảng ngọc sau:

Trên đây là một vài bảng ngọc bổ trợ mà Hội Đồng đưa ra để các Kiện Tướng tham khảo khi sử dụng The Flash Hiệp sĩ Thần Tốc. Còn ý kiến của các Kiện Tướng thì sao? Hãy để lại ý kiến của mình bên dưới nhé!

Tin tức khác