Bảng ngọc bổ trợ dành cho Lauriel

Viết bởi Quang

Xin chào các Kiện Tướng,

Lauriel là vị Pháp Sư mới nhất xuất hiện trong Liên Quân Mobile. Ngay khi vừa ra mắt, Đại Thiên Sứ đã khẳng định vị thế của mình ở vị trí Pháp Sư Đường Giữa khi có thể dồn sát thương chẳng khác gì một Sát Thủ và khả năng áp sát kẻ địch cực kỳ tốt. Tuy nhiên, có một số Kiện Tướng đang phân vân không biết nên dùng bảng ngọc nào để phát huy hết sức mạnh của Đại Thiên Sứ Lauriel. Hãy cùng Hội Đồng Liên Quân tìm ra một vài bảng ngọc để các Kiện Tướng tham khảo.

Bảng ngọc công phép

Bảng ngọc này tập trung chủ yếu vào công phép, giúp cho Lauriel cực kỳ mạnh mẽ trong các pha dồn sát thương của mình.

Ngọc đỏ III Công phép: tăng rất nhiều các chỉ số công phép, giúp Lauriel có thể dồn sát thương tốt hơn với bộ kỹ năng của mình.

Ngọc tím III Công/Hút máu phép: không chỉ tăng chỉ số công phép, ngọc bổ trợ này còn cung cấp thêm chỉ số hút máu phép, giúp Đại Thiên Sứ có thể trụ vững lâu hơn trong giao tranh cũng trong khoảng thời gian đi đường.

Ngọc lục III Giảm hồi chiêu: cung cấp thêm rất nhiều chỉ số giảm thời gian hồi chiêu, giúp Lauriel có thể sử dụng bộ kỹ năng của mình liên tục.

Bảng ngọc thay thế

Bảng ngọc này kết hợp giữa công và thủ khi cung cấp cả công phép lẫn máu tối đa. Với việc Lauriel là một vị tướng cần phải lao vào, áp sát kẻ địch để có thể gây sát thương thì các Kiện Tướng cũng có thể cân nhắc bảng ngọc này khi sử dụng Lauriel.

Ngọc đỏ III công phép: tăng rất nhiều các chỉ số công phép, giúp Lauriel có thể dồn sát thương tốt hơn với bộ kỹ năng của mình.

Ngọc tím III Máu tối đa/ Hồi máu: Cung cấp thêm một lượng máu tối đa giúp cho Đại Thiên Sứ gia tăng thêm độ cứng cáp. Cùng với đó, với việc được tăng thêm khả năng hồi máu thì Lauriel có khả năng trụ đường tốt hơn khi luôn có lợi thế trong các tình huống trao đổi chiêu thức.

Ngọc xanh III Máu tối đa/ Giảm hồi chiêu: Cung cấp thêm một lượng máu giúp Lauriel cứng cáp hơn. Với việc có thêm khả năng giảm thời gian hồi chiêu thì Đại Thiên Sứ có khả năng sử dụng bộ chiêu thức của mình liên tục.

Trên đây là một vài bảng ngọc bổ trợ mà Hội Đồng đưa ra để các Kiện Tướng tham khảo khi sử dụng Đại Thiên Sứ Lauriel. Còn ý kiến của các Kiện Tướng thì sao? Hãy để lại ý kiến của mình bên dưới nhé!

Tin tức khác