BẢNG NGỌC BỔ TRỢ DÀNH CHO QUILLEN

Viết bởi Gatrix

Xin chào các Kiện Tướng

Quillen là một Sát Thủ có lối chơi cực đoan bậc nhất Liên Quân Mobile. Các Kiện Tướng sẽ cần một bảng ngọc rất đặc trưng cho anh ta để phát huy tối đa đặc tính chí mạng này

Bảng ngọc Sát Thủ

Quillen là vị tướng Sát Thủ có khả năng dồn sát thương tốt, thế nên hãy sử dụng thật nhiều xuyên giáp cho anh ta để đảm bảo lượng sát thương đầu ra nhé!

Ngọc đỏ cấp III Công vật lý / xuyên giáp: Như đã nói, Quillen là Sát Thủ. Sẽ chẳng có viên ngọc nào hợp với gã hơn được viên ngọc xuyên giáp này.

Ngọc tím cấp III Tốc chạy/Tốc đánh: Các Kiện Tướng sẽ muốn dồn được sát thương đối thủ càng nhanh càng tốt, trong khi vẫn duy trì được tốc độ di chuyển tốt giữa các đường. Vậy thì viên ngọc này là sự lựa chọn phù hợp nhất!

Ngọc xanh cấp III Công vật lý / Xuyên giáp: Giống với lý do dùng ngọc đỏ, viên ngọc xanh này tuy cho rất ít công vật lý, nhưng hãy nhìn vào lượng xuyên giáp của nó đem lại kìa!

Công vật lý +2

Xuyên giáp +3.6

Công vật lý +1.6

Tốc chạy +1%

Công vật lý +0.9

Xuyên giáp +6.4

Bảng ngọc Chí mạng

Quillen là ai? Là bậc thầy đâm sau lưng, chắc chắn chí mạng 100%! Nếu vậy thì còn chờ gì mà khong mua ngọc sát thương chí mạng cho gã thôi!

Ngọc đỏ cấp III Tỷ lệ chí mạng / Sát thương chí mạng: Điểm đặc biệt của viên ngọc này là nó cộng cho Quillen không phải 36% sát thương chí mạng, mà chính xác là 43% lận! Đó là bởi nội tại của Quillen sẽ tăng trưởng theo lượng tỷ lệ chí mạng anh có theo tỷ lệ 1:1. Dùng viên ngọc này sẽ giúp Quillen có ngay 168% sát thương chí mạng ở cấp độ 1

Ngọc tím cấp III Tốc chạy/Tốc đánh: Nếu các Kiện Tướng Đi Rừng thì những viên ngọc tốc độ đánh sẽ rất quan trọng, bởi nó giúp các Kiện Tướng dọn quái rừng nhanh hơn. Chắc chắn các Kiện Tướng không muốn thấy cảnh mình đang cặm cụi ăn bùa thì một con Butterfly cấp độ 4 từ đâu nhảy tới Ám sát đúng không?

Ngọc xanh cấp III Công vật lý / Xuyên giáp: Dù mua chí mạng nhưng bản chất của Quillen vẫn là Sát Thủ, vẫn rất cần xuyên giáp để quẩy thật mạnh trong giao tranh. Hãy trang bị cho hắn viên ngọc này đều đảm bảo sát thương đầu ra nhé!

Tỷ lệ chí mạng +0.7%

Sát thương chí mạng +3.6%

Công vật lý +1.6

Tốc chạy +1%

Công vật lý +0.9

Xuyên giáp +6.4

Tin tức khác