BẢNG NGỌC BỔ TRỢ DÀNH CHO ZILL

Viết bởi Quang

Xin chào các Kiện Tướng,

Zill là vị tướng mới nhất xuất hiện trong Liên Quân Mobile và ngay lập tức đã rất được các Kiện Tướng ưa chuộng. Ma Phong Ba nổi tiếng là một vị tướng Sát Thủ theo hướng công phép khi có khả năng dồn sát thương trong chớp mắt rồi có thể thoát ra một cách dễ dàng. Không những thế, Zill còn là vị tướng sở hữu khả năng cực kỳ đặc biệt, đó chính là không thể bị đối phương chọn làm mục tiêu. Chính vì thế, Zill mang đến một làn gió hoàn toàn mới cho Miền Đất Hứa. Tuy nhiên, vẫn còn một số Kiện Tướng vẫn chưa biết sử dụng bảng ngọc bổ trợ gì để có thể phát huy hết sức mạnh của Ma Phong Ba. Sau đây, hãy cùng Hội Đồng Liên Quân tham khảo một vài bảng ngọc bổ trợ dành cho Zill nhé!

Bảng ngọc Pháp Sư

Bảng ngọc này tập trung rất nhiều vào khả năng xuyên giáp phép, điều này giúp cho Zill trở nên cực kỳ mạnh mẽ trong khả năng dồn sát thương của mình. Với bảng ngọc này thì Zill có thể chơi ở cả vị trí Đường Giữa lẫn solo Đường Kinh Kong.

Ngọc đỏ III Công phép/ Xuyên giáp phép: giúp Zill tăng thêm 4,2 công phép và 2,4 xuyên giáp phép. Với 10 viên thì Zill được tăng thêm tổng cộng 42 công phép và 24 xuyên giáp phép. Một con số cực kỳ lớn ngay từ đầu trận đấu. Đặc biệt, với việc được tăng thêm khả năng xuyên giáp phép, điều này giúp cho những pha dồn sát thương của Ma Phong Ba trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết.

Ngọc tím III Công phép/ Hút máu phép: Cung cấp thêm chỉ số công phép, giúp cho Zill mạnh mẽ hơn về khả năng gây sát thương. Cùng với đó, chỉ số hút máu phép còn giúp cho vị tướng này có khả năng điđường tốt hơn cũng như gia tăng thêm khả năng sống sót, câu kéo trong các pha giao tranh.

Ngọc xanh III Công phép/ Giảm hồi chiêu: Cung cấp thêm rất nhiều chỉ số công phép, giúp cho Zill được tăng thêm rất nhiều về khả năng gây sát thương. Cùng với đó, với lượng giảm thời gian hồi chiêu được cộng thêm thì Ma Phong Ba có thể sử dụng bộ kỹ năng của mình liên tục.

Bảng ngọc Đi Rừng

Ngoài vị trí solo Đường Kinh Kong và Đường Giữa, Zill còn được biết đến là một vị Sát Thủ có khả năng Đi Rừng cực kỳ tốt. Bảng ngọc này tập trung rất nhiều vào khả năng dọn quái rừng khi có rất nhiều chỉ số tốc đánh cùng với đó vẫn không thiếu đi sát thương dồn vào kẻ địch.

Ngọc đỏ III Công phép/ Xuyên giáp phép: giúp Zill tăng thêm 4,2 công phép và 2,4 xuyên giáp phép. Với 10 viên thì Zill được tăng thêm tổng cộng 42 công phép và 24 xuyên giáp phép. Một con số cực kỳ lớn ngay từ đầu trận đấu. Đặc biệt, với việc được tăng thêm khả năng xuyên giáp phép, điều này giúp cho những pha dồn sát thương của Ma Phong Ba trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết.

Ngọc tím III Tốc đánh/ Tốc chạy: Với lượng tốc đánh cộng thêm thì Zill có thể dọn quái rừng rất nhanh với những đòn đánh thường của mình. Hơn nữa nhờ lượng tốc độ cộng thêm thì Ma Phong Ba có thể kích hoạt nội tại một cách dễ dàng hơn. Điều này giúp cho Zill trở nên cực kỳ nguy hiểm khi có thể băng vào hạ gục kẻ địch rồi có thể rút ra vô cùng dễ dàng. Cùng với đó, nhờ lượng tốc chạy cộng thêm thì những pha gank của Zill sẽ hiệu quả hơn rất nhiều.

Ngọc xanh III Tốc đánh/ Xuyên giáp phép: Tiếp tục là ngọc bổ trợ tăng thêm chỉ số tốc đánh. Với lượng tốc đánh cộng thêm thì Zill có khả năng dọn quái rừng tốt hơn rất nhiều và có thể kích hoạt nội tại dễ dàng hơn. Điều này giúp cho Zill có thể ra vào giao tranh dễ dàng hơn rất nhiều. Cùng với đó, Zill còn được gia tăng thêm khả năng xuyên giáp phép. Điều này giúp cho Ma Phong Ba có thể tối đa hóa lượng sát thương mà mình có thể gây ra và tỏ ra cực kỳ nguy hiểm với những pha dồn sát thương của mình.

Trên đây là 2 bảng ngọc bổ trợ mà Hội Đồng Liên Quân đưa ra để các Kiện Tướng tham khảo khi sử dụng Ma Phong Ba Zill. Với 2 bảng ngọc này thì các Kiện Tướng có thể sử dụng ở mọi vị trí từ Solo Đường Kinh Kong, Pháp Sư Đường Giữa cho đến Đi Rừn. Đâu là sự lựa chọn của các Kiện Tướng? Hãy để lại bình luận phía dưới nhé!

Tin tức khác