BỘ TỨ SÁT THỦ ĐÁNG SỢ Ở XẾP HẠNG MÙA 8

Viết bởi Hanayuki

Xin chào các Kiện Tướng

Mùa giải xếp hạng thứ 8 đã đi qua một chặng đường rất dài. Liệu các Kiện Tướng đã lựa chọn đúng những vị tướng để đưa mình đến thứ hạng mà mình mong muốn chưa? Cũng giống như một cuộc thi phối hợp đồng đội, chúng ta cần có thời gian để nhìn lại quãng đường đã trải qua để chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới. Vậy nên Hội Đồng sẽ gợi ý cho các Kiện Tướng một số vị tướng đang có tần suất hoạt động hiệu quả cực tốt trong thời gian gần đây để chuẩn bị cho đoạn đường về đích thật suôn sẻ. Các Kiện Tướng đã biết vị tướng Sát Thủ nào hot nhất hiện nay chưa?

Quillen

Chỉ sau 2 tuần xuất hiện ở đấu trường Liên Quân nhưng Quillen là vị tướng Sát Thủ được các Kiện Tướng lựa chọn nhiều không kém so với các tên tuổi Sát Thủ đã thành danh từ trước đâu đấy nhé. Hắn đang có tỉ lệ thắng cực cao, lên đến 56,3% đứng đầu trong Bảng Xếp Hạng được cập nhật hàng ngày ở tất cả các ví trị trên Garena Mobile.

Ở những cấp độ đầu Quillen có thể hơi "tàng hình" trong khu rừng của mình như khi có kỹ năng tàng hình thật sự ở cấp độ 4 là Quillen hoàn toàn có thể cho những đối thủ yếu máu biến mất như ảo thuật. Điều đáng sợ mà Quillen có chính là khả năng dọn dẹp các mục tiêu lớn như Rồng bạo chúa Kraydus hay Tà thần Caesar đều bị Quillen dễ dàng tiêu diệt với nội tại Đánh Lén cùng kỹ năng Chém Đôi nếu kết hợp tốt chỉ cần với 1 người chống chịu sát thương mà thôi. Điều này sẽ mang đến cho đội sở hữu Quillen những lợi thế ở đầu trận cực lớn, không chỉ là vàng hay kinh nghiệm, đấy còn là những bùa lợi quý giá mà Quillen có thể gây áp lực cực lớn lên đối thủ. Hãy cảnh giác và canh chừng các bùa lợi cẩn thận khi gặp phải Quillen nhé. Thế nhưng không có nghĩa là hắn yếu trong việc tiêu diệt đối thủ khác, ngược lại Quillen lại khá bá đạo ở khả năng đối đầu 1 - 1 nhờ kỹ năng cực nhiều sát thương, làm chậm và hiệu ứng có lợi. Thế nên Quillen chắc chắn là một lựa chọn đang nổi lên như một hiện tượng mới, một cơn cuồng phong ở vị trị Sát Thủ đấy nhé.

Airi

Airi vẫn luôn là Airi, kể từ khi xuất hiện, cô nàng luôn giữ được một vị trí cực kỳ ổn định với tỉ lệ thắng sấp xỉ 52,3% qua nhiều tháng liền. Dù là một Sát Thủ nhưng có vẻ cô nàng này không thích hợp với một Sát Thủ cho lắm khi khả năng dồn sát thương của cô chỉ mạnh cho tới giữa trận, đối những pha giao tranh nhỏ lẻ liên tục diễn ra, và đối thủ chẳng có cách nào để khóa Airi cả. Còn một khi tới giao tranh tổng, nếu như Airi vẫn dám cố chấp lên thuần sát thương để bắt vào các Xạ Thủ thì khả năng cao là Airi sẽ bốc hơi trước khi kịp lướt tới lần thứ ba.

Bộ kỹ năng của cô nàng xét về sự cơ động thì không hề thua kém bất kỳ Sát Thủ nào, nhưng khi bàn về sức sát thương thì lại là một trời một vực. Kiếm Vũ không gây ra quá nhiều sát thương và chủ yếu chỉ hỗ trợ Airi về sự cơ động trong khi Phi Tiêu có lượng sát thương khá khẩm hơn nhưng lại là kỹ năng định hướng và không gì có thể bảo đảm bạn sử dụng trúng 100% trong mọi tình huống. Chiêu cuối Long Kiếm thì khá bá đạo và cực kỳ mạnh trong giao tranh, nhưng nên nhớ rằng bạn phải cố gắng sử dụng trúng nhiều mục tiêu nhất có thể để kích hoat lớp giáp tạo thêm, đảm bảo Airi có thể an toàn ra khỏi giao tranh đấy.

Nhìn chung, chơi Airi hiệu quả không phải là chuyện dễ. Và kể từ lúc ra mắt cho tới tận thời điểm hiện tại, Airi vẫn như vậy, mạnh mẽ nhưng không phải theo dạng dễ chơi dễ trúng thưởng như các Sát Thủ khác. Có thể nói, Airi phù hợp hơn với những Kiện Tướng sở hữu kỹ năng cá nhân cao và biết tính toán, kinh nghiệm trong từng pha xử lý. Khá kén người chơi nhưng cô nàng Airi này vẫn có tỉ lệ thắng vượt trội thì thật đáng nể đó.

Ngộ Không

Ngộ Không và Airi là hai mẫu Sát Thủ hoàn toàn trái ngược nhau, nếu Airi là Sát Thủ cơ động cực cao nhưng sát thương thấp thì Ngộ Không lại là mẫu sát thủ chiến đấu theo phong cách hoàn toàn khác biệt. Ngộ Không đơn giản, thực dụng và hiệu quả hơn rất nhiều lần so với trước đây.

Điều kiện cần nhất của một sát thủ chính là hạ sát mục tiêu nhanh và gọn, tức là bất ngờ và trong thời gian ngắn nhất. Cả hai tiêu chí ấy, Ngộ Không đều làm được quá tốt với những pha đập bổng chí mạng của mình. Trong một ngày đẹp trời, khi mà chí mạng nẩy liên tục, Ngộ Không hoàn toàn có thể làm cỏ cả đội hình đối thủ chỉ với cây bổng của mình. Mẫu tướng cỡ như Violet hay Tel'Annas thậm chí còn bốc hơi chỉ sau một gậy ấy chứ. Thế nên, Ngộ Không mới nhận được nhiều tình cảm từ các kiện tướng tới vậy, dù cho hắn không phải lúc nào cũng phát huy được hiệu quả như mong đợi. Dù sao đạt được tỉ lệ thắng lên đến 52,3% ngang với Airi đã chứng minh được tình yêu của các Kiện Tướng dành cho Ngộ Không rồi.

Kriknak

Không quá được ưa chuộng trong thời gian gần đây, nhưng Kriknak đã từng có một thời làm bá chủ trong rừng cùng với Nakroth. Mang trong mình bản năng của một vị tướng Sát Thủ, chính vì thế sát thương đối với Kriknak là thứ không bao giờ thiếu. Nhờ khả năng gây sát thương theo % máu, Kriknak dường như chẳng "ngán ngẩm" một ai và có thể khiến cho mọi kẻ địch "bốc hơi" trong chớp nhoáng. Sở hữu bộ kỹ năng có sát thương vô cùng khủng khiếp, Kriknak luôn sẵn sàng cho mọi cuộc đối đầu trong bất kỳ thời điểm nào của trận đấu.

Xét về khả năng giữ chân hay áp sát liên tục thì Kriknak thua Narkroth, nhưng nói tới hồi phục và sát thương thì Narkroth còn phải xách dép dài dài cho Kriknak. Nếu như làm gọn gàng thì Kriknak hoàn toàn có thể "cắt nhỏ" một tướng máu giấy chỉ sau ba đòn đánh nhờ nội tại tăng sát thương mỗi khi sử dụng kĩ năng của mình. Hơn nữa, lối chơi của hắn cũng dễ hơn Narkroth rất nhiều, khi Kiện Tướng chỉ cần lao vào, tung kĩ năng, tấn công, tung kĩ năng, tiếp tục tấn công, rất là nhịp nhàng phải không?

Tin tức khác