BOOYAH! LIVE - NỀN TẢNG LIVESTREAM DÀNH CHO GAME THỦ LIÊN QUÂN MOBILE

Viết bởi Híu

BOOYAH! LIVE - NỀN TẢNG LIVESTREAM DÀNH CHO GAME THỦ LIÊN QUÂN MOBILE

BOOYAH! Live - nền tảng livestream mới nhất tại Việt Nam đã tạo một sân chơi chung cho cộng đồng Liên quân Mobile cùng với những nội dung, giải đấu Esport, sự kiện và quà tặng hấp dẫn

Booyah!Live là gì ?

Được ra mắt vào đầu tháng 7, BOOYAH! Live đã gây ấn tượng với cộng đồng game thủ Việt nói chung và cộng đồng Liên Quân Mobile nói riêng. Bên cạnh việc cung cấp các tính năng của một nền tảng livestream, BOOYAH! Live còn tích hợp thêm những tính năng nổi bật và nội dung livestream phong phú đến từ nhiều tựa game. Đặc biệt streamer có thể lưu giữ những khoảnh khắc đặc biệt, highlight buổi trực tuyến của mình bằng những clip ngắn và chia sẻ và giới thiệu bản thân mình tới nhiều người hơn. Rất nhiều vật phẩm trong game hấp dẫn nhận được từ việc người dùng làm nhiệm vụ hàng ngày, xem streamer yêu thích hoặc theo dõi các sự kiện showmatch, tournament giải đấu Esport tổ chức liên tục trên nền tảng BOOYAH! Live.

Ngoài ra, đối với streamer - những người muốn kiếm thêm thu nhập từ nền tảng, hiện tại BOOYAH! Live đã có thể cho phép livestream trên điện thoại iOS, Android và PC thông qua phần mềm hỗ trợ livestream như OBS, Xsplit rất tiện lợi.

Là nơi tụ hội của những streamer AOV hàng đầu tại Việt Nam

Tại BOOYAH! Live, người dùng có thể được trải nghiệm những pha combat đỉnh cao đến từ “thần đồng” Flash ADC, “thánh tấu hài" Flash XB, những khoảnh khắc dễ thương đến từ streamer Hạ Mi hay ngắm “BLV Nam thần” Hồng Quân OT. Ngoài ra, hàng loạt streamer Liên Quân Mobile nổi tiếng khác cũng livestream trên Booyah! như Gau, ProE, Rimmy TV, Daim, Shindy Tiên, Tuấn Xinh Gái, Vân Công Chúa, Bảo Trâm...

Flash là team thi đấu với những game thủ chuyên nghiệp. Tại đây, người dùng sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những skill “đỉnh bậc nhất”, những cái đầu lạnh đầy chiến thuật, khả năng teamwork mang tầm vũ trụ của các game thủ để được học hỏi.

Với cộng đồng game Việt đông đảo từ các tựa game cùng hệ thống sự kiện giải đấu thể thao điện tử chất lượng, chuyên nghiệp mang tầm quốc tế, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng rằng BOOYAH! live với ưu thế vượt trội sẽ mang đến cho người nhiều điểm sáng cho người dùng.

Hàng loạt sự kiện và quà tặng hấp dẫn dành riêng cho người dùng của Booyah!

Dù mới ra mắt chưa lâu, BOOYAH! Live đã thu hút lượng lớn người dùng nhờ các sự kiện liên tục như: Gank stream - Farm quà (chi tiết sự kiện). 13 streamer Liên Quân yêu thích sẽ được lựa chọn để phát giftcode dành cho fan hâm mộ xem livestream từ ngày 20/7 đến 31/7. Thời điểm rơi giftcode sẽ do chính streamer quyết định và các vật phẩm chứa trong giftcode là ngẫu nhiên. Hãy theo dõi thật kỹ những streamer có tên trong danh sách sự kiện để farm thật nhiều giftcode kiếm quà nhé!

Nếu bạn là một trong những game thủ Liên Quân Mobile chân chính thì chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ Booyah! live - nền tảng phát trực tuyến mới nhất. Ứng dụng hiện đã có mặt trên iOS và Android, cùng tải và trải nghiệm tại: https://booyah.onelink.me/QhNz/nhanquafree

Tin tức khác