CÁC NỮ KIỆN TƯỚNG THÍCH SỬ DỤNG VỊ TƯỚNG NÀO TRONG LIÊN QUÂN?

Viết bởi HanaYuki

Xin chào các Kiện Tướng

Hội đồng đã làm một khảo sát nho nhỏ dành cho các Kiện Tướng nữ về các vị tướng yêu thích và hay sử dụng nhất. Câu trả lời của các Kiện Tướng nữ sẽ là gì? Hãy cùng Hội Đồng Liên Quân tìm hiểu ngay nhé!.

Krixi

Kể cả xuyên suốt chiều dài phát triển của Đấu Trường Liên Quân thì Krixi vẫn luôn là vị tướng được các nữ Kiện Tướng ưu ái và sử dụng nhiều nhất.

Với tạo hình nhân vật xinh xắn nhất nhì Liên Quân cùng với bộ kỹ năng gần như hoàn hảo ở mọi giai đoạn, từ trụ đường cho đến giao tranh, Krixi đều không làm các Kiện Tướng thất vọng. Vậy nên không lạ gì Krixi lại được ưu ái như vậy đúng không nào.

Nếu người ấy mà thích chơi vị tướng này thì hãy tặng ngay cho nàng bộ trang phục Nữ Hoàng Thiên Nga cho nàng ngay đi nhé. Một số trang phục khác như Tiểu Yêu Nữ hoặc Phó Văn Nghệ cũng rất đẹp tuy nhiên giới hạn chỉ xuất hiện trong Sổ sứ mệnh sẽ khiến nàng ta khó khăn mà sở hữu hơn đấy.

Yorn

Yorn là một sự lựa chọn đặc biệt dành cho các nữ Kiện Tướng. Anh chàng này là một trong những mỹ nam đứng đầu Đấu Trường Liên Quân bên cạnh Tulen đó nha.

Khác với Tulen là một vị tướng rất khó chơi nên Yorn sẽ là lựa chọn dễ dàng hơn cho các nữ Kiện Tướng muốn thể hiện khả năng gánh team cực mạnh của mình. Sức mạnh của Yorn nằm ở khả năng đẩy lính và đi đường cực kỳ an toàn, sát thương lớn và tầm tấn công rất xa, ngoài ra những mũi tên toàn bản đồ cũng là một vũ khí lợi hại giúp Yorn tham gia các tình huống giao tranh từ xa.

Nếu gặp nàng nào thích chơi Yorn thì các Kiện Tướng cứ lui về hỗ trợ nàng hết mình, giúp nàng ta xanh xao nhất có thể. Đặc biệt không được cay cú đâu nhé, sẽ mất điểm cực nặng đấy. Bởi vì vui vẻ và đoàn kết mới giúp các Kiện Tướng dễ dàng có được chiến thắng hơn đấy.

Violet

Là một trong những vị tướng gánh đội xuất hiện nhiều nhất Đấu Trường Liên Quân, Violet đơn giản là một Xạ Thủ mạnh mẽ. Nữ Kiện Tướng nào thích sử dụng Violet thường không thích dựa dẫm vào người nào cả. Bởi gánh đội mới là mục tiêu mà nàng ta hướng đến.

Trong giai đoạn đi đường thì Violet là bậc thầy trong khả năng tấn công đối thủ ở khoảng cách xa đến khó tin và cũng vô cùng mạnh mẽ. Bộ kỹ năng đảm bảo các lần trao đổi chiêu thức giữa Violet và đối thủ sẽ chắc chắn rằng Violet có lợi thế tối đa. Chỉ cần kết hợp cùng các Trợ Thủ có khả năng khống chế, hồi phục hỗ trợ đồng đội trong những giao tranh thì Violet sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời đấ.

Vậy nên nếu các Kiện Tướng muốn tán nàng nào main Violet thì hãy chú ý hỗ trợ nàng ấy. Hãy kết hợp với Violet để trở thành bộ đôi song sát có mặt ở bất kỳ điểm nóng nào nhé.

Alice

Alice đơn giản là một vị tướng mà ai cũng thích sử dụng, với dáng vẻ xinh xắn dễ thương và bộ kỹ năng hoàn hảo của một trợ thủ đích thực.

Còn gì thích hơn thì cùng chơi với người ấy ở Đường Rồng và lãnh trách nhiệm "gánh" nàng nhỉ. Với phương châm "1 người khỏe, 2 người vui" của Alice thì chắn chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Bộ kỹ năng phù hợp cho một Trợ Thủ đích thực với khả năng tạo giáp, khống chế quấy rối đối phương cùng với khả năng hỗ trợ đồng đội cực bá đạo.

Vậy nên Alice được các nữ Kiện Tướng sử dụng nhiều nhất cũng không phải là chuyện lạ. Đừng quên Alice cũng có rất nhiều trang phục đáng yêu đấy nhé. Nhất là trang phục Học Viện Điệp Phù đang được Hội Đồng Liên Quân phân phát miễn phí cho các Kiện Tướng thông qua các sự kiện đấy.

Tin tức khác