Cái nhìn tổng quan về LQM trên ứng dụng Garena Mobile

Xin chào các Kiện Tướng,

Trên ứng dụng Garena Mobile, có rất nhiều thông tin hay và bổ ích về Liên Quân Mobile mà có thể bạn chưa biết. Và sau đây, Hội Đồng Liên Quân sẽ giới thiệu cho các bạn một cách tổng quan nhất về ứng dụng này.

Đầu tiên, các bạn hãy mở ứng dụng Garena Moble lên, bấm vào biểu tượng được tô đỏ và chọn game Liên Quân Mobile. Giao diện của trang chủ game sẽ hiện ra với các tin mới nhất. Ngay bên cạnh Tin mớiDiễn đàn để các bạn tham gia thảo luận, làm quen và kết bạn. Còn cuối cùng là những thông tin về Sự kiện trong game cũng như ở ngoài.

Để tham khảo về cẩm nang trong game, các bạn bấm vào ô Cẩm nang được tô đỏ ở phía dưới. Có rất nhiều những bài viết hay như hướng dẫn chơi tướng, xây dựng trang bị, mua ngọc... cho các bạn tham khảo.

Và điều đáng chú ý nhất trong ứng dụng này đó là các bạn có thể tham khảo về Tỉ lệ thắng của các tướng cũng như từng bậc xếp hạng.

Và để lọc những dữ liệu cần xem, bạn hãy bấm vào biểu tượng được tô đỏ. Thông tin của từng bậc xếp hạng sẽ hiện ra tùy vào mục đích bạn muốn xem. Bên cạnh tỉ lệ thắng, các bạn cũng có thể tham khảo thêm cả những số liệu về tỉ lệ chọn cũng như tỉ lệ MVP.

Trên đây là những hướng dẫn tổng quan về Liên Quân Mobile trên ứng dụng Garena Mobile. Hãy tham khảo thật nhiều thông tin bổ ích để áp dụng vào việc leo rank các bạn nhé!

Tin tức khác