CHALLENGE ACCEPTED - THÔNG ĐIỆP CHÍNH THỨC CỦA GIẢI ĐẤU SINH VIÊN CLASH OF CAMPUS 2021

Viết bởi Panda

Clash of Campus - giải đấu sinh viên có quy mô lớn nhất từ trước tới nay với tổng giải thưởng lên tới 200 triệu đồng và 64 trường Đại học trên toàn quốc đăng ký trở thành đại diện tổ chức giải đấu. Đối tượng hướng đến của giải đấu lần này là các bạn sinh viên đang học tập tại các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp và Nghề tại Việt Nam, chính vì thế BTC muốn truyền tải năng lượng tích cực đến với các bạn trẻ hiện nay với thông điệp ngắn gọn nhưng cũng xúc tích và nhiều ý nghĩa - Challenge Accepted.

Hình ảnh chủ đạo của mùa giải này là hình tượng các bạn sinh viên đang đứng trên sân khấu lớn trước sự hào hứng và cổ vũ nhiệt tình của hàng ngàn khán giả ở dưới. 5 con người với 5 sắc thái khác nhau nhưng điểm chung là họ đều rất tự tin về bản thân mình, và không hề run sợ trước đám đông. Đây cũng chính là tinh thần mà BTC muốn truyền tải tới các bạn sinh viên - phá vỡ vỏ bọc an toàn của bản thân, dũng cảm trải nghiệm những điều mới mẻ, dám nghĩ và dám thực hiện, không lùi bước trước những khó khăn thử thách.

Gặp khó khăn, thay vì lùi bước và trốn tránh thì hãy chấp nhận và đương đầu với mỗi thử thách, có áp lực thì mới có kim cương và có khó khăn thì mới có thể trưởng thành. Mỗi vấn đề sẽ có cách giải quyết riêng của mỗi người nên đừng vì mặc cảm bạn không giống họ mà không dám thể hiện bản thân, hãy tỏa sáng theo cách riêng của chính mình!

Mỗi khoảnh khắc, thời điểm của tuổi trẻ đều đáng giá. Vì vậy hãy biết sống tận hưởng và trọn vẹn, đặc biệt chính là việc dám thử thách bản thân. Hãy đăng ký tham dự ngay Clash of Campus để thử thách bản thân mình tại giải đấu này, phá bỏ giới hạn của bản thân và thể hiện được sự nhiệt huyết của tuổi trẻ!

Đăng ký tham gia giải Clash of Campus tại: https://lienquan.garena.vn/tin-tuc/dang-ky-clash-of-campus-xuan-2021

Các bạn sinh viên có thể tự đăng ký tổ chức giải đấu và nhận được quà hỗ trợ từ Nhà phát hành bằng cách đăng ký tại: https://congdong.lienquan.garena.vn/

Tin tức khác