CHANGE YOURSELF - THÔNG ĐIỆP CHÍNH THỨC CỦA GIẢI ĐẤU CLASH OF CAMPUS WINTER 2021

Viết bởi Dreamy

Là một giải đấu quy mô lớn dành cho các bạn sinh viên trên toàn quốc, điều khiến Clash Of Campus trở nên đặc biệt có lẽ chính là sức trẻ và tinh thần không ngại thay đổi. Do đó, Change yourself là thông điệp mà BTC đã lựa chọn để gửi tới các bạn trong giải đấu lần này.

Đại diện cho những người trẻ của thế hệ mới, chúng ta không ngại thay đổi để đương đầu với những thử thách, để chinh phục những mục tiêu lớn hơn và khám phá ra tiềm năng của bản thân là vô hạn.

Clash of Campus chính là cột mốc đầu tiên để các bạn sinh viên trên toàn quốc dám thay đổi, dám thử thách bản thân và chinh phục chiếc Cup danh giá, mở ra một tương lai rộng mở hơn về esport chuyên nghiệp.

Việc không ngại thay đổi tất nhiên không chỉ ở hành động mà cả ở tư duy sáng tạo và cởi mở. Clash of Campus là một cơ hội tốt để chúng ta mở rộng tư duy, học hỏi và gắn kết với các trường bạn bè để tạo nên một cộng đồng thực sự lớn mạnh.

Những điều đó phần nào sẽ giúp mọi người có cái nhìn đúng đắn, tích cực và hiểu rõ hơn esport Liên Quân nói riêng và bộ môn thể thao điện tử nói chung.

Mỗi khoảnh khắc, mỗi thời điểm của tuổi trẻ đều không thể quay trở lại một lần nữa. Vì vậy đừng ngại thay đổi và thử thách bản thân. Hãy đăng ký tham dự ngay Clash of Campus để phá bỏ giới hạn của bản thân và thể hiện được sự nhiệt huyết của tuổi trẻ!

Các kiện tướng có thể đăng ký trở thành leader Campus tại đây

Các bạn sinh viên có thể tự đăng ký tổ chức giải đấu và nhận được quà hỗ trợ từ Nhà phát hành bằng cách đăng ký tại: https://congdong.lienquan.garena.vn/

Tin tức khác