CHI TIẾT PHIÊN BẢN CẬP NHẬT MÙA ĐÔNG KỲ THÚ

Viết bởi MinhBi

Xin chào các Kiện Tướng!

Phiên bản mới đang rục rịch được ra mắt, với nhiều sự thay đổi có thể khiến cho các Kiện Tướng có thể nóng lòng từng ngày. Chưa hết, ngoài những sự thay đổi to lớn về chiến trường qua những trailer đã ra mắt thì việc chỉnh sửa sức mạnh tướng cũng là điều không thể bỏ qua trong mỗi lần có phiên bản cập nhật mới. Hãy cùng xem những chỉnh sửa trong phiên bản MÙA ĐÔNG KỲ THÚ nhé!

TÍNH NĂNG VẼ BÙA

Tính năng đặc biệt của Mùa đông kỳ thú đã xuất hiện. Chỉ cần vẽ nguệch ngoạc vài chữ là các bạn sẽ có ngay những vật phẩm giá trị, đặc biệt là trang phục Airi Bạch Kiemono.

Chi tiết xem tại ĐÂY

Chỉnh sửa Chiến trường

Chế độ chơi mới cực Hot: Hỗn chiến biến hình

Có lẽ, người chơi đã không thể ngờ rằng người chơi có thể thả sức dùng 5 vị tướng giống hệt nhau để chiến đấu nhưng khi Đấu trường nhân bản ra đời thì có lẽ không gì là không thể. Hãy tưởng tượng một ngày nào đó, khi đang tập trung giao tranh và đội bạn đang nắm thế thượng phong thì bỗng nhiên một con Kinh Kong xuất hiện và hiện giờ các đội hình bạn phải đương đầu với một thế lực đáng sợ khác. Nhưng hình như có gì đó sai sai! Vì trước đây Kinh Kong chỉ có ở hang Kinh Kong thôi, còn sao ở giữa đường giữa lại có một con Kinh Kong đáng sợ như thế này? Chào mừng các Kiện Tướng tới với Đấu trường Nhân Bản nâng cấp: Hỗn Chiến Biến Hình

Từ khi Tà Thần Caeser ra mắt, người chơi luôn nhung nhớ về một chú Kinh Kong đáng sợ với thân hình khổng lồ. Thì giờ đây, Kinh Kong sẽ đóng một vai trò cực quan trong trong Hỗn Chiến Biến Hình. Ở phiên bản này, người chơi có thể tự biến hình bản thân sau khi tích đủ điểm. Việc biến hình tướng có thể là biến sang hình dạng của Kinh Kong hoặc Khỉ thông qua nút "Biến hình" nằm cạnh các nút "Biến về", "Hồi máu" và phép bổ trợ.

Để có thể biến hình thì người chơi phải tích lũy điểm thông qua việc kết liễu quái, lính, trụ và tướng địch. Trong đó, điểm nhận được từ việc hạ tướng địch là nhiều nhất. Sau khi sử dụng "Biến hình", tướng sẽ biến thành Kinh Kong hoặc Khỉ. Nếu là Khì thì tăng tốc độ di chuyển có thể làm chậm thêm mục tiêu với đòn đánh thường đồng thời Khỉ không sử dụng kỹ năng. Nếu biến thành Kinh Kong, bộ kỹ năng của tướng sẽ được thay bằng bộ kỹ năng của Kinh Kong, sở hữu những hiệu ứng như hất văng, hay sát thương cực ghê gớm và đẩy lùi một cách đáng sợ. Đặc biệt việc biến hình chỉ có thể diễn ra trong thời gian ngắn. Biến hình thành Kinh Kong sẽ tồn tại trong vòng 40 giây. Biến hình thành Khỉ sẽ tồn tại được 20 giây.

Tính năng mới

Hệ thống chiến lực và bản đồ chiến khu

Người chơi có thể thông qua đấu hạng, giành phần thắng (con đường duy nhất) để tích lũy điểm Chiến lực.

Người chơi có thể cài đặt Chiến khu của chính mình, những vị trí TOP trong BXH chiến lực ở các Chiến khu này sẽ nhận được Danh hiệu trong 1 tuần.

Trong Chiến khu, người chơi còn có thể kiếm tra BXH chiến lực và BXH Tướng mạnh nhất toàn server, học cách lên trang bị của người chơi giỏi,..

Động tác Nhảy múa trong trận

Người chơi có thể trang bị trước các động tác nhảy múa ngoài trận, để khi vào trận sử dụng. Các động tác này sẽ là những hoạt cảnh nhảy múa cực kỳ riêng và đặc trưng cho từng tướng.

Thậm chí là cho từng cặp đôi tướng hoặc từng cặp trang phục. Về cách sở hữu các điệu nhảy thú vị này hãy cùng chờ đón, Hội Đồng sẽ sớm tiết lộ trong thời gian tới.

Bản đồ đặc sắc Lễ hội mùa đông mới

Toàn bộ bản đồ 5vs5 đều được chuyển thành bản đồ Lễ hội mùa đông hoàn toàn mới, để phù hợp với không khí lễ hội mùa đông và cách bài trí đặc trừng của mùa đông.

Tối ưu hóa chức năng

Làm lại giao diện hiển thị Tướng ngoài trận: Hội Đồng tiến hành làm lại giao diện chi tiết Tướng, hy vọng có thể đơn giản rõ ràng hơn, giúp các Kiện Tướng nắm vững các chức năng trong tương lai hơn

Tối ưu nút gửi phát tín hiệu trong trận: Hội Đồng sẽ bổ sung thêm biểu thức được cá nhân hóa của chiến trường, và tích hợp vào bảng điều khiển tín hiệu. Hiện nay có thêm nút dấu chấm than mới được thêm vào khi mở bảng báo hiệu tấn công, phòng thủ và tập hợp quen thuộc.

Tối ưu hóa các thông số của điểm MVP: Trong hệ thống tính điểm MVP, các hệ số của mỗi vai trò được điều chỉnh thêm.

Thay đổi hình ảnh của khung nền đặc chưng cho lực lượng đại diện của các tướng: Hình sẽ được chi tiết và rõ ràng hơn cũng như sinh động hơn.

Tháp Quang minh

x

Thành Khởi Nguyên

Rừng nguyên sinh

Vực hỗn mang

Chỉnh sửa cơ chế chiến trường

Bổ trợ

Tương tự như Tướng và các Trang bị, các bổ trợ cũng dần một "lỗi thời" đi bởi sự đa dạng của Kỹ năng tướng. Chính vì thế một vài phép bổ trợ buộc phải thay đổi để có thể phù hợp hơn khi sử dụng

Ngất ngư

【Loại bỏ】Hiệu ứng giảm tốc liên tục trong 1 giây

【Tăng mới】giảm 40% sức tấn công của địch xung quanh, duy trì trong 2 giây

Tốc hành

Kích hoạt sẽ xoá toàn bộ hiệu ứng làm chậm, đạt được hiệu ứng tăng tốc 70% (giảm dần về 30% sau 1 giây) và sau đó duy trì 30% tốc chạy trong 9 giây.

Chiến trường

Mặc dù đã trải qua nhiều sự thay đổi, nhưng Hội Động vẫn cố gắng tối ưu hóa nhất tài nguyên cực kỳ quan trọng trong các trận đấu. Qua đó để người chơi có thể cân bằng được trận đấu và không bị chênh lệch quá lớn giữa các thành viên trong cùng đội với nhau.

Đường lính

Vàng cơ bản của Đường lính:Cận chiến 42→40;Tầm xa 28→25;Xe pháo 72→68

Kinh nghiệm cơ bản đường lính:Cận chiến 45→42;Tầm xa 35→32

Khoảng cách giữa các đợt lính:33 giây →30 giây

Vàng ở Đường lính cứ 30 giây tăng 2.75% → 4%

Quái Rừng

Có một thực tế về người đi rừng rằng ở thời gian đầu trần, dù họ đã quét sạch các bãi quái rừng thì lượng tiền ít ỏi của họ có thể không bằng ở các đường khác. Điều này thực sự bất công với những người đi rừng. Chính vì thế, Hội Đồng sẽ có những chỉnh sửa để tối ưu hóa các bãi quái rừng:

Chỉnh Vàng tăng trưởng của Quái Rừng: thời kỳ đầu tăng 1% → tăng 2.5%

Đòn tấn công của Rồng, Rồng hắc ám và Ceasar sẽ giảm 50% khả năng hồi máu của Tướng trong 5 giây

Vàng tăng trưởng khi hạ gục Rồng mỗi 30 giây: 5% → 6.5%

Trụ

Thưởng Vàng khi tấn công Trụ ngoài/ giữa/ trong:40/60/80 → 60/80/100

Khi không có đường lính, tỷ lệ miễn thương của Trụ trong:80% → 70%

【Tăng mới】Trụ không thể nhận quá 1000 sát thương trên một đòn gây ra từ tướng (đòn đánh thường, kỹ năng, trang bị)

Rồng Tiên Phong

Sức tấn công của Rồng tiên phong tăng 10% (bao gồm cả với Lính và Trụ)

Chỉnh tốc chạy của Rồng tiên phong, hy vọng nó có thể di chuyển cùng đợt lính: chúng tôi đã loại bỏ hiệu ứng BUFF khi Rồng tiên phong gầm thét có thể tăng tốc chạy của Lính .

Giảm tốc chạy cơ bản của Rồng tiên phong: 340 thành 300 (phù hợp với tốc chạy của đường Lính)

Tối ưu hóa khả năng tìm đường của Rồng tiên phong, giúp người chơi khi triệu hồi Rồng thuận tiện hơn: trước đây khi giải phóng Rồng tiên phong ở khoảng cách cách xa Trụ, sẽ xuyên qua Rừng bay thẳng tới Trụ gần nhất. Hiện nay trong phiên bản mới, Rồng tiên phong sẽ ưu tiên đường lính gần nhất, sau đó sẽ tấn công men theo đường lính.

Chỉnh sửa cân bằng kỹ năng tướng

- ILUMIA

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Quả cầu ánh sáng

Ilumia tung quả cầu năng lượng theo hướng chỉ định, thứ sẽ phát nổ khi bay hết tầm hoặc trúng phải mục tiêu, gây sát thương phép. Khi được cường hóa bởi nội tại, Quả cầu ánh sáng sẽ gây sát thương gấp đôi sát thương và hất văng các nạn nhân trúng chiêu.

Bán kính nổ khi được cường hóa: 2. 8

Ilumia tung quả cầu năng lượng theo hướng chỉ định, thứ sẽ phát nổ khi bay hết tầm hoặc trúng phải mục tiêu, gây sát thương phép. Khi được cường hóa bởi nội tại, Quả cầu ánh sáng sẽ gây sát thương gấp 1,6 lần sát thương trên đường bay và gấp đôi sát thương ở cuối đường bay và hất văng các nạn nhân trúng chiêu

Sẽ có thêm một bộ đếm báo hiệu thời gian Quả cầu ánh sáng được cường hoá

Bán kính nổ khi được cường hóa: 3

- PREYTA

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Hơi Thở Độc Hại

Preyta niệm chú 2 giây tập trung toàn bộ năng lượng để phát tán dịch bệnh theo hướng chỉ định. Trong thời gian này nếu thức hiện bất kỳ động tác gì khác sẽ khiến chiêu thức được kích hoạt ngay lập tức, gây 240/300/360/420/480/540(+0.37 công phép) sát thương phép. Nếu tích tụ đủ 2 giây sẽ khiến sát thương tăng gấp ba. Khi Preyta trong trạng thái Siêu khuẩn, hắn có thể di chuyển tự do kể cả trong thời gian niệm chú.

Preyta niệm chú 2 giây tập trung toàn bộ năng lượng để phát tán dịch bệnh theo hướng chỉ định. Trong thời gian này nếu thức hiện bất kỳ động tác gì khác sẽ khiến chiêu thức được kích hoạt ngay lập tức, gây 250/300/350/400/450/500(+0. 35 công phép) sát thương phép. Nếu tích tụ đủ 2 giây sẽ khiến sát thương tăng gấp ba. Khi Preyta trong trạng thái Siêu khuẩn, hắn có thể di chuyển tự do kể cả trong thời gian niệm chú.

Bom Hoại Tử

Hồi chiêu: 14/13/12/11/10/9 giây

Preyta tạo ra một vụ nổ dịch bệnh đẩy lùi kẻ địch trong vùng ảnh hưởng, gây 250/300/350/400/450/500 (+0.50 công phép) sát thương phép kèm hiệu ứng làm chậm 30% tốc chạy trong 2 giây. Trong trạng thái Siêu khuẩn, vụ nổ còn gây kèm hiệu ứng làm choáng trong 1 giây.

Hồi chiêu: 12/ 11.4/ 10.8/ 10.2/ 9.6/ 9 giây

Preyta tạo ra một vụ nổ dịch bệnh đẩy lùi kẻ địch trong vùng ảnh hưởng, gây 250/300/350/400/450/500 (+0.50 công phép) sát thương phép kèm hiệu ứng làm chậm 30% tốc chạy trong 2 giây. Trong trạng thái Siêu khuẩn, vụ nổ còn gây kèm hiệu ứng làm choáng trong 0.75 giây.

Dịch Hạch

Preyta tiến vào trạng thái siêu khuẩn, tạo lá chắn 500/850/1200 (+1.2 công phép), đồng thời làm mới hồi chiêu kèm cường hóa Hơi độc hại và Bom hoại tử kế tiếp. Chưa hết, trong 10 giây hiệu lực Preyta còn được tăng tầm đánh, 15% tốc chạy, 25% tốc đánh, và khiến đòn đánh thường gây thêm 80/160/240 (+0.4 công phép) sát thương phép diện rộng. Preyta tiến vào trạng thái siêu khuẩn, tạo lá chắn 500/750/1000 (+1.0 công phép), đồng thời làm mới hồi chiêu kèm cường hóa Hơi độc hại và Bom hoại tử kế tiếp. Chưa hết, trong 10 giây hiệu lực Preyta còn được tăng tầm đánh, 15% tốc chạy, 24/32/40 % tốc đánh, và khiến đòn đánh thường gây thêm 100/175/250 (+0. 5 công phép) sát thương phép diện rộng.

- AZZEN'KA

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Bụi Hắc Ám

Tầm tung chiêu: 7 (m) Tầm tung chiêu: 7. 5 (m)

- MGANGA

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Thuộc tính cơ bản

Tốc di chuyển cơ bản: 350

Tốc đánh tăng trưởng: 1%

Tốc di chuyển cơ bản: 360

Tốc đánh tăng trưởng: 2%

- ARUM

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Linh Thú

Arum triệu hồi linh thú vờn quanh bản thân, gâysát thương phép lên những kẻ địch lân cận, đồng thời giúp Arum hồi máu. Nếu nạn nhân trúng đòn không phải tướng địch, Arum sẽ chỉ được hồi 1% máu tối đa bản thân Arum triệu hồi linh thú vờn quanh bản thân, gâysát thương phép lên những kẻ địch lân cận, đồng thời giúp Arum hồi máu. Nếu nạn nhân trúng đòn không phải tướng địch, Arum sẽ chỉ được hồi 1% máu tối đa bản thân. Khi Arum đang ở bụi và địch không có tầm nhìn của Arum, địch sẽ không thể nhìn thấy những Linh Thú mà Arum triệu hồi

- OMEGA

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Chế Độ Xung Phong

Sau khi kích hoạt, Omega tạo khiên chắn hấp thụ sát thương và tăng 25/30/35/40/45/50% tốc chạy. Trong 5s tiếp theo đó đòn đánh thường tiếp theo của hắn sẽ gây ra 180/210/240/270/300/330 (+1 công vật lý) sát thương vật lý và hất tung mục tiêu

Sau khi kích hoạt, Omega tạo khiên chắn hấp thụ sát thương và tăng 25/30/35/40/45/50% tốc chạy. Trong 3s tiếp theo đó đòn đánh thường tiếp theo của hắn sẽ gây ra 180/210/240/270/300/330 (+1 công vật lý) sát thương vật lý và hất tung mục tiêu

Chế Độ Nghiền Nát

Giảm 0.15 giây thời gian tung chiêu

Hủy Diệt

Omega mở rộng hai cánh tay, liên tục tấn công dữ dội những kẻ thù gần đó và gây sát thương vật lý mỗi lượt Omega mở rộng hai cánh tay, liên tục tấn công dữ dội những kẻ thù gần đó và gây sát thương vật lý mỗi lượt, đồng thời mỗi lượt xoay còn có thể tạo ra hiệu ứng đẩy lùi tạm thời lên kẻ địch (vô hiệu với Trụ)

- LUMBURR

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Bất Khả Cản Phá

Thời gian hồi chiêu:15/14/13/12/11/10

Năng lượng:80/90/100/110/120/130

Thời gian hồi chiêu: 13/12.4/11.8/11.2/10.6/10

Năng lượng:75/80/85/90/95/100

Long Trời Lở Đất

Thời gian hồi chiêu:40/35/30

Năng lượng:150/180/210

Thời gian hồi chiêu: 36/33/30

Năng lượng: 120/140/160

- MINA

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi
Thuộc tính cơ bản

Tốc di chuyển cơ bản: 390

Tốc di chuyển cơ bản: 380

- ANNETTE

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Gió Xoáy

Annette tạo ra một cơn gió lốc gây 75~120 (+ 0.12 công phép) sát thương phép mỗi 0.25 giây tại điểm chỉ định. Mỗi đợt tăng 33% sát thương, kéo dài trong 2 giây. Những kẻ địch tại vùng tâm cơn gió sẽ phải chịu thêm 2% máu tối đa thành sát thương phép, đồng thời bị làm chậm 50% tốc chạy trong 0.25 giây

Annette tạo ra một cơn gió lốc gây 65~110(+0.15 công phép) sát thương phép mỗi 0.25 giây tại điểm chỉ định. Mỗi đợt tăng 33% sát thương, kéo dài trong 2 giây. Những kẻ địch tại vùng tâm cơn gió sẽ phải chịu thêm 2% máu tối đa thành sát thương phép, đồng thời bị làm chậm 50% tốc chạy trong 0.25 giây

​​​

Mắt Bão

Bán kính phạm vi khu vực của chiêu cuối:4.5m

Thời gian duy trì khu vực chiêu cuối:3.5 giây

Thời gian hồi chiêu:60/55/50

Sau khi tung chiêu, cô nàng có thể tự ý di chuyển ra khỏi Mắt Bão

Bán kính phạm vi khu vực của chiêu cuối:3.5m

Thời gian duy trì khu vực chiêu cuối: 2.5 giây

Thời gian hồi chiêu:70/65/60

- MALOCH

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Ma Vương

Maloch sở hữu tầm đánh xa hơn các đơn vị cận chiến thông thường. Ngoài ra sau khi tung chiêu Quỷ Kiếm trúng tướng địch, Maloch sẽ tiến vào trạng thái Ma Vương khiến sát thương kĩ năng và đòn đánh gây ra thành sát thương chuẩn 100%, đồng thời hồi 2% máu tổn thất mỗi đòn đánh thường. Maloch sở hữu tầm đánh xa hơn các đơn vị cận chiến thông thường. Ngoài ra sau khi tung chiêu Quỷ Kiếm trúng tướng địch, Maloch sẽ tiến vào trạng thái Ma Vương khiến sát thương kĩ năng và đòn đánh gây ra thành sát thương chuẩn 100%, đồng thời hồi 2% máu đã mất(+0.15 sát thương vật lý cộng thêm) mỗi đòn đánh thường.

Quỷ Kiếm

Maloch vận sức trong thoáng chốc rồi vung kiếm gây sát thương vật lý, đặc biệt nếu nạn nhân là tướng địch sẽ khiến Maloch tiến vào trạng thái Ma Vương trong 6 giây. Hắn được hồi 6% (tối đa 24%) máu tổn thất dựa trên mỗi tướng địch trúng chiêu Maloch vận sức trong thoáng chốc rồi vung kiếm gây sát thương vật lý, đặc biệt nếu nạn nhân là tướng địch sẽ khiến Maloch tiến vào trạng thái Ma Vương trong 6 giây. Hắn được hồi 6% máu đã mất (+0.3 sát thương vật lý cộng thêm) (tối đa 24%) dựa trên mỗi tướng địch trúng chiêu

- TRIỆU VÂN

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Long Hống

Hồi chiêu: 9/8.6/8.2/7.8/7.4/7 giây

Triệu Vân quét thương, gây sát thương vật lý lên những kẻ địch lân cận, đồng thời giúp tăng cho bản thân 50% tốc đánh trong 5 giây.

Hồi chiêu:8/7.7/7.4/7.1/6.8/6.5 giây

Triệu Vân quét thương, gây sát thương vật lý lên những kẻ địch lân cận, đồng thời giúp tăng cho bản thân 100/120/140/160/180/200% tốc đánh và thêm khả năng hút máu vật lý:10/12/14/16/18/20% trong 3 giây.

Long Kích

Hồi chiêu: 24/20/16 giây

Triệu Vân nện thương lên mục tiêu, gây 300/375/450 (+1.4 Công vật lý) sát thương chuẩn kèm hiệu ứng hất văng thoáng chốc. Ngoài ra Triệu Vân còn tự cường hóa giúp bản thân giảm sát thương gánh chịu đi 20%, đặc biệt các đòn đánh thường gây thêm 80/130/180 (+0.4 Công vật lý) sát thương chuẩn. Hiệu ứng kéo dài 5 giây.

Hồi chiêu: 24/22/20 giây

Triệu Vân nện thương lên mục tiêu, gây 300/375/450 (+1.4 Công vật lý) sát thương chuẩn kèm hiệu ứng hất văng thoáng chốc. Ngoài ra Triệu Vân còn tự cường hóa giúp các đòn đánh thường gây thêm 70/110/150(+0.35 công vật lý)sát thương chuẩn. Hiệu ứng kéo dài 5 giây.

-TAARA

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi
Thuộc tính cơ bản

Máu tăng trưởng:278.3

Máu tăng trưởng: 328.3

Chiến Ý

Mỗi 1% máu tối đa bị mất được thêm 2~5 công vật lý (tăng theo cấp tướng)

Khi sử dụng mọi chiêu thức sẽ tiêu hao 8% máu hiện tại

Hồi lại 6% máu đã mất trong 3 giây mỗi khi sử dụng Đập tan hoặc Trăn trối

Mỗi 1% máu tối đa bị mất được thêm 3~6 công vật lý (tăng theo cấp tướng)

Khi sử dụng mọi chiêu thức sẽ tiêu hao 8% máu hiện tại

Hồi lại 6% máu đã mất trong 3 giây mỗi khi sử dụng Đập tan hoặc Trăn trối

-WONDER WOMAN

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Khiêm Kiếm Liên Kích

Wonder Woman lướt đi tấn công kẻ địch bằng khiên gây 40/80/120/160/200/240 (+0.6 Công vật lý) (+5% máu tối đa của mục tiêu) sát thương vật lý, và làm chậm 20% tốc chạy các nạn nhân trúng đòn trong 3 giây, trúng tướng địch giúp tăng bản thân 15/16/17/18/19/20% miễn thương trong 3 giây. Wonder Woman có thể tiếp tục vung gươm tấn công kẻ địch phía trước, gây sát thương vật lý tương đương đòn tấn công bằng khiên. Nạn nhân trúng mũi kiếm chịu gấp đôi sát thương (Giới hạn sát thương với Quái Rừng:100) Wonder Woman lướt đi tấn công kẻ địch bằng khiên gây 40/80/120/160/200/240 (+0.6 Công vật lý) (+5% máu tối đa của mục tiêu) sát thương vật lý, và làm chậm 20% tốc chạy các nạn nhân trúng đòn trong 3 giây, trúng tướng địch giúp tăng bản thân 15/16/17/18/19/20% miễn thương trong 3 giây. Wonder Woman có thể tiếp tục vung gươm tấn công kẻ địch phía trước, gây sát thương vật lý tương đương đòn tấn công bằng khiên. Nạn nhân trúng mũi kiếm chịu gấp đôi sát thương (Giới hạn sát thương với Quái Rừng: 1000)

- TEL'ANNAS

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Ưng Nhãn

Tăng mạnh tầm đánh, và30/32/34/36/38/40% tốc đánh. Các đòn đánh thường được cường hóa bởi sức mạnh bóng tối, gây 40/48/56/64/72/80(+0.55 Công vật lý)sát thương phép và sát thương vật lýtương đương. Đồng thời đòn đánh thường sẽ gây 2 cộng dồn làm chậm. Tăng mạnh tầm đánh, và30/32/34/36/38/40% tốc đánh. Các đòn đánh thường được cường hóa bởi sức mạnh bóng tối, gây 50/58/66/74/82/90 (+0.55 công vật lý) sát thương phép và sát thương vật lý tương đương (đều có thể Chí mạng). Đồng thời đòn đánh thường sẽ gây 2 cộng dồn làm chậm.

Ám Tiễn

Tel’Annas bắn một lúc 3 mũi tên gây 180/210/240/270/300/330 (+1.0 Công vật lý) sát thương vật lý lên tất cả kẻ địch trúng chiêu, đồng thời giảm 40% tốc chạy của chúng trong 2 giây. Mũi tên gây 20% sát thương giảm dần theo mỗi kẻ địch trúng chiêu, tối đa giảm 40% sát thương. Tel’Annas bắn một lúc 3 mũi tên gây 275/335/395/455/515/575 (+0.6 Công vật lý) sát thương vật lý lên tất cả kẻ địch trúng chiêu, đồng thời giảm 40% tốc chạy của chúng trong 2 giây. Mỗi khi tấn công trúng 1 Tướng địch sẽ tăng 20% tốc chạy của bản thân trong 1 giây .

Hỗn Mang Tiễn

Sau thoáng chốc niệm chú, Tel’Annas bắn ra một mũi tên hỗn mang, gây 200/300/400 (+0.6 Công vật lý) sát thương vật lý và làm choáng chúng trong 0.75 giây. Kẻ địch cách càng xa càng chịu nhiều sát thương, lên đến 400/600/800 (+1.0 Công vật lý) sát thương vật lý. và 1.75 giây choáng. Tel’Annas được tăng 30% tốc chạy trong 2 giây sau đó. Sau thoáng chốc niệm chú, Tel’Annas bắn ra một mũi tên hỗn mang, gây 200/300/400 (+0.6 Công vật lý) sát thương vật lý và làm choáng chúng trong 0.75 giây. Kẻ địch cách càng xa càng chịu nhiều sát thương, lên đến 400/600/800 (+1.0 Công vật lý) sát thương vật lý. và 1.75 giây choáng.

- YORN

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Vô Tận Tên

Đòn đánh thường thứ năm hoặc đòn đánh kế tiếp sau khi Yorn dùng một kĩ năng, cho phép Yorn bắn nhanh gấp đôi bình thường, mỗi đợt gây 75 (Cấp tướng +4)(+0.4 công vật lý) sát thương vật lý (tổng cộng 4 đợt) Đòn đánh thường thứ năm hoặc đòn đánh kế tiếp sau khi Yorn dùng một kĩ năng, cho phép Yorn bắn nhanh gấp đôi bình thường, mỗi đợt gây 75 (Cấp tướng + 6)(+0.4 công vật lý) sát thương vật lý (tổng cộng 4 đợt)

- SLIMZ

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Thuốc Cà Rốt

Slimz sử dụng một loại thuốc cà rốt đặc chế giúp hắn được kích phát bản năng hoang dã, khiến các đòn đánh thường gây thêm 4/5/6% máu tối đa của mục tiêu (tối đa 150 sát thương lên quái rừng). Đồng thời Slimz được tăng 20% tốc chạy trong 8 giây (hiệu ứng tăng thêm 3 giây với mỗi điểm hạ hoặc phụ).

Sửa lỗi khiến sát thương chiêu cuối của Slimz kẹt ở cấp đầu tiên

Slimz sử dụng một loại thuốc cà rốt đặc chế giúp hắn được kích phát bản năng hoang dã, khiến các đòn đánh thường gây thêm 3/4/5% máu tối đa của mục tiêu (tối đa 150 sát thương lên quái rừng). Đồng thời Slimz được tăng 20% tốc chạy trong 8 giây (hiệu ứng tăng thêm 3 giây với mỗi điểm hạ hoặc phụ).

- JOKER

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Bom Cười

Joker phóng chớp nhoáng đến làm choáng mục tiêu, rồi trước khi bật ngược trở về vị trí cũ hắn nhanh tay cài vào nạn nhân một quả bom khí gas cười, thứ sẽ phát nổ thoáng chốc sau đó gây 440/560/680 (+2.4 Công vật lý) sát thương vật lý, đồng thời làm chậm 90% tốc chạy giảm dần trong 1.5 giây. Suốt thời gian thực hiện chuỗi động tác này, Joker không thể bị khống chế

Sau khi dùng chiêu được tăng 50 / 75 / 100% tốc độ đánh trong 4 giây

Joker phóng chớp nhoáng đến làm choáng mục tiêu, rồi trước khi bật ngược trở về vị trí cũ hắn nhanh tay cài vào nạn nhân một quả bom khí gas cười, thứ sẽ phát nổ thoáng chốc sau đó gây 530/715/900(+2.4 công vật lý) sát thương vật lý, đồng thời làm chậm 90% tốc chạy giảm dần trong 1.5 giây. Suốt thời gian thực hiện chuỗi động tác này, Joker không thể bị khống chế

Sau khi dùng chiêu được tăng 50 / 75 / 100% tốc độ đánh trong 4 giây

-FENNIK

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Kíp Nổ

Hồi chiêu: 11/10.2/9.4/8.6/7.8/7 giây

Hồi chiêu: 10/9.4/8.8/8.2/7.6/7 giây

Lốc Siêu Thanh

Hồi chiêu: 36/30/24 giây

Hồi chiêu: 30/25/20 giây

- LINDIS

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Nguyệt Quang

Đòn đánh thứ 3 trúng cùng mục tiêu sẽ gây thêm 125/210/295/380/465/550(+0.2 công vật lý) sát thương vật lý Đòn đánh thứ 3 trúng cùng mục tiêu sẽ gây thêm 140/210/280/350/420/490(+0.20 công vật lý) sát thương vật lý

- RYOMA

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Nhất Kích Tất Sát

Ryoma rút kiếm chớp nhoáng gây 320/360/400/440/480/520 (+2.0 Công vật lý) sát thương vật lý lên kẻ địch đầu tiên trúng phải, và 50% lượng sát thương đó lên các mục tiêu sau. Các nạn nhân trúng rìa chiêu sẽ bị choáng 0.75 giây. Ryoma rút kiếm chớp nhoáng gây 350/395/440/485/530/575 (+2.1 Công vật lý) sát thương vật lý lên kẻ địch đầu tiên trúng phải, và 50% lượng sát thương đó lên các mục tiêu sau. Các nạn nhân trúng rìa chiêu sẽ bị choáng 0.75 giây.

- ROURKE

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Tán Xạ

Sát thương đòn đánh thường lên trụ:80%

Sát thương đòn đánh thường lên trụ:100%

Đoạt Mệnh Nỏ

Rourke tăng 40% tốc chạy trong 1.5 giây, đồng thời bắn ra mũi tên đặc biệt trong đòn đánh kế, gây 225 (+0.75 công vật lý) sát thương vật lý mỗi mũi. Nạn nhân trúng 4 mũi tên này sẽ bị giảm tốc chạy.

Rourke tăng 40% tốc chạy trong 1.5 giây, đồng thời bắn ra mũi tên đặc biệt trong đòn đánh kế, gây 225 (+0.75 công vật lý) sát thương vật lý mỗi mũi. Nạn nhân trúng 4 mũi tên này sẽ bị giảm tốc chạy.

Hiệu ứng đòn đánh cường hoá: 4 giây

-ROXIE

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Patin Lửa

Roxie tự tiêu hao năng lượng trong 5 giây để duy trì vệt lửa dưới đôi patin khiến mọi nơi cô lướt qua đều bùng cháy trong 2.5 giây. Tàn lửa gây 35/45/55/65/75/85(+0.16 công phép) sát thương phép mỗi nửa giây lên các đơn vị trong vùng ảnh hưởng, tối đa cộng dồn ba lần. Nếu nạn nhân đang chịu dấu ấn Cuốc lửa thì Roxie sẽ được hồi 1% máu tổn thất (2% nếu là tướng). Hiệu ứng hồi phục không cộng dồn.

Roxie tự tiêu hao năng lượng trong 5 giây để duy trì vệt lửa dưới đôi patin khiến mọi nơi cô lướt qua đều bùng cháy trong 2.5 giây. Tàn lửa gây 20/26/32/38/44/50(+0.14 công phép) sát thương phép mỗi nửa giây lên các đơn vị trong vùng ảnh hưởng, tối đa cộng dồn ba lần. Nếu nạn nhân đang chịu dấu ấn Cuốc lửa thì Roxie sẽ được hồi 1% máu tổn thất (2% nếu là tướng). Hiệu ứng hồi phục không cộng dồn.

Trong 2.5 giây sau khi kích hoạt, sát thương và hiệu ứng hồi máu tăng gấp đôi

Keo Lửa

Agnie bay đến lôi mục tiêu đầu tiên tóm được về phía bản thân trong 2.5 giây, đồng thời giúp Roxie làm mới lại thời gian hồi Patin lửa, khắc dấu ấn Cuốc lửa lên nạn nhân và gây 40/60/80 + (4/5/6% máu hiện tại mục tiêu) (sát thương kèm theo cao nhất không vượt quá 300) sát thương phép sau khi chiêu kết thúc. Suốt thời gian này Roxie đi đâu nạn nhân sẽ bị kéo theo đó, thậm chí có thể kéo vượt địa hình, nhưng bù lại nạn nhân miễn nhiễm với tất cả các khống chế khác. Không có tác dụng lên quái khủng. Đồng thời chiêu cuối khi trúng Tướng có thể hồi thời gian hồi chiêu của chiêu 1 và 2. Keo

Agnie bay đến lôi mục tiêu đầu tiên tóm được về phía bản thân trong 1.5 giây ~2.5 giây, cự ly càng gần thì thời gian liên tục càng lâu đồng thời giúp Roxie làm mới lại thời gian hồi Patin lửa, khắc dấu ấn Cuốc lửa lên nạn nhân và gây 40/60/80 + (4/5/6% m&

- MAX

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

RaĐa Đạn Đạo

Max kích hoạt Ra-đa quét kẻ địch, giúp phát hiện mọi tướng địch đồng thời ngắt quãng quá trình biến về của chúng. Kích hoạt lần 2 để chọn mục tiêu tướng địch, sau đấy Max liền cất cánh bay vút đến tấn công nạn nhân, gây 600/800/1000 (+1.0 công vật lý) sát thương vật lý kèm hiệu ứng đẩy lùi. Max kích hoạt Ra-đa quét kẻ địch, giúp phát hiện mọi tướng địch đồng thời ngắt quãng quá trình biến về của chúng. Kích hoạt lần 2 để chọn mục tiêu tướng địch, sau đấy Max liền cất cánh bay vút đến tấn công nạn nhân, gây 700/950/1200 (+2.0 công vật lý cộng thêm) sát thương vật lý kèm hiệu ứng đẩy lùi.

- IGNIS

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Hỏa Cầu

Ignis tung cầu lửa vào mục tiêu đầu tiên, thứ sẽ phát nổ theo hình nón lên những kẻ địch phía sau, gây 320/380/440/500/560/620 (+0.5 Công phép) sát thương phép, đồng thời tăng 40% tốc chạy trong 1 giây. Nếu mục tiêu trúng chiêu đang dính phải hiệu ứng Hỏa hồn, Ignis sẽ nhận một lá chắn giúp chặn 300/400/500/600/700/800 (+0.65 Công phép) sát thương trong 2 giây. Ignis tung cầu lửa vào mục tiêu đầu tiên, thứ sẽ phát nổ theo hình nón lên những kẻ địch phía sau, gây 340/380/420/460/500/540(+0.4 Công phép) sát thương phép, đồng thời tăng 40% tốc chạy trong 1 giây. Nếu mục tiêu trúng chiêu đang dính phải hiệu ứng Hỏa hồn, Ignis sẽ nhận một lá chắn giúp chặn 300/400/500/600/700/800 (+0.65 Công phép) sát thương trong 2 giây.

- NATALYA

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Chỉ số cơ bản

Giáp cơ bản:83

Máu tăng trưởng: 190.8

Giáp cơ bản: 91

Máu tăng trưởng: 202

Như vậy, Natalya sẽ dễ thở hơn trong giai đoạn đi đường khi đối mặt với các vị tướng có khả năng cấu rỉa. Với khả năng khống chế và dồn sát thương tốt, cộng thêm việc chỉnh sửa như trên, hy vọng cô nàng sẽ được chú ý nhiều hơn nữa!

- KAHLII

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Chỉ số cơ bản

Công cơ bản: 157

Công cơ bản: 167

- THE FLASH

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Chỉ số cơ bản

Tốc chạy cơ bản: 380

Tốc chạy cơ bản: 400

Hành Trình Siêu Tốc

Hồi chiêu: 11/10.4/9.8/9.2/8.6/8 giây

Hồi chiêu: 10/9.4/8.8/8.2/7.6/7

- RAZ

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Cú Đấm Chân Không

Raz vung tay mạnh đến mức sức gió của cú đấm gây 500/580/660/740/820/900 (+0.93 Công phép) sát thương phép kèm hiệu ứng làm chậm 60/66/72/78/84/90% tốc chạy, và giảm 50/100/150/200/250/300 giáp phép lên kẻ địch đầu tiên trúng phải; chiêu thức tung trúng đích giúp hồi 25 nội năng. Raz vung tay mạnh đến mức sức gió của cú đấm gây 500/570/640/710/780/850(+0.9 công phép) sát thương phép kèm hiệu ứng làm chậm 60/66/72/78/84/90% tốc chạy, và giảm 50/100/150/200/250/300 giáp phép lên kẻ địch đầu tiên trúng phải; chiêu thức tung trúng đích giúp hồi 25 nội năng

- WIRO

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Dấu Ấn 212

Hồi chiêu: 90 giây Hồi chiêu: 120 giây

Rìu Chiến Lực

Thời gian tồn tại cường hoá của đòn đánh đầu tiên:5 giây

Thời gian tồn tại cường hoá của đòn đánh thứ hai và thứ ba:5 giây

Thời gian tồn tại cường hoá của đòn đánh đầu tiên:3 giây

Thời gian tồn tại cường hoá của đòn đánh thứ hai và thứ ba: 1.5 giây

- Y'BNETH

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Đất Mẹ

Mỗi khi tiến vào bụi cỏ, Y'Bneth nhận được bùa lợi hồi 80 (+15 mỗi cấp) máu và 14 (+2 mỗi cấp) năng lượng mỗi giây, kéo dài trong 5 giây. Hiệu ứng kết thúc ngay khi Y'Bneth tiến vào giao tranh.

Mỗi khi tiến vào bụi cỏ, Y'Bneth nhận được bùa lợi hồi 45(+18 mỗi cấp) máu và 14 (+2 mỗi cấp) năng lượng mỗi giây, kéo dài trong 5 giây. Hiệu ứng kết thúc ngay khi Y'Bneth tiến vào giao tranh.

Dây Leo

Hồi chiêu: 5/4.7/4.4/4.1/3.8/3.5 giây

Y'Bneth duỗi tay tấn công kẻ địch phía trước gây 270/310/350/390/430/470 + ( 0.8 công vật lý) sát thương vật lý và làm chậm tốc chạy các nạn nhân trúng chiêu. Mọi chiêu trúng đích 5 lần (tướng tính 2) giúp chiêu được làm mới và cho phép Y'bneth tung Cây Đổ

Hồi chiêu: 6/5.5/5/4.5/4/3.5 giây

Y'Bneth duỗi tay tấn công kẻ địch phía trước gây 250/300/350/400/450/500(+0.8 công vật lý) sát thương vật lý và làm chậm tốc chạy các nạn nhân trúng chiêu. Mọi chiêu trúng đích 5 lần (tướng tính 2) giúp chiêu được làm mới và cho phép Y'bneth tung Cây Đổ

Thiên Nhiên Vỗ Về

Y'Bneth vung tay tấn công các kẻ địch trong vùng hình nón phía trước gây 340/385/430/475/520/565 + ( 0.85 công vật lý) sát thương vật lý, đồng thời đẩy mục tiêu vào trung tâm; nếu có hai nạn nhân trở lên đồng thời trúng chiêu thì chúng sẽ phải chịu thêm 50% sát thương và bị choáng 1 giây Y'Bneth vung tay tấn công các kẻ địch trong vùng hình nón phía trước gây 285/340/395/450/505/560(+0.95 công vật lý) sát thương vật lý, đồng thời đẩy mục tiêu vào trung tâm; nếu có hai nạn nhân trở lên đồng thời trúng chiêu thì chúng sẽ phải chịu thêm 50% sát thương và bị choáng 1 giây

- BALDUM

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Vật Tổ Vỗ Tất

Thời gian hồi chiêu:12/11.6/11.2/10.8/10.4/10 giây

Thời gian hồi chiêu: 10/9.6/9.2/8.8/8.4/8 giây

Địa Chấn

Baldum dậm mạnh lên mặt đất tạo sóng chấn động gây175/225/275/325/375/425(+0.3 Giáp bản thân)(+0.5 Công vật lý) sát thương vật lý, tổng cộng 6 lần lên những kẻ địch lân cận, và làm chậm 30% tốc chạy từ các mục tiêu, ngoài ra hiệu ứng còn khiến các sát thương vật lý từ những nạn nhân này lên Baldum bị giảm 15/18/21/24/27/30% trong 1 giây. Mỗi tướng địch trúng chiêu giảm 0.3 giây hồi chiêu thức này

Baldum dậm mạnh lên mặt đất tạo sóng chấn động gây175/225/275/325/375/425(+0.3 Giáp bản thân)(+0.5 Công vật lý) sát thương vật lý, tổng cộng 6 lần lên những kẻ địch lân cận (gấp đôi sát thương với quái rừng), và làm chậm 30% tốc chạy từ các mục tiêu, ngoài ra hiệu ứng còn khiến các sát thương vật lý từ những nạn nhân này lên Baldum bị giảm 25/30/35/40/45/50% trong 1 giây. Mỗi tướng địch hay quái rừng trúng chiêu giảm 0.3 giây hồi chiêu thức này

- RICHTER

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Thanh gươm Biến Ảo

Ở các môi trường khác nhau hơn 1.5 giây sẽ giúp cơ thể thích nghi và cường hoá bản thân. Mỗi lần chuyển trạng thái sẽ giúp Richter tăng 40% tốc trong 1 giây Ở các môi trường khác nhau hơn 1.5 giây sẽ giúp cơ thể thích nghi và cường hoá bản thân. Mỗi lần chuyển trạng thái sẽ giúp Richter tăng 50% tốc trong 0.5 giây

Chặt&Chém

Richter vung gươm chém tiếp gây 150/180/210/240/270/300 (+0.80 công vật lý) sát thương vật lý, rồi biến đòn đánh kế tiếp gây 25/50/75/100/125/150 (+1.0 công vật lý) sát thương phép

Richter vung gươm chém tiếp gây 125/155/185/215/245/275 (+0.80 công vật lý) sát thương vật lý, rồi biến đòn đánh kế tiếp gây 10/35/60/85/110/135 (+1.0 công vật lý) sát thương phép

Tầm lướt tới của Kiếm Đỏ bằng tầm lướt tới ở dạng Kiếm Vàng

Công Thủ Toàn Diện

Richter huơ gươm phòng thủ giúp bản thân miễn nhiễm mọi trạng thái khống chế và sát thương trong 0.75 giây (có thể di chuyển bình thường).

Vừa hết thời gian, Richter lập tức tấn công gây 200/250/300/350/400/450 (+1.20 công vật lý) sát thương vật lý. Tích trữ tối đa 2 cộng dồn

Nếu Richter đang có Gươm vàng và chặn thành công một hiệu ứng khống chế thì hắn sẽ gây choáng mục tiêu 1 giây

Richter huơ gươm phòng thủ giúp bản thân miễn nhiễm mọi trạng thái khống chế và sát thương trong 0.75 giây (có thể di chuyển bình thường).

Vừa hết thời gian, Richter lập tức tấn công gây 200/245/290/335/380/425 (+1 công vật lý) sát thương vật lý. Tích trữ tối đa 2 cộng dồn

Ở trạng thái Gươm vàng sát thương gây ra sẽ là:200/255/310/365/420/475 (+1.5 công vật lý)

Nếu Richter đang có Gươm vàng và chặn thành công một hiệu ứng khống chế thì hắn sẽ gây choáng mục tiêu 1 giây

Chỉnh sửa và cân bằng Trang Bị

- Quỷ Kiếm

Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

+100 Công vật lý

+25% Hút máu

+100 Công vật lý

+ 25% Hút máu hỗn hợp (dung hợp của hút máu và hút máu phép)

Vì Quỷ Kiếm sẽ có được sự hút máu dung hợp từ cả hút máu lẫn hút máu phép nên Hội Đồng cũng sẽ có những chỉnh sửa trực tiếp lên tướng và trang bị để sau khi lên Quỷ Kiếm khả năng hút máu phép không bị quá lỗi.

Tỷ lệ hút máu phép của toàn bộ sát thương phép mà Valhein mang lại sẽ giảm từ 100% xuống còn 50%

Tỷ lệ hút máu phép của chiêu cuối Valhein sẽ giảm từ 50% xuống còn 35%

Tỷ lệ hút máu phép của sát thương phép của chiêu 1 của Tel'Annas sẽ giảm từ 100% xuống còn 50%

Tỷ lệ hút máu phép của Tim Incubus、Áo choàng thần Ra、Rìu Leviathan chỉnh xuống còn 25%

Tỷ lệ hút máu phép của Gươm sấm sét chỉnh xuống còn 35%

Tham khảo thêm về hút máu phép tại ĐÂY

- Kiếm Truy Hồn

Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

+ 40 Công vật lý

+ 6% hút máu

Nhận Tê Cóng

+15% Giảm thời gian hồi chiêu - Nội tại duy nhất

Săn bắt: Gây thêm 30% sát thương lên quái rừng. Nhận thêm 35% kinh nghiệm khi tiêu diệt quái rừng - Nội tại duy nhất

Lùng diệt: Tiêu diệt một con quái rừng tăng 3 Công vật lý cho tướng, hiệu ứng cộng dồn 15 lần - Nội tại duy nhất

Săn linh hồn: Gây thêm (300 + cấp*20) điểm sát thương phép lên kỹ năng hoặc đòn thường của Tướng vào lần kế tiếp, đồng thời trong 3 giây tiếp theo được tăng 7% công vật lý ( chỉ có tác dụng khi cận chiến) (30 giây Thời gian hồi chiêu)- Nội tại duy nhất

+ 60 Công vật lý

+ 6% hút máu

Nhận Tê Cóng

+15% Giảm thời gian hồi chiêu - Nội tại duy nhất

Săn bắt: Gây thêm 30% sát thương lên quái rừng. Nhận thêm 35% kinh nghiệm khi tiêu diệt quái rừng - Nội tại duy nhất

Lùng diệt: Tiêu diệt một con quái rừng tăng 3 Công vật lý cho tướng, hiệu ứng cộng dồn 15 lần - Nội tại duy nhất

Săn linh hồn: Gây thêm (300 + cấp*20) điểm sát thương phép lên kỹ năng hoặc đòn thường của Tướng vào lần kế tiếp, đồng thời trong 3 giây tiếp theo được tăng 7% công vật lý ( chỉ có tác dụng khi cận chiến) (30 giây Thời gian hồi chiêu)- Nội tại duy nhất

- Cung Tà Ma

Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Giá: 2400

+ 90 công vật lý

+ 10% hút máu

+ 20% chí mạng

Hấp huyết: Tăng 90% hút máu với các vị tướng đánh xa kéo dài 3 giây (Thời gian hồi 60 giây) - Kích hoạt duy nhất

Giá: 2330

+ 90 công vật lý

+ 10% hút máu

+ 20% chí mạng

Hấp huyết: Tăng 90% hút máu với các vị tướng đánh xa kéo dài 3 giây (Thời gian hồi 60 giây) - Kích hoạt duy nhất

- Huyết Giáp

LOẠI BỎ trang bị này.

- PHÙ CHÚ TRƯỜNG SINH

Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Giá: 2680

+ +

+1700 Máu

+100 Hồi máu/5s

[Trường sinh] [Huyết thống] - Nội tại duy nhất

Tái Sinh: Hiệu ứng hồi máu được gia tăng thêm 20% - Nội tại duy nhất

Trường sinh: Tăng máu tối đa thêm 10% - Nội tại duy nhất

Giá: 1980

+ +

+1800 Máu

+50 điểm Hồi máu/5 giây

Nội tại duy nhất:Sau khi rời giao tranh mỗi giây hồi 2% máu tối đa và 1% năng lượng tối đa.

- Giáp cuồng nộ

Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Giá: 1820

+ +

+ 60 Công vật lý

+ 1000 Máu tối đa

Điên cuồng: Sau khi chịu sát thương, gia tăng tốc chạy và sát thương gây ra thêm 2%, hiệu ứng có thể cộng dồn 5 lần - Nội tại duy nhất

Giá: 1900

+ +

+ 200 Giáp

+ 1200 Máu tối đa

Điên cuồng: Sau khi chịu sát thương, gia tăng tốc chạy và sát thương gây ra thêm 2%, hiệu ứng có thể cộng dồn 5 lần - Nội tại duy nhất

- Thuẫn Nham Thạch

Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Giá: 1980

+ 150 giáp

+150 giáp phép

+800 máu

Tích tụ: Sau khi kích hoạt, lực tấn công của bản thân giảm 70% trong 3 giây. Hết 3 giây đạt được một lớp khiên chắn (30% sát thương gánh chịu chưa qua giảm + 10% máu tối đa) trong 3 giây. (Thời gian hồi: 75 giây) - Kích hoạt duy nhất

Giá: 1980

+ 150 giáp

+150 giáp phép

+1000 Máu

Tích tụ: Sau khi kích hoạt, lực tấn công của bản thân giảm 70% trong 3 giây. Hết 3 giây đạt được một lớp khiên chắn (30% sát thương gánh chịu chưa qua giảm + 12% máu tối đa) trong 3 giây. (Thời gian hồi: 75 giây) - Kích hoạt duy nhất

Các chỉnh sửa đặc biệt khác

Tinh chỉnh Âm Thanh

Bài hát chính ở sảnh sẽ do Team Hexany phụ trách, một bản phối đầy âm hưởng của Lễ hội mùa đông

Điều chỉnh biểu hiệu âm thanh của Tướng trong trận đấu, hiệu ứng âm thanh của chiêu cuối khi giao tranh sẽ càng rõ rệt hơn nữa

Âm thanh trong trận đấu sẽ được bổ sung để có thể tái hiện không khí của Lễ hội mùa đông

Sửa BUG và các chỉnh sửa khác

Sửa BUG Maloch ở trạng thái Ma Vương khi tung chiêu Quỷ Kiếm không thể dùng Bổ trợ

Sửa BUG đòn thường của Elsu có thể tấn công mục tiêu ở khoảng cách vượt quá tầm đánh

Sửa BUG thời gian chuẩn bị và miêu tả kỹ năng của chiêu 1 của Elsu trên thực tế không khớp nhau

Sửa BUG các vấn đề liên quan tới tầm nhìn của Elsu sau khi sử dụng chiêu 2

Sửa BUG Chaugnar không thể giải trừ kỹ năng giảm tốc của 1 số Tướng

Sửa BUG tỷ lệ % máu lớn nhất theo mục tiêu của chiêu cuối của Slimz không thể tăng trưởng

Sửa BUG khi Biến về sử dụng Bổ trợ không thể cắt ngang quá trình biến về

Thời gian chờ ngắn nhất của Chiêu cuối của Natalya từ khi mở cho tới khi hủy: 1 giây -> 0.5 giây

Ở phiên bản mới sắp tới này sẽ còn rất nhiều điều đặc biệt với nhiêu cơ chế mới hấp dẫn đầy thú vị, cùng việc chỉnh sửa cân bằng về cả trang bị lẫn sức mạnh tướng nhằm mục đích có thể đưa ra sự cân bằng cho Liên Quân Mobile. Hãy cùng đón chờ những sự thay đổi mới vô cùng đặc biệt trong phiên bản tới nhé!

Tin tức khác