CHIA BẢNG ĐẤU VÀ LỊCH TRÌNH VÒNG BẢNG GIẢI ĐẤU CỘNG ĐỒNG LIÊN QUÂN ĐÀ NẴNG ĐỒNG HÀNH CÙNG AWC 2019

Viết bởi TrungAnh

Vào 23h59' ngày 18/06, cổng đăng ký tham dự giải đấu cộng đồng Liên Quân Đà Nẵng đồng hành cùng AWC 2019 được tài trợ bởi thương hiệu The Coffee House đã chính thức đóng lại. Các đội tuyển đã đăng ký và xác nhận thi đấu thành công với BTC sẽ tranh tài từ 19h00 ngày 21/06 tại Đà Nẵng. Và sau đây là lịch trình và bảng đấu cụ thể của giải đấu

02 địa điểm The Coffee House nơi sẽ diễn ra Vòng bảng

LỊCH TRÌNH VÀ BẢNG ĐẤU CỤ THỂ TẠI 02 KHU VỰC

Ở mỗi khu vực (Hải Châu và Thanh Khê) sẽ có 16 đội tuyển đăng ký và xác nhận thành công với BTC. BTC sẽ bốc thăm ngẫu nhiên và chia thành 4 Bảng đấu. Các đội tuyển sẽ thi đấu BO3 vòng tròn tính điểm (Thắng 3 điểm - Thua 0 điểm). Mỗi bảng sẽ lấy 02 đội đi tiếp vào Vòng Playoffs. Lịch trình và bảng đấu như sau:

THÔNG TIN KHU VỰC HẢI CHÂU KHU VỰC THANH KHÊ

Địa điểm

thi đấu

The Coffee House - 01 Núi Thành, P.Hoà Thuận Đông, Q.Hải Châu, Đà Nẵng The Coffee House - 435 Lê Duẩn, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Chia bảng đấu Xem tại ĐÂY Xem tại ĐÂY

Lịch thi đấu

Bảng A

Xem tại ĐÂY

Bảng A

Xem tại ĐÂY

Bảng B

Xem tại ĐÂY

Bảng B

Xem tại ĐÂY

Bảng C

Xem tại ĐÂY

Bảng C

Xem tại ĐÂY

Bảng D

Xem tại ĐÂY

Bảng D

Xem tại ĐÂY

Giờ điểm danh 18h30 (do đánh Vòng bảng cùng lúc nên các đội phải điểm danh cùng lúc từ 18h00 - 18h30)

LƯU Ý KHI THI ĐẤU

Khi thi đấu, các vận động viên phải đem theo CMND và sử dụng tài khoản cá nhân như trong đơn đăng ký.

Tài khoản, thiết bị thi đấu, mạng, phương tiện di chuyển tới địa điểm thi đấu,...sẽ do thí sinh tham dự tự chuẩn bị.

Các đội tuyển phải đến trước thời gian BTC công bố 60 phút để báo danh (chỉ cần có đủ 05 thành viên có mặt tại địa điểm thi đấu).

Sau thời gian điểm danh, đội nào chưa có mặt sẽ bị loại. Đối với các đội không thi đấu ở lượt 1, vui lòng liên tục theo dõi thông báo của BTC để đợi tới lượt thi đấu.

Trong trường hợp trận đấu đã được bắt đầu mà thành viên của đội không đủ lượng tướng để tham gia (tối thiểu 16 tướng), BTC sẽ cho đội đó 5 phút để mua bổ sung tướng vào tài khoản đã đăng ký với BTC. Nếu sau 5 phút vẫn chưa thể tiếp tục thi đấu, đội đó sẽ bị xử thua một ván và có thêm 10 phút để bổ sung tướng cho tài khoản. Sau 10 phút nếu vẫn không thể tham gia thi đấu thì đội sẽ chính thức bị loại (không được đổi tài khoản khác với tài khoản đã đăng ký với BTC).

VĐV tham gia Vòng loại yêu cầu mặc trang phục lịch sự, không có hình ảnh của các tựa game khác.

Thành viên cảu các đội tham dự không được phép liên quan tới các hành vi gian lận xếp hạng.Nếu có đầy đủ bằng chứng tố giác trong quá trình tham gia thi đấu Vòng loại, đội tuyển đó sẽ bị loại khỏi giải đấu ngay lập tức.

Mọi thắc mắc các bạn có thể liên lạc với đại diện của BTC thông qua: 091.109.0835 - Mr.Nam

Tất cả mọi thắc mắc, vấn đề về giải đấu do cộng đồng tự tổ chức sẽ được khiếu nại trực tiếp cho đại diện tổ chức giải. BTC sẽ không giải quyết những khiếu nại về các giải đấu do cộng đồng tự đăng cai tổ chức.

Tin tức khác