HÉ LỘ PHIÊN BẢN CHIẾN TRƯỜNG 3.0: CHỈNH SỬA CƠ CHẾ CHIẾN TRƯỜNG

Viết bởi Gatrix

Xin chào các Kiện Tướng

Phiên bản Chiến trường 3.0 hứa hẹn sẽ đem lại một làn gió mới với trải nghiệm của các Kiện Tướng. Rất nhiều tính năng mới sẽ được ra mắt cũng như cải thiện lại những tính năng cũ, nhằm mục đích giúp các Kiện Tướng có được trải nghiệm trò chơi tốt hơn.

Trong bài viết này, Hội Đồng sẽ hé lộ về những thay đổi liên quan tới cơ chế chiến trường, cũng như điểm lại những thay đổi về lối chơi như bảng ngọc và phù hiệu.

NÂNG CẤP ĐỒ HOẠ

Dưới tiền đề không làm tiêu hao thêm pin và hiệu năng, chúng tôi đã tăng thêm hiệu ứng ánh sáng động, nâng cấp đồ hoạ hiển thị theo ba mức cao, trung bình, thấp. Ngoài ra chúng tôi còn có thêm 1 lựa chọn cho cấu hình phân giải HD siêu nét để cho bối cảnh càng thêm chi tiết và sinh động. Nếu cấu hình thiết bị cho phép, các Kiện Tướng có thể trải nghiệm độ phân giải cao này trong [Cài đặt chung]

THAY ĐỔI GIAO DIỆN UI

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

Giao diện mới được thiết kế chủ yếu dựa theo Logo có hệ màu mới tạo cảm giác đơn giản trong bố cục nhưng rõ ràng từng đường nét, thích hợp với thẩm mỹ quan trong sáng hiện đại, gia tăng phẩm chất thiết kế và các hiệu ứng thể hiện.

BẢNG NGỌC

Bảng ngọc hiện tại đang thiếu đi sự nhất quán, đi ngược lại đường lối chủ trương của Hội Đồng. Trong lần cập nhật này, Hội Đồng sẽ tiến hành cải tổ lại bảng ngọc, cụ thể như sau:

- Ngọc cấp 1 và cấp 2 thay đổi lại toàn bộ chỉ số để nhất quán với ngọc cấp 3.

- Khi người chơi đạt tới cấp 7 sẽ mở khoá toàn bộ ô ngọc, không cần phải chờ tới cấp 30 mới mở được hết các ô ngọc nữa

- Tất cả người chơi sẽ được tặng toàn bộ ngọc cấp I. Ngọc cấp I khi kết hợp với mảnh ngọc / vàng sẽ nâng cấp lên ngọc cấp II và cấp III

- Do mỗi loại ngọc (đỏ, tím, xanh) chỉ có thể lắp tối đa 10 viên mỗi loại, thế nên với các viên ngọc thừa, các Kiện Tướng có thể đập chúng ra làm mảnh ngọc, nhằm tiếp tục nâng cấp các viên ngọc khác.

- Hệ thống sẽ hỗ trợ 8 bảng ngọc phù hợp các loại tướng khác nhau. Khi các Kiện Tướng chơi một vị tướng nào lần đầu thì có thể sử dụng bảng ngọc gợi ý này

- Ngoài ra, các Kiện Tướng cũng có thể sao chép nhanh các bảng ngọc của cao thủ xếp hạng. Khi sử dụng tính năng này, hệ thống sẽ tự động sử dụng những viên ngọc tương ứng có cấp độ cao nhất để lắp vào bảng ngọc.

PHÙ HIỆU

Hội Đồng đã có một loạt các bài viết giới thiệu tính năng Phù hiệu trước đó. Các Kiện Tướng có thể đọc lại toàn bộ theo danh sách dưới đây

- Phù hiệu là gì? Phù hiệu Tháp quang minh gồm những phù hiệu nào?

- Phù hiệu Vực hỗn mang gồm những phù hiệu nào?

- Phù hiệu Rừng nguyên sinh gồm những phù hiệu nào?

- Phù hiệu Thành khởi nguyên gồm những phù hiệu nào?

ĐẤU KHỞI ĐỘNG

Trong mùa giải mới, chúng tôi sẽ điều chỉnh lại quy tắc đấu khởi động. Thắng thua trong đấu khởi động mùa mới sẽ phản ánh càng chính xác thứ hạng thực sự của các Kiện Tướng, đồng thời vẫn có phần thưởng sao như trước. Sau khi hoàn thành đấu khởi động, hệ thống sẽ căn cứ theo số lượng tướng lựa chọn của các bạn, số lần MVP, treo máy và bị tố cáo, để thưởng phạt sao cho thêm phần khách quan.

ĐIỀU CHỈNH BẢN ĐỒ MỚI

- Sửa đổi vùng địa hình của bên Khổng lồ thuật sĩ, nhằm giải quyết tình trạng xâm nhập lúc đầu vào khu vực này quá dễ, dẫn tới việc ăn bùa và áp chế đối phương.

- Đồng thời để 2 bên đường đều có tài nguyên quái rừng giúp phân bố tài nguyên công bằng hơn, tối ưu hóa trải nghiệm.

- Đầu tiên, chúng tôi nhận ra vị trí đặt Khổng lồ thuật sĩ đang không hợp lý, khiến cho việc chỉ cần đầu trận thắng thế, sau đó kết hợp thêm người đi Đường Giữa tiến vào là đủ để phe kia mất bùa rồi bị áp chế. Do đó chúng tôi xoay lại địa hình khu vực này để đảm bảo bảo phe phòng thủ có lợi thế hơn.

Cũng giống như khu Thuật sĩ, Khổng lồ lực sĩ cũng gặp những vấn đề về địa hình. Chúng tôi sẽ điều chỉnh lại để giúp phe phòng thủ vẫn có chỗ dựa chứ không đến mức buông luôn cả bùa.

CƠ CHẾ CHIẾN TRƯỜNG

1. Chiến trường Caldavar (5vs5)

- Kết liễu lính dưới trụ không còn bị giảm 10% vàng nhận được.

- Cục máu cấp cứu phía sau trụ, cùng với kỹ năng phụ trợ "Hồi máu" được điều chỉnh lại giá trị hồi phục

- Khi cấp độ bản thân kém hơn cấp độ trung bình 1 / 2 cấp sẽ nhận được thêm 40 / 80% kinh nghiệm => 50% / 100% kinh nghiệm

- Mức tiền thưởng tăng theo thời gian khi hạ lính từ 4% mỗi 30 giây => 3.5% mỗi 30 giây. Hạn mức tối đa 175% không đổi.

- Tiền thưởng đạt được khi hạ gục tướng từ cấp 4 ~ 7: 200 vàng => 175 vàng

- Giáp vật lý và giáp phép trụ trong: 200 => 250

- Giáp vật lý và giáp phép Rồng hắc ám Kraydus: 183 => 200

- Giáp vật lý và giáp phép Caesar cùng Rồng bạo chúa Kraydus: 300 => 335

- Công vật lý Rồng bạo chúa Kraydus: 350 => 400

- Bùa hại giảm tổn thương lên Rồng bạo chúa Kraydus: 60% => 50%.

- Công vật lý Rồng tiên phong Mondester: 600 => 675, tăng công vật lý cho lính: 10% => 15%, tăng máu cho lính: 15% => 20%

- Máu của Khổng lồ lực sĩ và Khổng lồ thuật sĩ tăng thêm 10%: 4500 => 5000

- Máu của quái vật rừng khác: 3000 => 3250

- Sau 10 phút, mỗi 30 giây lính tăng máu: 6.5%

- Sau 19 phút, mỗi 30 giây lính tăng máu: 10%, hạn mức tối đa là 450% máu cơ bản.

2. Chiến trường 10vs10

- Bùa lợi miễn sát thương phép khi giết rồng Ein ở hai đường cánh: 90 giây => 60 giây

- Sát thương của Rồng tiên phong Mondester lên trụ tăng thêm 20%

Tin tức khác