HÉ LỘ PHIÊN BẢN TRANG PHỤC 4.0: CHỈNH SỬA CƠ CHẾ ĐẤU HẠNG

Viết bởi Gatrix

Xin chào các Kiện Tướng

Bên cạnh những thay đổi về tướng và trang bị, Hội Đồng cũng có những chỉnh sửa về cơ chế hoạt động của trò chơi. Trong bài viết lần này, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu xem đấu hạng có gì mới nhé!

Đấu khởi động

Đấu khởi động là vòng đấu bắt đầu của mỗi mùa, người chơi có thể đẩy nhanh tốc độ nâng cao hạng của mình trong vòng đấu này. Mục đích để người chơi có thể nhanh chóng tiến vào hạng cao.

Các tài khoản chưa từng chơi xếp hạng sẽ có ít trận đấu khởi động hơn các tài khoản kỳ cựu

- Chưa đánh xếp hạng: 3 trận

- Đã từng đánh xếp hạng mùa trước: 7 trận

Những trận đấu này sẽ cho các Kiện Tướng rất nhiều sao, cho phép các Kiện Tướng nhảy vọt lên hạng cao hơn hẳn bình thường. Không chỉ vậy, chỉ cần các Kiện Tướng nỗ lực hết mình, không có những hành vi xấu, ác ý, thì cho dù có thua trận, các Kiện Tướng vẫn sẽ có cơ hội được tăng hạng chứ không bị tụt sao.

Hội Đồng hy vọng thông qua Đấu khởi động, các Kiện Tướng sẽ nhanh chóng trở lại bậc xếp hạng phù hợp với kỹ năng của bản thân hơn, và cũng là để cổ vũ các Kiện Tướng đạt thứ hạng cao nhất có thể trước khi hết mùa.

Hạng mới Tinh Anh

Trong đấu hạng, giữa hạng Cao Thủ và Kim Cương thêm hạng mới Tinh Anh, hạng này phân làm 5 bậc từ V ~ I. Hội Đồng hi vọng có thêm một bậc trung gian nữa sẽ giúp đấu hạng phản ánh rõ hơn trình độ của mỗi Kiện Tướng

Đấu khiêu chiến

Phần thưởng đấu hạng cũ thay đổi thành Đấu khiêu chiến, mỗi khi làm mới mùa giải, người chơi đạt đến hạng phù hợp sẽ được nhận thưởng.

Thứ hạng Phần thưởng
Bạc Ruby
Vàng Trang phục Quang vinh
Vàng II Ruby
Bạch kim Thẻ chống tụt sao
Bạch kim II Ruby
Kim cương Thẻ giảm giá tướng, Ruby
Cao thủ Thẻ giảm giá trang phục, Ruby
Thách đấu Ảnh đại diện giới hạn (90 ngày)

Tin tức khác