HÉ LỘ PHIÊN BẢN PHÁP SƯ TRỖI DẬY - CHỈNH SỬA TƯỚNG VÀ PHÙ HIỆU

Viết bởi Gatrix

Xin chào các Kiện Tướng, đây là Gatrix

Ngày cập nhật đã tiến tới rất gần rồi, và dưới đây là những thông tin chỉnh sửa về tướng trong bản cập nhật mang tên Pháp Sư Trỗi Dậy. Ấy thế mà sửa có mỗi một Pháp Sư, duh

Chỉnh sửa tướng và phù hiệu

- Maloch

Thoạt nhìn các bạn sẽ nghĩ, Maloch toàn là giảm sức mạnh, tại sao?

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi
Thuộc tính cơ bản Tốc độ đánh: 1%

Tốc độ đánh: 2%

Tầm đánh tăng 4m

Tháo phanh: Tối ưu hoá điều khiển, Maloch giờ sẽ chơi mượt hơn

Quỷ kiếm

Sát thương: 400/520/640/760/880/1000 (+2.0 công vật lý)

Ghìm... làm gì còn phanh?: Sát thương: 400/520/640/760/880/1000 (+1.8 công vật lý)

Luyện ngục

Sát thương: 500/750/1000 (+1.5 công vật lý) Đoàn tàu chạy nhanh quá: Sát thương: 450/675/900 (+1.3 công vật lý)

Theo như số liệu thống kê, Maloch đang gần như không thể kiểm soát, và chúng tôi đã sẵn sàng để tiếp tục giảm bớt chỉ số của Maloch trong trường hợp cần thiết.

Tầm đánh tăng lên 1 chút thôi mà, làm sao với được AD

- Wiro

Mấy giờ rồi? Không biết, nhưng chắc chắn là giờ của Wiro!

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Rìu chiến lực

Quyết tâm: Giờ sẽ khoá chặt mục tiêu khi thi triển

Găng chiến lực

Giày bám đất: Xoá bỏ trạng thái trượt nhẹ khi kết thúc chiêu 2

Tỉnh táo: Xoá bỏ sát thương lên công trình

Ngũ hổ vồ xôi: Gia tăng tốc độ đẩy

Ai nói ta chỉ biết đẩy: Đẩy trúng kẻ địch tăng 25% tốc đánh trong 5 giây, tối đa cộng dồn 2 lần

Thần lực 212

Hồi chiêu: 45/40/35 giây

Sableng?: Giờ sẽ miễn khống chế, nhưng tự làm chậm 25%

Hồi chiêu: 60/50/40 giây

Maloch với Wiro như thuyền với nước. Nước lên thì thuyền lên, nước xuống thì thuyền xuống.

- Marja

Với việc xoá bỏ đi nội tại hút hít, chúng tôi sẽ tiến hành đền bù hồi phục và khống chế cho cô nàng ở các chiêu thức cơ bản.

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Hồn chú

Với mỗi 2% máu bị mất, Marja nhận 1% hút máu và hút máu phép

Ngoài ra, đòn đánh và kĩ năng của Marja còn làm chậm mục tiêu, máu mất càng nhiều làm chậm càng mạnh

Không trọng lượng: Mỗi 5% máu bị mất, Marja nhận 2% tốc chạy và 1% giảm hồi chiêu

Sóng thống khổ

Sát thương: 400 + 80/cấp kỹ năng + 0.5 công phép

Làm chậm: 2 giây

Sát thương: 400 + 80/cấp kỹ năng + 0.65 công phép

Thật là khổ: Làm chậm: 4 giây

Phệ hồn trùng

Sát thương: 350 + 70 / cấp kỹ năng + 0.55 công phép

Sát thương: 300 + 60 / cấp kỹ năng + 0.5 công phép

Kính dâng: Trúng kẻ địch hồi 150/200/250/300/350/400 (+0.3 công phép) máu. Trúng mục tiêu không phải anh hùng chỉ hồi 1/3

Nửa mét: Tăng thêm 0.5m tầm chiêu

Ác hồn

Tăng tốc chạy: 30%

Sát thương lúc bắt đầu và kết thúc Ác hồn: 300/450/600 (+0.65 công phép)

Hồi chiêu: 24 giây

Tăng tốc chạy: 20%

Nổ một lần: Sát thương lúc bắt đầu và kết thúc Ác hồn: 0 và 750/1125/1500 (+1.2 công phép)

Rất là ác: Khi gây sát thương sẽ làm chậm 50/70/90% tốc chạy kẻ địch và câm lặng 1 giây.

Không cần lũ bọ: Hồi 15%/20%/25% máu đã mất khi kích hoạt

Hồi chiêu: 30/27/24 giây

Với những thay đổi như vậy, Marja có thể đem lại những màn sốc sát thương cực kỳ bất ngờ với Tốc biến đó.

- Richter

Toss a coin, for the W... Richter :v

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Thanh gươm biến ảo

Kiếm vàng: Tăng 10% miễn thương

Kiếm đỏ: Tăng tốc đánh

Một đồng xu: Kiếm vàng: Tăng 15% (+3% mỗi cấp tướng) tốc đánh

Cho người bạn Richter: Kiếm đỏ: Hồi 1% máu mất mỗi giây

Chặt & chém

Kiếm đỏ: Sát thương thêm 7% máu tối đa kẻ địch

Cắn thuốc: Kiếm vàng: Nhận thêm 15/16/17/18/19/20% miễn thương khi đánh trúng địch

Chưa sửa kiếm: Kiếm đỏ: Sát thương thêm 6% máu tối đa kẻ địch

Công thủ toàn diện

Kiếm vàng: Chặn được một chiêu sẽ gây choáng 1.25 giây và gây sát thương 250~525 (+1.5 công vật lý)

Kiếm đỏ: Gây sát thương 200/245/290/335/380/425 (+1 công vật lý)

Kiếm xanh: Gây sát thương 200/245/290/335/380/425 (+1 công vật lý)

Thủ nhiều hơn công: Kiếm vàng: Sát thương trúng địch hồi 10% máu mất với mỗi tướng địch trúng chiêu, tối đa 3 tướng và gây sát thương 200/240/280/320/360/400 (+1.0 công vật lý)

Gươm bạc: Kiếm đỏ: Gây sát thương 250/300/350/400/450/500 (+1.5 công vật lý)

Aard cường hoá?: Kiếm xanh: Gây sát thương 200/240/280/320/360/400 (+1.0 công vật lý) và đánh lui kẻ địch 0.5 giây

Những thay đổi này sẽ giúp Richter không còn phụ thuộc hoàn toàn vào bụi cỏ để chiến đấu nữa. Giờ chỉ cần cho anh ta 800 đồng Crown...

- Astrid

Astrid là một khắc chế của Murad. Hả, làm thế nào?

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Bạt kiếm

Tiêu hao: 40/44/48/52/56/60

Vòng hiển thị 5m

Tiêu hao: 30/34/38/42/46/50

Em đi xa quá: Sửa một lỗi khiến chiêu thức đâm quá xa: tầm chiêu giảm bớt 1.5m

Nhìn rõ hơn: Vòng hiển thị 6m

Quả cảm

Tiêu hao: 50/55/60/65/70/75

Hồi chiêu: 18/17/16/15/14/13

Tiêu hao: 40/44/48/52/56/60

Hồi chiêu: 18/17/16/15/14/13

Đó là một lỗi khá kinh dị, cho nên chúng tôi sẽ điều chỉnh, và để đền bù thì năng lượng hao tổn của Astrid cũng được giảm bớt.

- Chuyển sinh

Hiện tại Chuyển sinh đang được sử dụng một cách vô tội vạ.

Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Sử dụng: 3 lần

Mạnh Bà nhìn thấy ngươi: Sử dụng: 2 lần

Zephys cảm thấy hài lòng hơn với thay đổi này

Trên đây là những chỉnh sửa về tướng trong phiên bản Pháp Sư Trỗi Dậy. Những thông tin kế tiếp sẽ được đăng trên trang chủ trong thời gian tới, mọi người nhớ theo dõi nhé!

Tin tức khác