"CHƠI KHÔNG?" - LOW G | BÀI HÁT CHỦ ĐẠO GIẢI ĐẤU SINH VIÊN CLASH OF CAMPUS 2021

Viết bởi Panda

MV “CHƠI KHÔNG?” của Low G và Garena Liên Quân Mobile đã chính thức ra mắt người hâm mộ trên các kênh sóng của Liên Quân vào ngày 18/4 và nhận lại được phản hồi vô cùng tích cực từ phía khán giả.

Đây là một bản rap mang phong cách quen thuộc của Low G với flow cực “đã tai” cùng tiết tấu nhanh, giai điệu mới lạ, bắt tai và vô cùng dễ nhớ. Sau một thời gian im ắng thì “Chơi Không?” chính là một màn comeback cực bùng nổ của Low G và Liên Quân để tiếp lửa cho giải đấu Clash of Campus - giải đấu lớn nhất dành cho sinh viên trên toàn quốc.

MV lần này được sản xuất với đồ họa Pixel Art mà chúng ta thường thấy trong những tựa game quen thuộc, gần gũi với mọi thế hệ nhưng lại mang tới một cảm giác thích thú và cực kỳ mới lạ cho người xem.

Trong bài hát này LowG hóa thân thành một cậu sinh viên dám học, dám chơi, liên tục “gánh” những đồng đội trí cốt của mình cả trên giảng đường lẫn cả trong đường lên rank.

Với lối chơi chữ quen thuộc, Low G chỉ ra những đặc trưng, cá tính quen thuộc của các game thủ sinh viên đến từ những nhóm ngành khác nhau như IT, công nghệ, ngoại ngữ,.. cũng như không quên cài cắm những pha cà khịa cực gắt vào lyrics của mình :

“Mấy ông chuyên văn đã bảo đi thì không đi, toàn làm thơ để ngồi gáy.”

“Anh em IT được cái farm kĩ đánh không trượt phát nào như máy”

“Mấy ông ngoại ngữ suốt ngày bồi chữ tiếng Anh kêu anh em cứu mà cả team không ai hiểu”

“Còn ông kinh tế đầu game không dám giao tranh, kêu đang giai đoạn khởi nghiệp nên là lực còn hơi yếu”

Nhưng “quan trọng anh em mình đã chơi là chơi tới. Không cần nói điêu, không phải căng”




Tin tức khác