HÉ LỘ PHIÊN BẢN TẾT 2019: CHƯA RA MẮT VERES ĐÃ ĐƯỢC TĂNG SỨC MẠNH

Viết bởi MinhBi

Xin chào các Kiện Tướng!

Phiên bản mới đang rục rịch được ra mắt, với nhiều sự thay đổi có thể khiến cho các Kiện Tướng có thể nóng lòng từng ngày. Chưa hết, phiên bản mới sẽ được cập nhật ngay trong khoảng thời gian cận kề với dịp Tết, đây cũng sẽ là một cơ hội mới để các Kiện Tướng có thể lan tỏa niềm vui cùng Liên Quân với bạn bè trong dịp này. Hãy cùng xem những gì sẽ được thay đổi trong phiên bản Xuân đoàn kết - Cùng chiến hết Tết nhé!

Đấu Sĩ luôn là chất tướng đặt ra nhiều câu hỏi nhất cho chiến trường Liên Quân, vì đôi khi họ bị hiểu nhầm thành một Sát Thủ hay một Đỡ Đòn. Để có thể củng cố và nâng tầm sức mạnh của các vị tướng này trong phiên bản mới, Hội Đồng sẽ có vài chỉnh sửa để đưa ra hướng đi tối ưu nhất cho các con bài Đấu Sĩ đặc biệt là các vị tướng đang bị chìm dần vào quên lãng

- ZUKA

Với những sự chỉnh sửa gần đây, Zuka đã nhanh chóng chiếm lại thế thượng phong của mình trên đấu trường. Nhưng cũng chính vì thế mà Hội Động nhận ra sức mạnh của Zuka đang vượt quá tầm kiểm soát. Từ đầu trận tới cuối trận, khi đơn lẻ đối đầu với Zuka có lẽ luôn cực kỳ khó khăn, thậm chí là bất khả thi. Chưa kể nếu bị Zuka núp lùm bắt lẻ thì cơ hội sống sót của mục tiêu là quá ít. Hội Đồng buộc phải có những chỉnh sửa như sau

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Võ Hồn

Mỗi 15 giây khi gây sát thương lên tướng địch giúp kích hoạt nội lực Zuka, tăng thêm 25/30/35/40% công vật lý trong 4 giây.

Mỗi 15 giây khi gây sát thương lên tướng địch giúp kích hoạt nội lực Zuka, tăng thêm 15/20/25/30% công vật lý trong 4 giây.

Loạn Đà Bổng

Zuka lướt tới trước vung gậy phỉ thúy tấn công kẻ địch, gây 135/160/185/210/235/260(+0.90 công vật lý) sát thương vật lý lên những nạn nhân lân cận. Chiêu thức này có thể tái sử dụng trong vòng 5 giây kế, đồng thời mỗi lần tung chiêu cường hóa đòn đánh thường kế tiếp của Zuka giúp gây thêm 50% công vật lý sát thương vật lý và gia tăng tầm đánh.

Zuka lướt tới trước vung gậy phỉ thúy tấn công kẻ địch, gây 135/160/185/210/235/260(+0.90 công vật lý) sát thương vật lý lên những nạn nhân lân cận. Chiêu thức này có thể tái sử dụng trong vòng 5 giây kế, đồng thời mỗi lần tung chiêu cường hóa đòn đánh thường kế tiếp của Zuka giúp gây thêm 60/80/100/120/140/160(+0.25 công vật lý) sát thương vật lý và gia tăng tầm đánh.

Phi Thân Kích

Zuka lộn nhào về phía trước, gây 100/120/140/160/180/200 (+0.35 công vật lý) sát thương vật lý lên những nạn nhân trúng chiêu dọc đường bay. Tung chiêu trúng đích giúp Zuka nhận 150/180/210/240/270/300 (+1.5 công vật lý) lá chắn trong 2.5 giây, đồng thời cường hóa đòn đánh thường kế tiếp gây thêm 50% công vật lý sát thương vật lý và làm choáng các kẻ địch lân cận trong 1 giây. Zuka lộn nhào về phía trước, gây 100/120/140/160/180/200 (+0.35 công vật lý) sát thương vật lý lên những nạn nhân trúng chiêu dọc đường bay. Tung chiêu trúng đích giúp Zuka nhận 250/300/350/400/450/500 (+1.5 công vật lý) lá chắn trong 2.5 giây, đồng thời cường hóa đòn đánh thường kế tiếp gây thêm 50% công vật lý sát thương vật lý và làm choáng các kẻ địch lân cận trong 1 giây. Đặc biệt khi lá chắn biến mất, Zuka sẽ được hồi 30/40/50/60/70/80 (+0.1công vật lý) máu mỗi giây trong 3 giây.

Trầm Trọng Lực

Zuka phóng vút lên không rồi nện xuống mặt đất, gây 500/650/800 (+ 1.0 công vật lý) sát thương vật lý lên các nạn nhân trong vùng ảnh hưởng, đồng thời làm choáng trúng trong 1 giây. Đòn đánh thường kế tiếp của Zuka được cường hóa, gây thêm 50% công vật lý sát thương vật lý lên những kẻ địch lân cận. Zuka phóng vút lên không rồi nện xuống mặt đất, gây 500/650/800 (+ 1.0 công vật lý) sát thương vật lý lên các nạn nhân trong vùng ảnh hưởng, đồng thời làm choáng trúng trong 1 giây. Đòn đánh thường kế tiếp của Zuka được cường hóa, gây thêm 70/110/150(+0.25 công vật lý) sát thương vật lý lên những kẻ địch lân cận.

Về cơ bản, Zuka sẽ được thay đổi về sát thương gây ra sau khi tung chiêu. Với việc thay đổi như vậy, Zuka không tạo ra lượng sát thương quá lớn đến khó tin như hiện tại. Điều này còn phần nào đảm bảo sức mạnh của Zuka không làm trận đấu bị mất cân bằng

- SKUD

Cho đến hiện tại, Skud đã qua khá nhiều thăng trầm. Từ lúc xuất hiện đầy mạnh mẽ cho tới một khoảng thời gian dài dường như biến mất trên đấu trường, và một lần nữa anh ta lại xuất hiện đầy hiên ngang mạnh mẽ. Nhưng một điều kỳ lạ rằng, giai đoạn đầu trận đấu, người ta có thể thấy một Skud quá điên cuồng, và rồi anh chàng này chỉ thực sự mạnh khi ở giữa trận đấu bởi khi kéo về cuối trận, Skud lại tỏ ra khó khăn mỗi khi xảy ra giao tranh.

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Găng Nổi Loạn

Hồi chiêu: 7/6.7/6.4/6.1/5.8/5.5 giây

Skud nhảy xổ đến phía trước tung một cú đấm, gây 210/240/270/300/330/360 (+1.0 công vật lý) sát thương vật lý kèm hiệu ứng hất văng trong 0.5 giây. Chiêu trúng kẻ địch giúp Skud nhận 60/90/120/150/180/210 giáp vật lý trong 3 giây.

Hồi chiêu: 6 giây

Skud nhảy xổ đến phía trước tung một cú đấm, gây 200/250/300/350/400/450 (+1.0 công vật lý) sát thương vật lý kèm hiệu ứng hất văng trong 0.5 giây. Chiêu trúng kẻ địch giúp Skud nhận 60/90/120/150/180/210 giáp vật lý trong 3 giây.

Ở giai đoạn đầu trận đấu, sát thương mà Skud gây ra có chút giảm nhẹ, nhưng sau đó không ngừng tăng mạnh mẽ, đồng thời bù lại với việc cố định thời gian hồi chiêu sẽ giúp Skud nhanh chóng trở nên linh hoạt nhưng lại không quá mất cân bằng đấu trường. Hội Đồng mong rằng sẽ được thấy Skud tỏa sáng trên bảng xếp hạng

-RICHTER

Với thanh gươm trên tay, Richter đang là đối thủ khó lường khi liên tục quấy phá 3 địa hình và khiến người chơi khi đối đầu có đôi phần sợ hãi. Có phải chăng sức mạnh của Richter đang là mối lo ngại? hay Richter đang cần gì đó để làm bước đệm phát triển mạnh hơn nữa trong thời gian tới? Hội Đồng đưa ra thay đổi để có thể tạo ra chiến trường Liên Quân cân bằng

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Chặt&Chém

Hồi chiêu: 9 giây

Richter lướt về phía trước gây 60/75/90/105/120/135 (+0.40 công vật lý) sát thương vật lý, đồng thời gây hiệu ứng tuỳ theo màu gươm hiện có

Gươm xanh: tăng tầm lướt và gây làm chậm 60%

Gươm đỏ: Hất tung và gây 10% máu tối đa của kẻ địch

Chưa hết, Richter vung gươm chém tiếp gây 125~275 (+0.80 công vật lý) sát thương vật lý, rồi biến đòn đánh kế tiếp gây 25/50/75/100/125/150 (+1.0 công vật lý) sát thương phép

Nếu chiêu thức trúng kẻ địch sẽ được hồi lại ngay lập tức. Hiệu ứng này chỉ xảy ra mỗi 4 giây một lần.

Hồi chiêu: 8 giây

Richter lướt về phía trước gây 50/70/90/110/130/150(+0.5 công vật lý) sát thương vật lý, đồng thời gây hiệu ứng tuỳ theo màu gươm hiện có

Gươm xanh: tăng tầm lướt và gây làm chậm 60%

Gươm đỏ: Hất tung 0.75 giây và gây 5-10% máu tối đa của kẻ địch

Chưa hết, Richter vung gươm chém tiếp gây 100~300 (+1.0 công vật lý) sát thương vật lý, rồi biến đòn đánh kế tiếp gây 25/50/75/100/125/150 (+1.0 công vật lý) sát thương phép

Nếu chiêu thức trúng kẻ địch sẽ được hồi lại ngay lập tức. Hiệu ứng này chỉ xảy ra mỗi 4 giây một lần.

Công Thủ Toàn Diện

Thời gian sử dụng chiêu thức lần nữa: 3 giây

Thời gian sử dụng chiêu thức lần nữa: 5 giây

Có thể thấy, với những chỉnh sửa trên, Hội Đồng cho rằng người chơi nên lưu ý các giao đoạn của trận đấu đặc biệt là quãng thời gian đầu trận, sức mạnh của Richter có phần cân bằng nhưng càng về cuối lão ta như được bùng nổ và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Hãy xem chừng sức mạnh đáng sợ mà Richter sở hữu trong thời gian tới.

- LỮ BỐ

Lữ Bố từng một thời chẳng ngán ai nhưng ở hiện tại có lẽ điều đó khó lòng mà xảy ra. Sau khi tăng sức mạnh ở phiên bản trước, Hội Đồng cho rằng các chỉ số sức mạnh của Lữ Bố đã phù hợp và không cần thiết phải tăng thêm để mất đi sự cân bằng đang có này. Vậy làm như thế nào để Lữ Bố có thể quay lại chiến trường như trước đấy. Hội Đồng thấy chính là khả năng lướt tới và đi của Lữ Bố cần chỉnh sửa.

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Xích Thố

Giảm thời gian lướt đi của chiêu thức.

Tăng tầm lướt đi thêm 0.5m

Như vậy ở thời gian tới, Lữ Bố sẽ mạnh mẽ hơn trong việc truy lùng con mồi. và ngay cả khi nguy cấp, anh chàng này có thể rút đi một cách nhanh gọn lẹ.

- MALOCH

Giáp cơ bản: 98 -> 103

- VERES

Mặc dù chưa được ra mắt, nhưng sau khi trải nghiệm thực nghiệm, Hội Đồng nhận thấy còn có lỗ hổng quá lớn trong sức mạnh của Veres. Đặc biệt ở nội tại, cô nàng này sẽ khiến chơi phải lao vào cuộc chiến nhanh chóng vì thời gian tích nội tại được giữ quá ngắn. Trong khi đó cái giá cho việc này lại không quá cao. Ngoài ra với khả năng "Địch càng đông - Chiến càng phê" thì sức mạnh của cô nàng cần được điều chỉnh chút ít để sống sót trong giao tranh.

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Huyết Xích

Các đòn đánh thường trúng đích giúp Veres tích lũy 1 điểm nội tại Huyết xích trong vòng 5 giây; khi đạt đủ 4 điểm tích lũy Veres sẽ tung Bạo xích tấn công tất cả kẻ địch lân cận, gây sát thương vật lý; nếu có tướng địch trúng đòn, Veres hồi lại 10% sát thương gây ra (máu càng thấp, tỷ lệ hút máu càng cao lên đến 100%). Đặc biệt Veres còn được giảm 1 giây hồi Song xích & Xiềng xích, và 2 giây hồi Đoạt mệnh xích. Chưa hết, suốt thời gian tung Bạo xích Veres có thể thoải mái di chuyển, và còn được tăng 35% kháng hiệu ứng.

Các đòn đánh thường trúng đích giúp Veres tích lũy 1 điểm nội tại Huyết xích trong vòng 10 giây; khi đạt đủ 4 điểm tích lũy Veres sẽ tung Bạo xích tấn công tất cả kẻ địch lân cận, gây sát thương vật lý; nếu có tướng địch trúng đòn, Veres hồi lại 12% sát thương gây ra (máu càng thấp, tỷ lệ hút máu càng cao lên đến 120%). Đặc biệt Veres còn được giảm 1 giây hồi Song xích & Xiềng xích, và 2 giây hồi Đoạt mệnh xích. Chưa hết, suốt thời gian tung Bạo xích Veres có thể thoải mái di chuyển, và còn được tăng 35% kháng hiệu ứng.

Ở phiên bản mới sắp tới này sẽ còn rất nhiều điều đặc biệt với nhiêu cơ chế mới hấp dẫn đầy thú vị, cùng việc chỉnh sửa cân bằng về cả trang bị lẫn sức mạnh tướng nhằm mục đích có thể đưa ra sự cân bằng cho Liên Quân Mobile. Hãy cùng đón chờ những sự thay đổi mới vô cùng đặc biệt trong phiên bản tới nhé!

Tin tức khác