CHUNG KẾT AIC 2019: TIẾP TỤC LÊN NGÔI VÔ ĐỊCH, TEAM FLASH TRỞ THÀNH HUYỀN THOẠI LIÊN QUÂN THẾ GIỚI!

Viết bởi Lucy

Bản lĩnh và trình độ một lần nữa được khẳng định, trận Chung kết trong mơ khép lại với cái kết viên mãn thuộc về kẻ mạnh hơn không thể chối cãi: ADC cũng đồng đội. Team Flash một lần nữa tạo nên kỷ lục và trở thành huyền thoại của Liên Quân Mobile thế giới với 2 chức vô địch AWC và AIC liên tiếp lần đầu tiên trong lịch sử.

Giây phút vỡ òa của ProE khi có được chiến thắng quyết định giành chức vô địch

Tranh Ba Tư: HTVC IGP Gaming 2 - 4 Hong Kong Attitude

Ván 1

Sơ hở ở hang Caesar khiến IGP không thể vực lại thế trận và để ván đấu nhanh chóng trôi về phía kẻ địch HKA. Làm chủ tình thế nhanh chóng cùng những pha Mắt bão đầy chí mạng đến tù Trợ thủ thế giới Abao giúp XiaoLin và đồng đội có được chiến thắng dẫn trước 1 - 0 sau 19 phút thi đấu.

Ván 2

Gánh nặng tâm lý đè nặng khiến các chàng trai IGP dần đánh mất đi chính mình, Lạc Lạc không được chơi dù đã có trong tay tướng tủ Lauriel, Turtle cầm Murad nhưng không gây được nhiều sát thương lên đối thủ. HKA một lần nữa vươn lên dẫn trước với chiến thắng nâng cao khoảng cách lên 2 - 0.

Chỉ với KDA 1/0/3, Outcast vẫn là key-player của ván đấu khi gây quá nhiều khó khăn cho KA và đồng đội

Ván 3

BRU đảo cánh liên tục với mục tiêu nhắm vào KA khiến IGP liên tục gặp khó khăn ở giai đoạn đầu ván đấu. Nhưng Outcast nhanh chóng đã bị trừng phạt bởi sự say máu của mình, IGP phản công mạnh mẽ và mang về chiến thắng rút ngắn tỷ số cho IGP. Daim với Violet cũng đã mang lại lượng sát thương khổng lồ trong ván đấu này.

IGP đang dần lấy lại được phong độ vốn có của mình

Ván 4

Lựa chon Y'bneth cho Daim và Thane cho Chobits đã mang lại hiệu quả bất ngờ khiến HKA không kịp trở tay. Turtle quay trở lại với con bài thuận tay Lindis vắng bóng đã lâu cực kỳ uyển chuyển mang về chiến thắng trên cơ cho IGP. Trận đấu hấp dẫn hơn bao giờ hết khi thế trận cân bằng 2 - 2 được trở lại.

Chiến thắng đưa trận đấu trở về thế cân bằng sau 4 ván

Ván 5

Quillen của XiaoLin tiếp tục gieo rắc nỗi sợ hãi cho IGP khi cả Lạc Lạc và Daim đều sở hữu chất tướng thiếu cơ động. Con bài rất mạnh Zip cũng đã rơi vào tay Abao trong khi Florentino của KA lại không có được sức mạnh như mong đợi. HKA có được chiến thắng dẫn trước ở ván 5.

Abao có được Zip trong tay đã gây ra quá nhiều đột biến trong ván đấu này

Ván 6

Sở hữu đội hình mạnh hơn ngay từ khâu cấm - chọn, HKA nhanh chóng càn lướt và tạo ra thế trận lăn cầu tuyết hủy diệt KA cùng đồng đội. Cũng là kèo đối đầu Florentino vs Roxie nhưng Outcast đã tinh quái hơn khi chọn cho mình phép bổ trợ thanh tẩy thay vì Tốc biến như KA ở ván đấu trước để dễ dàng outplay đối thủ. Chiến thắng chung cuộc 4 - 2 giúp HKA dừng chân ở vị trí thứ 3 tại AIC 2019.

IGP dừng chân ở vị trí thứ 4 chung cuộc với giải thưởng trị giá 30.000USD

Chung kết: Team Flash 4 - 1 Buriram United

Ván 1

Nhà vô địch thế giới lên tiếng khẳng định sức mạnh khi tung ra đội hình cực kỳ thuận tay ngay từ ván đấu đầu tiên. Liên tục là những pha tỏa sáng đỉnh cao của XB, ADC và Gấu. FL dẫn trước 1 - 0 cực kỳ mãn nhãn.

FL lựa chọn đội hình khá thuận tay ngay từ ván 1

Ván 2

Farm người Thái theo từng phút là phong cách mà FL lựa chọn trong ván đấu này. Chiến thắng nhanh chóng sau 11 phút với 15 mạng hạ gục khiến BRU không thể trở tay. Nhà vô địch solo thế giới NuNuu tỉnh dậy sau cơn ác mộng với con bài tủ Krixi ở tình trạng feed 0/3. Quá tuyệt vời, FL tiếp tục dẫn trước 2 - 0 đầy thuyết phục.

Không hề có một sơ hở nào của FL trong suốt ván đấu

Ván 3

BRU tung hết bài trong ván 3 và đã có chút khởi sắc trong giao tranh khi liên tục đổi được mạng với người đi rừng của FL ADC. Tuy nhiên những pha sứ mệnh cứu thế muộn màng của Xeniel trong tay isilindilz đã không kịp giải vây cho dồng đội, tiếp tục để mát trận đấu vào tay FL. Chức vô địch chỉ còn cách tay XB và đồng đội 1 ván đấu cuối cùng khi đang dẫn trước 3 - 0.

Elly chính là Keyplayer với loạt sát thương được xả liên tục từ tay súng Capheny

Ván 4

NuNuu dần lấy lại phong độ cới Veres ở đường giữa và gây khá nhiều khó khăn cho FL. Buriram có được chiến thắng gỡ gạc lại tỷ số trong ván 4 nhờ sự tỏa sáng của NuNuu. Khoảng cách tỷ số hiện tại đag là 3 - 1 nghiêng về FL.

Người hùng của BRU mang về chiến thắng rút ngắn tỷ số cho người Thái

Ván 5

Ván đấu quyết định không có nhiều bất ngờ khi FL dùng chiến thuật "đánh nhanh, thắng nhanh" và liên tục giao tranh tổng đẩy BRU vào thế chân tường không thể cản phá. Chiến thắng quyết định mang về chức vô địch cho Gấu cùng đồng đội với tỷ số chung cuộc 4 -1.

FL chính thức thống trị Liên quân thế giới sau chiến thắng mang về chức vô địch ở ván 5

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
Tranh Ba - Tư HTVC IGP Gaming 2 - 4 Hong Kong Attitude 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
5 Đây
6 Đây
Chung Kết Team Flash 4 - 1 Buriram United 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
5 Đây

Đăng quang ngôi vô địch AIC 2019, FL một lần nữa khẳng định vị thế thống trị "độc cô cầu bại" không thể bị quật ngã của mình với 2 lần tiên tiếp vô địch liên quân thế giới tại AWC và AIC trong năm nay.

Những chàng trai làm nên huyền thoại đem về vinh quang cho nền eSports Việt Nam

Chức vô địch mang về phần thưởng trị giá 200.000USD tương đương 4,6 tỷ đồng cho ProE cùng đồng đội

Bên cạnh đó, XB cũng xuất sắc giành được danh hiệu MVP của giải đấu phần thưởng trị giá 10.000USD

Thông tin về các giải đấu eSports sẽ liên tục được cập nhật. Các bạn hãy chú ý theo dõi!

Tin tức khác