CHUNG KẾT GIẢI ĐẤU CLASH OF CAMPUS WINTER 2021 KHỞI TRANH NGÀY 20/01

Viết bởi Dreamy

Sau hơn 1 tháng tranh tài quyết liệt, giải đấu Clash Of Campus Winter 2021 chỉ còn lại 4 trận đấu cuối cùng. Đây là những trận đấu sinh tử và khẳng định được ai mới là tân vương của mùa giải sinh viên lần này. Các trận đấu bán kết và chung kết sẽ chính thức khởi tranh từ 20/01 - 22/01. Top 4 các đội tuyển còn lại ở thời điểm hiện tại bao gồm:

ĐH Công Nghiệp Thực Phẩm (HUFI)

ĐH Tôn Đức Thắng (TDTU)

ĐH Thăng Long (TLU)

ĐH FPT Hà Nội (FPTU)

ĐH Công Nghiệp Thực Phẩm và ĐH Tôn Đức Thắng đang có lợi thế hơn so với 2 đại diện đến từ khu vực Hà Nội do thành tích tốt và nằm ở nhánh thắng. Điều đó chắc chắn sẽ có một đại diện ở TP.Hồ Chí Minh góp mặt tại trận chung kết tổng. Ngược lại ở nhánh thua, ĐH Thăng Long và ĐH FPT Hà Nội sẽ có cuộc nội chiến để tìm ra đội tuyển đi tiếp tại nhánh thua.

Thời gian diễn ra các cặp đấu:

Ngày 20/01:

16h30: HUFI vs TDTU

19h30: TLU vs FUHN

Ngày 21/01:

16h30: Thua trận 11 vs Thắng trận 12

Ngày 22/01:

18h00: Thắng trận 11 vs Thắng trận 13

Bên cạnh việc theo dõi và cổ vũ các đội tuyển khán giả cũng sẽ có cơ hội nhận được những phần thưởng Giftcode cực kỳ giá trị. Vòng bán kết và chung kết của Clash Of Campus Winter 2021 sẽ được phát sóng trên các nền tảng bao gồm: Facebook, Youtube và Booyah! Live.

Các thông tin chi tiết về giải đấu cộng đồng toàn quốc sẽ được cập nhật trong thời gian tới tại fanpage Sân Chơi Cộng Đồng Liên Quân. Đây là Fanpage chính thống chuyên cập nhật các sự kiện cộng đồng với quy mô toàn quốc.

Facebook: https://www.facebook.com/sanchoicongdonglienquan

Website hỗ trợ sự kiện: https://congdong.lienquan.garena.vn/

Đăng ký trở thành Leader Campus: https://forms.gle/dGLFRBfMzzU6nJFL6

Tin tức khác