CHUNG KẾT SEA GAMES 30: VIỆT NAM ĐẠT HUY CHƯƠNG ĐỒNG, THÁI LAN GẠT GIÒ INDONESIA GIÀNH VỊ TRÍ CAO NHẤT!

Viết bởi Lucy

Đội tuyển Liên quân Việt Nam đã dừng chân ở vị trí thứ 3 sau khi để thua đáng tiếc trong trận Chung kết nhánh dưới với kỳ phùng địch thủ Thái Lan. Thừa thắng xông lên, Thái Lan tiếp tục đốn ngã Indonesia trong trận Chung kết và giành được Huy chương Vàng chung cuộc. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính.

Thái Lan - Indonesia - Việt Nam là ba đội tuyển mạnh nhất bộ môn Liên quân mobile tại Sea games 30 lần này

Trận 1: Việt Nam 0 - 2 Thái Lan

Ván 1

Thi đấu quá cẩn thận từ phía người Thái khiến Khiên và đồng đội không hề có cơ hội để tạo ra đột biến trong suốt ván đấu. Thế snowball được tạo ra quá sớm, Thái Lan nhanh chóng dẫn trước 1 - 0 sau 16 phút.

Ván 2

Có được lợi thế nhờ pha điểm hạ gục Doublekill của Đỗ Thành Hưng (Ara) ở những phút đầu nhưng đội tuyển Việt Nam lại để tuột mất cơ hội do chiến thuật sai lầm. Lựa chọn vị tướng đầy đột biến Krizzix cho trợ thủ Nguyễn Phương Nguyên (Oppa) nhưng thay vì check map linh động cho cả đội anh chàng này lại lựa chọn chỉ bao bọc vị trí của xạ thủ (Ara).

Lựa chọn vị tướng bao map như Krzzix nhưng Nguyễn Phương Nguyên lại lựa chỉ co cụm quanh xạ thủ

Không có tầm nhìn, Khiên và đồng đội liên tục trở thành điểm yếu và lên bảng đếm số. Một mình Đỗ Thành Hưng (Ara) xanh xao là chưa đủ. Chaisiri cùng đồng đội tinh quái tập kích và backdoor nhà chính thành công khi cps cả 3 đường lính siêu cấp.

Trận 2: Indonesia 0 - 3 Thái Lan

Hai đại diện Liên quân mạnh nhất tại Sea games 30 đã tranh tài tại trận Chung kết tổng là Thái Lan và Indonesia (Evos Esports) theo thế thức BO5 để giành Huy chương vàng. Trả lại món nợ ở vòng Playoffs, Thái Lan mạnh mẽ vươn lên với chiến thắng cách biệt 3 - 0 nhờ sự tỏa sáng của không ai khác chính là thần đồng Chaisinri (BlueNP)

TỔNG HỢP VIDEO VÁN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 Việt Nam 0 - 2 Thái Lan 1 Đây
2 Đây
2 Thái Lan 3 - 0 Indonesia 1 Đây
2 Đây
3 Đây

Với cộng đồng người chơi đông đảo cùng sự lớn mạnh của hệ thống giải chuyên nghiệp, Liên Quân Mobile hứa hẹn sẽ tiếp tục là bộ môn thể thao điện tử được lựa chọn thi đấu tại các kỳ đại hội thể thao khác trong tương lai. Hy vọng rằng ở lần tới chúng ta có thể đổi màu huy chương

Tin tức khác