CHUNG KẾT SEA GAMES 31: ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM GIÀNH HUY CHƯƠNG BẠC, THÁI LAN BẢO VỆ THÀNH CÔNG TẤM HUY CHƯƠNG VÀNG

Viết bởi Khang

Ngày thi đấu cuối cùng của SEA Games 31 bộ môn Liên Quân Mobile đã chính thức khép lại. Trải qua 3 ngày thi đấu hết sức căng thẳng, chúng ta đã tìm ra được 3 đội tuyển xuất sắc nhất tại giải đấu lần này và đó chính là Thái Lan, Việt Nam cùng với Malaysia.

Trong trận đấu tranh Huy chương đồng diễn ra vào buổi sáng 22/05, Đội tuyển Việt Nam là đội mở điểm thành công trong ván đấu đầu tiên. Những màn “ảo thuật” của VIE.Fish với con bài Yue tiếp tục giúp Đội tuyển Việt Nam đẩy nhanh tốc độ trận đấu trong ván 2 và nhân đôi cách biệt.

Với việc có được Aya trong ván thi đấu quyết định, Bâng cùng các đồng đội đã tiếp tục tạo ra một thế trận áp đảo và giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-0. Qua đó Đội tuyển Việt Nam tiến vào Chung kết tái đấu Đội tuyển Thái Lan để tranh Huy chương vàng còn Malaysia kết thúc kỳ SEA Games 31 với tấm Huy chương đồng.

Chiến thắng 3-0 trước Malaysia một lần nữa giúp Việt Nam có mặt trong trận Chung kết tái đấu với Thái Lan

Tấm Huy chương đồng cũng là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của Malaysia tại giải đấu lần này

Trận tái đấu giữa Việt Nam và Thái Lan trong trận Chung kết chiều ngày 22/05 đã thực sự thu hút được sự chú ý của cộng đồng người hâm mộ. Từ rất sớm, các cổ động viên đã lấp đầy các chỗ ngồi tại Trung tâm Hội Nghị Quốc gia để sẵn sàng truyền lửa cho Đội tuyển Việt Nam trong trận đấu quan trọng nhất.

Việt Nam và Thái Lan đã sẵn sàng cho trận đấu Chung kết trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ.

Đội tuyển Malaysia - Những cổ động viên đặc biệt tiếp sức cho chủ nhà Việt Nam

Hai Streamer nổi tiếng Độ Mixi và Cris Phan cũng có mặt để theo dõi trận Chung kết

Ở ván đấu đầu tiên, Việt Nam là đội mở điểm thành công bằng lối đánh bài bản và kiểm soát thế trận chặt chẽ. Tuy nhiên sang đến ván 2, việc để hở Aya một lần nữa khiến cho Việt Nam gặp khó trong các pha giao tranh tổng, Thái Lan san hòa tỉ số 1-1.

Việt Nam có được thắng lợi trong ván 1 với lối đánh kiểm soát bài bản, chặt chẽ

Nhưng Thái Lan sau đó cũng ngay lập tức gỡ hòa.

Ngay sau khi gỡ hòa thành công, các tuyển thủ Thái Lan lập tức quay trở lại với phong độ thi đấu cao nhất và chơi vô cùng thăng hoa trong cả 3 ván đấu tiếp theo. Lối đánh tập thể, chặt chẽ và bài bản của Thái Lan khiến cho đội tuyển Việt Nam rất nhiều khó khăn và để thua trước đối thủ với tỉ số chung cuộc 4-1.

Đánh bại đội tuyển Việt Nam trong trận Chung kết, Thái Lan tiếp tục bảo vệ thành công tấm Huy chương vàng SEA Games bộ môn Liên Quân Mobile.

Niềm vui của các tuyển thủ đội tuyển Liên Quân Mobile Thái Lan sau khi giành được tấm Huy chương vàng

Kết thúc 3 ngày thi đấu của bộ môn Liên Quân Mobile, Thái Lan là đội tuyển xuất sắc giành tấm Huy chương vàng với một phong độ thi đấu ấn tượng. Đội tuyển Việt Nam giành tấm Huy chương bạc còn Malaysia với nỗ lực của mình đã có tấm Huy chương đồng.

Đội tuyển Thái Lan với màn trình diễn xuất sắc tại SEA Games 31 lần này tiếp tục bảo vệ thành công tấm Huy chương vàng

Những tuyển thủ trẻ của Đội tuyển Việt Nam cũng đã có một mùa giải đáng nhớ cùng tấm Huy chương bạc

Đội tuyển Malaysia đã có một hành trình đầy cảm xúc tại SEA Games 31 và tấm Huy chương đồng là thành quả xứng đáng cho nỗ lực của họ

Ba đội tuyển trên bục nhận huy chương và cử hành nghi lễ chào cờ

Mọi thông tin chi tiết về các giải đấu của Liên Quân Mobile trong thời gian tới sẽ liên tục được cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://facebook.com/caothulqm

Tin tức khác