TEAM FLASH LÊN NGÔI VÔ ĐỊCH, ADC VÀ ĐỒNG ĐỘI TIẾP TỤC LÀM NÊN LỊCH SỬ - CHUNG KẾT VIETTEL 5G ĐTDV MÙA XUÂN 2020

Viết bởi Lucy

Lần đầu tiên trong lịch sử, trận Chung kết khép lại với tỷ số hoàn toàn hủy diệt 4 - 0 thuộc về nhà vô địch thế giới FL. Chức vô địch tại Viettel 5G ĐTDV Mùa Xuân 2020 lần này, FL tiếp tục xác lập nên kỷ lục vô tiền khoáng hậu về những chức vô địch liên tiếp mà mình đang nắm giữ. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính.

Team Flash và Sài Gòn Phantom là hai cái tên mạnh nhất góp mặt tại trận Chung kết

NHỮNG DIỄN BIẾN CHÍNH

Ván 1

Có được lợi thế từ rất sớm nhờ pha tổ chức tấn công ở đường giữa mang về chiến công đầu cho Lạc Lạc nhưng SGP không duy trì thế trận được lâu khi ngay sau đó Zeref và những người còn lại phải nằm xuống. Ép triệt để ở cả 2 cánh đến từ FL cùng sự vùng lên đầy mạnh mẽ của Gấu với Lữ Bố, FL nhanh chóng chiếm được thế thượng phong và có được chiến thắng dẫn trước 1 - 0.

Slimz của Bângg chưa có cơ hội được chơi trong ván 1

Ván 2

Bất ngờ thả con bài rất mạnh là Zip cho ProE, SGP gặp không ít khó khăn trước sự càn quấy của vị tướng này trong suôt ván đó. Lauriel cũng là lựa chọn bất ngờ mang tính "giấu bài" của XB cho đường giữa nhưng lại mang về hiệu quả không ngờ khi anh chàng này chính là MVP của ván đấu mang về chiến thắng thứ 2 liên tiếp cho FL.

Pha truy sát và đổi mạng đầy ngoạn mục của ADC với Bângg là bàn đạp để FL thắng được giao tranh then chốt mang về chiến thắng

Ván 3

Thừa thắng xông lên, FL liên tục tổ chức giao tranh khiến Zeref và đồng đội không kịp trở tay. Thế trận một chiều một lần nữa được lặp lại, thế trận như chẻ tre giúp FL một lần nữa có được chiến thắng liên tiếp trong ván 3. Thời điểm ngôi vô địch chỉ còn cách FL 1 ván đấu nữa thì SGP lại bị đẩy vào cửa hiểm khi buộc phải chiến thắng rút ngắn tỷ số trong ván tiếp theo mới còn cơ hội cho ngôi vị top 1.

FL tiếp tục có được chiến thắng dẫn trước 3 - 0

Krizzix của ProE quá khó chịu trong ván 3 và cũng là MVP của ván đấu với KDA ấn tượng 0/0/13

Ván 4

Không có bất ngờ, FL tiếp tục hủy diệt đối thủ trong ván 4 với cặp đôi Fennik - Maloch, ADC và Elly tạo sức ép nghẹt thở lên công trình của SGP. Mặc dù "anh Năm Sài Gòn" đã có được những pha xử lý hay cho đội nhà nhưng vẫn vẫn không thể tạo ra kỳ tích. FL chính thức kết liễu SGP với tỷ số chung cuộc 4 - 0 trong trận Chung kết và lên ngôi vô địch đày thuyết phục.

FL khép lại ngày thi đấu Chung kết với chiến thắng 4 - 0 nhanh chóng

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
Team Flash 4 - 0 Sài Gòn Phantom 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây

Chức vô địch của FL mang về cho Gấu và đồng đội giải thưởng trị giá 800.000.000 (tám trăm triệu đồng). Bên cạnh đó, XB cũng có được giải thưởng cá nhân CLEAR Men MVP trị giá 30.000.000 (ba mươi triệu đồng).


Đương kim vô địch nâng cao biểu tượng mới là Khiên và Gươm danh vọng.

Mở đầu trận đấu bằng pha tấn công chớp nhoáng hạ gục đối thủ với Dirak ở ván 1, Lạc Lạc giành dược giải thưởng Siêu tốc kill trị giá 30.000.000 (ba mươi triệu đồng)

Ngay sau khi giải đấu khép lại, giải đấu Quốc tế trực tuyến đầu tiên trong lịch sử Liên quân Mobile APL 2020 sẽ chính thức diễn ra. 4 cái tên mạnh nhất Liên quân Việt Nam sẽ tham gia gồm: FTV, IGP, SGP và đương kim vô địch FL.

Mọi thông tin mới nhất sẽ liên tục được cập nhất tại: https://giaidau.lienquan.garena.vn

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ cho đội tuyển mà bạn yêu thích!

Tin tức khác